จุ๊บแจง วิมลพันธ์

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ กรวดน้ำให้อดีตสามีและกิ๊กสาวสอง ลั่นไม่อยากได้คืน!

Home / Omgossip / จุ๊บแจง วิมลพันธ์ กรวดน้ำให้อดีตสามีและกิ๊กสาวสอง ลั่นไม่อยากได้คืน!

  นักแสดงรุ่นใหญ่ จุ๊บแจง วิมลพันธ์ อัปเดตสภาพจิตใจ หลังหย่าเพราะอดีตสามีนอกใจไปคบสาวประเภทสอง ปิดฉากรัก 21 ปี เผยช่วงนี้หากิจกรรมทำ และมีงานต่อเนื่อง บอกทุกฝ่ายบอบช้ำ แจงที่ออกมาพูดเพราะมีข่าวหลุดออกมาแล้ว ไม่รับก็คงไม่ได้ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ตอนแรกตั้งใจจะอยู่เงียบๆ เป็นเรื่องน่าอาย คนอ่อนแอก็แพ้ไป เพราะก่อนหน้าก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ากำลังจะแต่งงานช่วงปลายปีนี้ อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคู่ที่อยู่กันมานาน ต้องมีศีล 5 โลกโซเชียลมันเร็ว บอกรัก บอกคิดถึงกันง่าย แต่ความจริงเป็นยังไงไม่รู้

  เปรยอาจจะหมดเวรหมดกรรมกันจริงๆ ชาติที่แล้วอาจจะทำกรรมทำเวรไว้กับใครชาตินี้ต้องมารับกรรมถึง 20 ปีมันก็หนัก ครึ่งชีวิตเลย ถ้าครั้งแรกจับได้แล้วเลิกก็ไม่ต้องทน แต่เหมือนกับยังมีเวรมีกรรมซึ่งกันและกัน แต่ตอนนี้ได้จบไปแล้ว ทุกอย่างเปิดเผย ทุกคนมีบทเรียนราคาแพง เอามาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป ตัวเราเองก็ต้องยอมรับสภาพเป็นม่ายขันหมาก ไม่ได้แต่งงาน

  อดีตสามีไลน์มาตอนเป็นข่าว เพราะคิดว่าตนเป็นคนให้ข่าว แต่บอกจะฆ่าตัวเองทำไม อาย ถ้าอยากจะทำแบบนั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปแล้ว ความเจ็บแค้นตอนนี้มันหมดไปแล้ว พอได้พูดก็เหมือนได้เคลียร์ทุกอย่าง จบทุกคำถามไป เรื่องงานแต่งปลายปีก็ไม่ต้องมีใครมาถามแล้ว

  ไม่ได้รู้สึกเสียหน้า แต่เสียใจ เพราะฝ่ายชายบอกตนไม่บกพร่อง แถมยังบอกว่ารักรองจากแม่ เปรยอดีตสามีอาจจะชอบทางนี้ ตนก็ยอมพ่ายแพ้ไป เสียใจทำไมอีกฝ่ายไม่มานั่งจับเข่าคุยกันก่อนว่าไม่ชอบผู้หญิงแล้ว ถ้าอย่างนี้จะแฮปปี้กว่า แต่ตอนนี้ความรู้สึกมันเสียไปหมดแล้ว หลังโดนสวมเขา สำหรับความเป็นเพื่อนในอนาคตยังไม่รู้ แต่ตอนนี้ทำบุญ กรวดน้ำให้เยอะมาก เพราะไม่อยากให้มีอะไรติดค้างต่อกัน

  ส่วนตอนนี้กลัว และเข็ดเรื่องความรัก ถ้ามีเข้ามาต้องสแกนหนักกว่าเดิม สแกนเรื่องเพศด้วย สำหรับธุรกิจที่ทำร่วมกันตกลงกันแล้ว ยกบริษัทให้ฝ่ายชายทำคนเดียว ส่วนตนมาเปิดบริษัทใหม่ ถ้าอดีตสามีมาขอคืนดี คงยากแล้ว เพราะตนบอบช้ำเยอะ อีกฝ่ายก็บอบช้ำเยอะ บอกอีกฝ่ายอย่าเพิ่งเลิกกับสาวสอง กว่าจะรักกัน ต้องใช้เวลาในการหลบซ่อน ลำบาก ขอให้รักกันเยอะๆ จะได้ไม่ต้องกลับมาคืนดี ไม่อยากได้คืนแล้ว… นั่นเอง

 

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ อัปเดตสภาพจิตใจ
จุ๊บแจง วิมลพันธ์ อัปเดตสภาพจิตใจ

 

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ หย่าสามี
จุ๊บแจง วิมลพันธ์ หย่าสามี

 

จุ๊บแจง วิมลพันธ์ นักแสดงรุ่นใหญ่
จุ๊บแจง วิมลพันธ์ นักแสดงรุ่นใหญ่