ชิ อนุชา นาธาน โอมาน

แจ้งความดำเนินคดี ชิ อนุชา อดีตผจก.นาธาน หลอกเด็กทำโปรไฟล์เข้าวงการ

Home / Omgossip / แจ้งความดำเนินคดี ชิ อนุชา อดีตผจก.นาธาน หลอกเด็กทำโปรไฟล์เข้าวงการ

  งานเข้านักปั้นชื่อดัง ชิ อนุชา หรือที่รู้จักกันในนามอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายาดาราจอมลวงโลก โดยวันนี้(3 ส.ค.) นาง แกมแก้ว โลกวิทย์ พร้อมสามี นาย พรประเสริฐ มีชนสม เจ้าของ แบรนด์ PIYA Kiss Brand ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางเสาธง ในข้อหาฉ้อโกงกับทาง ชิ อนุชา เผยหลอกเด็กกว่า 20 คน ถ่ายโปรไฟล์หนังสือเพื่อนำไปเสนอผู้จัดละครและค่ายต่างๆ ซึ่งมีการจ่ายค่าทำหนังสือครบทุกบาทแล้ว ประมาณ 2 แสนกว่าบาท และค่าทีมผลิตที่จ่ายให้ทาง ชิ อนุชา คนเดียวอีก 145,000 บาท

  นาง แกมแก้ว โลกวิทย์ และสามี กล่าวว่า ได้มีการทวงถามเรื่องหนังสือโปรไฟล์ดังกล่าวไป แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงมาตลอด โดยอ้างว่ามีปัญหาในการจัดพิมพ์ นอกจากนั้นทาง ชิ อนุชา ยังได้ให้ไปรษณีย์เอกชนที่รู้จักปลอมแปลงเอกสารการจัดส่งหนังสือให้!! ซึ่งพอเอาเลขพัสดุไปเช็คปรากฎว่าไม่พบข้อมูล จึงได้โทรสอบถามทางร้าน ทางร้านได้บอกว่า ชิ อนุชา ขอให้ช่วยทำเอกสารให้โดยไม่มีการส่งของใดๆ ทั้งสิ้นนั่นเอง

  ทั้งนี้ สองสามี-ภรรยายืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง ชิ อนุชา แต่อย่างใด แจงรู้จักกับทาง ชิ อนุชา เพราะมีพี่คนสนิทแนะนำให้รู้จักกัน โดยหลังจากได้พูดคุยกันก็เลยตกลงที่จะทำธุกิจด้วยกัน ซึ่งได้โอนเงินก้อนแรกให้ไป 30,000 บาท ทั้งที่อีกฝ่ายยังไม่ได้ทำอะไรเลย บอกที่โอนให้เพราะไว้ใจและอีกฝ่ายพูดจาดี รวมถึงรู้จักกับคนในแวดวงบันเทิงเยอะ เลยหลงเชื่อและตกลงที่จะทำธุรกิจร่วมกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาโดนโกงแบบนี้

  เปรยที่ต้องมาแจ้งความ เพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายไปหลอกความฝันของเด็กๆ และผู้ปกครอง ที่อยากให้ลูกจะเป็นดาราอีก! เนื่องจากตอนนี้มีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วหลายคน บอกรู้สึกดีใจที่ผู้ปกครองเด็กทั้ง 20 กว่าคนเข้าใจตน และให้ตนเป็นตัวแทนในการเข้าแจ้งความวันนี้

  ส่วนตอนนี้ติดต่อทาง ชิ อนุชา ไม่ได้ ทั้งที่เจ้าตัวยังโพสต์เฟซบุ๊กทำงานปกติ ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา ชิ อนุชา ได้โทรมาบอกจะรับผิดชอบให้ทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่พูดไว้ พร้อมบอกว่าถ้าอยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องเอา! นั่นเอง

แจ้งความข้อหาฉ้อโกงกับ ชิ อนุชา
แจ้งความข้อหาฉ้อโกงกับ ชิ อนุชา

 

 

นาง แกมแก้ว โลกวิทย์ พร้อมสามี นาย พรประเสริฐ มีชนสม
นาง แกมแก้ว โลกวิทย์ พร้อมสามี นาย พรประเสริฐ มีชนสม

 

 

หลักฐาน
หลักฐาน

 

 ชิ อนุชา(ซ้าย)