ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฌอห์ณ จินดาโชติ ฌอห์ณ ยิปซี ยิปซี คีรติ วันเกิด ยิปซี

ยิปซี ปิดโอกาสหนุ่มอื่นจีบ! ขอคุย ฌอห์ณ คนเดียว รอเลื่อนขั้นแฟน!!

Home / Omgossip / ยิปซี ปิดโอกาสหนุ่มอื่นจีบ! ขอคุย ฌอห์ณ คนเดียว รอเลื่อนขั้นแฟน!!

 

 

      เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีวันเกิดตรงกับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม สำหรับนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ ถึงอย่างนั้นหนุ่มคนพิเศษอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ขออนุญาตคุณแม่ของตนเพื่อแว๊บมาหาพร้อมเค้กก้อนโตและดอกไม้ช่อใหญ่ ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มดีใจหนักมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวยิปซี ในงานบวงสรวงซีรีส์ “OH MY GHOST ผีป่วนชวนมารัก” เลยได้เล่าบรรยากาศความประทับใจในวันเกิดให้ฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจด้วยว่า ตอนนี้คุยอยู่กับ หนุ่มฌอห์ณ เพียงคนเดียว และตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกัน ตัวเธอก็ไม่เปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นเข้ามาขายขนมจีบอีกเลย แม้ว่าจะคุยกันมานานแล้วแต่ยังขอใช้สถานะ “เพื่อน” โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นเรื่องของอนาคต

    

        “วันเกิดตรงกับวันแม่ก็เลยอยู่กับคุณแม่ค่ะ ส่วนฉลองกับเพื่อนๆ ก็นัดก่อนหน้าหรือหลังค่ะ ใช้เวลาวันเกิดอยู่กับคุณแม่ทุกปี เพราะวันเกิดตรงกับวันแม่ แล้วเพื่อนก็อยู่กับคุณแม่ในวันแม่เหมือนกัน จริงๆ ที่บ้านไม่ได้เน้นว่าต้องให้ของอะไรกัน แต่เราก็ให้เล็กๆ น้อยๆ อยู่ดี เป็นพวงมาลัยเล็กๆ และบอกรักแม่ตามปกติค่ะ วันเกิดก็เหมือนทุกปีนะ คือวันแม่สำหรับที่บ้านก็แทบจะไม่ได้แตกต่างเพราะเจอกันบ่อย สนิทกันอยู่แล้ว รู้สึกอะไรก็บอก ก็แค่เป็นอีกวันที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวัน พาไปทานข้าว ไปทานขนม”

  

        “กับพี่ฌอห์ณไม่มีดินเนอร์ค่ะ เค้าก็มีแวะเอาเค้กมาให้ ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่ได้คาดหวัง เพราะเราก็คิดว่าอยากให้ทุกคนอยู่กับคุณแม่ของเค้าไม่ว่าจะเป็นใคร คือมันถูกต้องแล้ว ควรจะเป็นแบบนั้น วันนั้นได้เจอแป๊บนึงก็ดีใจค่ะ คำอวยพรก็อย่างที่เค้าอวยพรแหละค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก อวยพรปกติ ขอให้แข็งแรง เจอสิ่งที่ดี (มีบอกรักมั้ย?) ไม่มีค่ะ ไม่มีๆ (คนแปลกใจเค้าลงรูปคู่เราด้วย?) อาจเพราะปกติเค้าไม่ได้ลงรูปยิปด้วย แต่ทุกปีถ้าได้ติดตามเค้าลงอยู่แล้ว โพสต์อวยพรตลอดนะคะ มันก็ปกติเวลาวันเกิดเพื่อน เราก็ลงรูปอวยพร มันก็เหมือนกึ่งๆ เป็นธรรมเนียม”

   

        “(ปีนี้สถานะเปลี่ยนมั้ย?) ยิปว่าการกระทำมันก็เหมือนเดิมแหละ เพียงแต่ว่าคนอาจมีการจับตามองมากขึ้นว่าเค้าจะลงอะไร จะเขียนอะไร ซึ่งเท่าที่ยิปดูมันก็ไม่ได้มีอะไรหวานนะ รูปยืนคู่กันห่างๆ ธรรมดา คำอวยพรก็ไม่ได้มีอะไรหวานหรือลึกซึ้ง ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ ถ้าเกิดมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเดี๋ยวบอกอีกทีเนอะ (หลายคนเชียร์ ดูอะไรๆ ชัดเจนขึ้น เค้าก็บอกว่าคุยกับเราคนเดียว?) ใช่ค่ะ เราก็คุยคนเดียวเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดมีอะไรที่มันชัดเจน เราค่อยอัปเดตกันอีกทีนึง ที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน คือถ้าเรายังไม่ได้ชัดเจนมาก เรายังไม่กล้าพูด เพราะยิปเป็นคนค่อนข้างตรงอยู่แล้วเนอะ ถ้าชัดเจนอะไรก็จะพูด แต่ถ้ามันยังมีความไม่ชัดเจน 100% ยังไม่พูดดีกว่า”

   

        “(รอให้เค้าขอเป็นแฟน รอให้พูดก่อนใช่มั้ย?) คือตอนนี้ยิปอยู่กับปัจจุบันว่าตอนนี้มันเป็นยังไง ถ้ามันเกิดขึ้นเดี๋ยวจะมาบอกเล่าให้ฟัง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ (เค้าไม่มีการปฏิบัติกับเราเกินสถานะเพื่อนเลยเหรอ?) ตอนนี้ก็เพื่อนมากๆ ค่ะ (ตัวเรายังเปิดใจให้หนุ่มคนอื่นจีบบ้างมั้ย?) ก็ตั้งแต่ช่วงที่เริ่มลองคุยกันก็ไม่ได้เปิดเลย ก็คุยคนเดียวค่ะ ใครเข้ามาก็ไม่เปิดค่ะ (แสดงว่าเราโฟกัสที่เค้าคนเดียว?) ก็ทำมาสักพักแล้วค่ะ (ยิ้ม) (ถ้าอนาคตเค้าไม่ได้ชัดเจนกับเราขนาดนั้น?) ก็เดี๋ยวค่อยดูอีกทีค่ะ เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็อยู่กับปัจจุบันไปก่อน”

   

        “ภาพเซ็กซี่ทริปทะเล อันนั้นไปทำงานค่ะ ไปกับคุณแม่สองคน จริงๆ ก็ไม่จัดเต็มขนาดนั้น ที่ผ่านมาก็ใส่วันพีช คือช่วงที่ผ่านมาไปทะเล เราก็จะชอบใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนคนอื่นนี่แหละแต่มันชอบเป็นประเด็น เราก็เลยใส่วันพีชให้มันดูซอฟต์ลง แต่ก็เหมือนจะเป็นประเด็นอยู่ดี (หัวเราะ) (คนติดภาพเราเป็นสาวเซ็กซี่ไปแล้ว?) ถ้าเป็นความชื่นชมก็ต้องขอขอบคุณด้วยจริงๆ ค่ะ บางคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่าเราเป็นแรงบันดาลใจให้เค้า ซึ่งอันนี้เราก็ดีใจ แต่ถ้าคอมเม้นท์เป็นลบ เราก็แค่ไม่สนใจ เพราะสุดท้ายเราก็ยังใช้ชีวิตของเราปกติ ยังมีความเป็นตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ของเรา คือถ้าเราไปทะเลแล้วใส่ชุดว่ายน้ำแขนยาว คนก็จะรู้ทันทีว่ามันไม่ใช่ตัวยิปเนอะ เราก็แค่ทำอะไรที่มันยังเป็นตัวเองอยู่ ไม่ได้เดือดร้อนเสียหายใครก็โอเคแล้วค่ะ” ยิปซี กล่าว

     

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

    

 

คำอวยพรวันเกิดจาก ฌอห์ณ ถึง ยิปซี
คำอวยพรวันเกิดจาก ฌอห์ณ ถึง ยิปซี

 

ฌอห์ณ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กและช่อดอกไม้ให้ ยิปซี
ฌอห์ณ เซอร์ไพรส์ด้วยเค้กและช่อดอกไม้ให้ ยิปซี

 

วันเกิดปีนี้แฮปปี้ที่สุด
วันเกิดปีนี้แฮปปี้ที่สุด

 

ฌอห์ณ-ยิปซี
ฌอห์ณ-ยิปซี