ปมแตกหัก!! นางเอกดัง กับแม่นมคนสนิท!

Home / Omgossip / ปมแตกหัก!! นางเอกดัง กับแม่นมคนสนิท!

 ลือหนักหูเข้าทุกที! กรณี นางเอก สะบั้นรัก แม่นม! คนที่เคยอุ้มชูอยู่เคียงข้างกันมานานแสนนาน ก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าจะเห็นว่า แม่นมคนสนิท และ นางเอกดัง จะอันฟอลไอจีกันไปพักใหญ่ละ อันฟอลอย่างเดียวไม่พอ และแม่นมผู้ซื่อสัตย์ยังลบทุกความทรงจำดีๆ ในig และโซเชียลอื่นๆ ซะเกลี้ยง!!! เรียกว่าจบกันไม่สวยด้วยสาเหตุอะไรนั้น ยังคงเป็นคำถามคาใจใครหลายๆ คน และต่างเดากันไปต่างๆ นานา 

        แต่ดูเหมือนฝั่งแม่นมจะโกรธจริงอะไรจริง ดูจากระยะหลังที่มักจะโพสต์คำคมทิ่มแทงใจอีกฝ่าย เป็นดราม่ารัวๆ ในสตอรี่นาง  ส่วนตารางและคิวงานทั้งหมดของ นางเอกดัง ตอนนี้ก็ตกไปอยู่ในมือของคุณแม่แท้ๆ ที่ต้องลงมาดูแลให้เอง

  สำหรับปมที่ทำให้คู่นี้แตกคอนั้นนนนนน ว่ากันว่าเกิดจากเรื่องราวส่วนตัวของนางเอกดังที่เพิ่งจะหูตาสว่างกับการกระทำบางอย่างของ แม่นม รวมถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่ไม่เข้าใครออกใคร และปัญหาระหว่าง แม่นม กับครอบครัวนางเอกดัง รวมถึงแฟนหนุ่มที่ไม่ค่อยโอเคกับพฤติกรรมของ แม่นม ที่สะสมมานานแสนนาน

         ก่อนจะปิดจ๊อบ! ทางใครทางมัน แต่จะว่าไปแม่นางเอกรายนี้ ที่ผ่านมา she ก็เปลี่ยนผู้มาแล้วหลายต่อหล๊ายคน ก็ไม่เห็นว่าจะมีปัญหากับแม่นมของนางนะ เพราะปกติแม่นมว่าอะไรมาแม่นางเอกก็ว่าตามอย่างง่ายดาย มาถึงจุดนี้ต้องยอม! สงสัยคนนี้ของเขาแรงจริงจริ๊ง แร๊งส์ซะจนหวั่นใจเลยค่ะซิส