ข่าวดารา ข่าวบันเทิง สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร แอฟ หย่า สงกรานต์ แอฟ-สงกรานต์

แอฟ รอหย่า สงกรานต์ ติดทำสัญญาเรื่องลูก ไม่เกี่ยวสินสมรสหมื่นล้าน!!

Home / Omgossip / แอฟ รอหย่า สงกรานต์ ติดทำสัญญาเรื่องลูก ไม่เกี่ยวสินสมรสหมื่นล้าน!!

 

        คาราคาซังแยกกันอยู่มานานถึง 2 ปีแล้วก็ยังไม่มีวี่แววความชัดเจน สำหรับปัญหาครอบครัวของอดีตสามีภรรยา แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่ง สาวแอฟ ยืนยันคำเดิมว่าไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิมและพร้อมหย่าเสมอ รอแค่ฝ่ายชายยินยอมเซ็นใบหย่าเท่านั้น ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาว่าที่ยังไม่ได้หย่า เพราะติดเรื่องสินสมรสหมื่นล้านที่ยังตกลงกันไม่ได้ งานนี้ สาวแอฟ พูดเลยว่าไม่เกี่ยวกับสินสมรส เพราะตัวเธอให้ความสำคัญกับเรื่องลูกเป็นหลัก ติดขัดอยู่ที่ขั้นตอนการพูดคุยตกลงกันในการทำสัญญาดูแลลูก ซึ่งยังไม่ได้นัดวันเซ็น ส่วนตัวอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี และเซ็นสัญญาด้วยดีทั้งสองฝ่าย

   

        “เพิ่งพาปีใหม่ไปเที่ยวมาสนุกมากค่ะ เค้าได้อยู่กับลูกพี่ลูกน้องสนุกสนานว่ายน้ำทั้งวัน ก็เหมือนกับฉลองวันแม่ด้วย พอดีเป็นช่วงวันหยุดเลยพาเค้าไป ช่วงนี้ที่บาหลีอากาศดี แดดแรงแต่อากาศเย็น เค้าเล่นน้ำได้ทั้งวันไม่เหนื่อยเลย โพสท่าให้ถ่ายรูป ยังโพสต์รูปไม่หมดเลย (หัวเราะ) วันนึงเปลี่ยนชุดว่ายน้ำหลายรอบมาก เลือกชุดเองด้วย แม่ก็อยากให้ใส่ชุดแขนยาว ลูกจะได้ไม่ดำมาก กลัวเค้าไม่สบาย เค้าก็ไม่ค่ะ หนูไม่ใส่แขนยาว หนูจะใส่บิกินี่ (หัวเราะ) เค้าชอบค่ะ ท่าโพสมั่นใจว่าคิดเอง เพราะเราไม่เคยให้เค้าดูอะไรนอกจากการ์ตูนหรือเพลงเด็ก แอฟก็ไม่ได้โพสแบบนี้นะ (หัวเราะ) (ลูกต่างจากเราแบบนี้เราโอเคมั้ย?) ตลกดี ขำๆ ค่ะ (ถ้าโตขึ้นเป็นสาวแซบโอเคไหม?) ห๊ะ..ตอบยาก คงแล้วแต่กาลเทศะมากกว่า ถ้าอยู่ทะเลเราก็เข้าใจ”

    

        “เค้าเพิ่งเริ่มโตเลยมีความสุขที่จะได้เลือกของใส่เอง เราก็พยายามอธิบาย เช่น เวลาจะว่ายน้ำก็บอกเค้าใส่ชุดแขนยาวจะช่วยเรื่องความอบอุ่น ไปที่โน่นอากาศมันเย็นเดี๋ยวไม่สบาย ไม่ใช่ว่าบอกเค้าว่าเราต้องเรียบร้อยนะ แต่เราอธิบายด้วยเหตุผล เค้าก็บอกว่าหนูไม่หนาวแต่ตัวสั่นเลย (หัวเราะ) เค้าก็มีความมั่นใจสูงมาก เราก็อธิบายเค้าแล้วแต่เรื่องไป เพราะเป็นปกติของเด็กวัยนี้ บางเรื่องเค้าก็จะมีเหตุผลส่วนตัว ถามว่าเลี้ยงยากมั้ยก็ต้องพูดกันเยอะหน่อย แต่ดื้อมั้ยเค้าออกไปทางซนมากกว่า ไม่แน่โตขึ้นอาจจะขี้อายก็ได้”

    

        “ส่วนแอฟช่วงนี้ทำงานหนักมากแต่มีความสุขนะคะ ทุกงานที่รับก็มีความสุขที่จะทำ ก็อาจจะใช่ที่โสดออกงานเยอะขึ้น ประจวบเหมาะกับช่วงที่ลูกเข้าโรงเรียนแล้ว (คนมองว่าเราต้องทำงานเพื่อเลี้ยงลูก?) แน่นอนค่ะ แม่ทุกคนก็ต้องคิดแบบนี้ เราไม่ใช่ตัวคนเดียว อย่างเมื่อก่อนตัวคนเดียวเรายังไงก็ได้อยู่แล้ว ไม่ค่อยใช้จ่ายอะไร แต่ตอนนี้เราต้องมองอนาคตลูกด้วย ถ้าเราสามารถเลี้ยงลูกได้เต็มที่และในขณะเดียวกันก็สามารถทำงานได้ เราก็อยากทำให้เต็มที่ได้ทั้งสองเรื่อง งานละครต้องคิดหนักนิดนึงค่ะ เพราะละครอาจทำให้เราใช้เวลาอยู่กับลูกน้อยลง ปีหน้างานละครก็อยากจะทำนะคะ ก็มีคุยเรื่อยๆ ค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ตัดสินใจรับค่ะ มีแต่ไปรับเชิญศรีอโยธยาของหม่อมน้อยค่ะ”

    

        “สัญญากับช่อง 3 ด้วยตัวสัญญาจริงๆ หมดไปแล้วค่ะ แต่คือแอฟก็เติบโตมากับช่อง 3 ที่ปรึกษาจริงๆ ก็ยังอยู่กับช่อง 3 ค่ะ มีอะไรก็ปรึกษาอาจิ๋ม มยุรฉัตร กับพี่จ๋า ยศสินี จริงๆ เคยเข้าไปคุยกับพี่สมรักษ์ก็มีชวนนะคะ แอฟก็บอกว่าเดี๋ยวขอดูเป็นงานๆ เพราะเรากลัวทำงานได้ไม่เต็มที่ คืออยากทำแต่ไม่สามารถทิ้งลูกเพราะยังเล็กอยู่ (ถ้าเกิดจะรับละครต้องเล่นให้กับช่องนี้ก่อนที่แรกใช่มั้ย?) จริงๆ ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเป็นสัญญาใจค่ะ มีอะไรก็บอกได้ พูดคุยปรึกษากัน แต่ไม่ได้มีอะไรที่เป็นข้อกำหนดตายตัว แต่สัญญาจริงๆ มันไม่มีแล้วค่ะ”

    

        “(เราทำงานหนักเพื่อดูแลลูกสาวแล้วสงกรานต์ได้ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายมั้ย?) เค้าก็ดูแลในส่วนของเค้า แต่รายละเอียดไม่ขอพูดแล้วกันค่ะ (ตอนนี้กำลังอยู่ในเรื่องการเตรียมการหย่า?) ใช่ค่ะ ก็เป็นอย่างที่คุณสงกรานต์บอกค่ะ ยังอยู่ในช่วงการพูดคุยกันค่ะ แต่ยังไม่ได้นัดวันกัน ก็ยังติดขัดอยู่ที่การคุยค่ะ หมายถึงว่าการทำอะไรสักอย่างมันต้องมีการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งตรงนี้แอฟก็เข้าใจค่ะ (หลายคนคาดเดาว่าเป็นเรื่องของทรัพย์สิน สินสมรสหมื่นล้าน?) โห..สินสมรสหมื่นล้านเหรอคะ ไม่ใช่ค่ะไม่ใช่ จริงๆ การทำสัญญาแบบนี้มันก็ต้องทำทุกเรื่องเลยนะคะ เรื่องลูกแน่นอนค่ะ จริงๆ สำหรับแอฟมันเป็นเรื่องหลัก แต่เรื่องอื่นไม่ใช่ค่ะ มันไม่มีเรื่องอื่นนอกจากเรื่องลูกค่ะ”

   

        “แอฟว่าแอฟพร้อมนานแล้วนะ ก็ตรงนี้แหละค่ะเดี๋ยวจะไปกดดันคุณสงกรานต์เค้าก็อย่าเลยค่ะ คืออยากให้มันจบลงด้วยดี หมายถึงว่าได้เซ็นสัญญาด้วยดีทั้งสองฝ่ายค่ะ ไม่อยากให้ไม่โอเคค่ะ (อยากจะจดหย่าแบบเงียบๆ มั้ย?) ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเงียบเลย (ยิ้ม)” แอฟ กล่าว

    

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่