กาย รัชชานนท์ กาย ฮารุ รับอุปการะเด็ก ฮารุ ยามากูชิ

ฮารุ เปิดใจ! ยินดี กาย รับอุปการะลูกพี่เลี้ยง!!

Home / Omgossip / ฮารุ เปิดใจ! ยินดี กาย รับอุปการะลูกพี่เลี้ยง!!

 

  ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ขอปรบมือรัวๆ ให้กับนักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกดกอย่าง กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปและข้อความผ่านไอจีเนื้อหายาวมว้ากกก แต่ก็สรุปได้ว่า เจ้าตัวขอต้อนรับสมาชิกคนที่ 4 เข้าสู่ครอบครัว ซึ่งเป็นเบบี๋เพศชายที่เพิ่งจะคลอดออกมาลืมตาดูโลกเมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยแท้จริงแล้วเป็นบุตรของหญิงสาวที่ชื่อว่า นุ๊ก ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงของ น้องคิริน ลูกชายคนโตของเจ้าตัวกับศรีภรรยา ฮารุ สุประกอบ ที่ก่อนหน้านี้พี่เลี้ยงคนดังกล่าวลาออกไปดูแลแม่ที่ป่วยจนแม่สิ้นใจก็มาทำงานเป็นกรรมกรที่พัทยาแต่ด้วยความที่ท้องทำงานไม่ไหวเลยติดต่อกลับมาที่หนุ่มกายและฮารุเพื่อขอมาทำงานอยู่ด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็ไปรับกลับมาอยู่เหมือนเดิมดูแลจนคลอด ที่หนุ่มกายได้ปิดท้ายไว้ที่แคปชั่นว่า ไปเซ็นเหมือนเป็นพ่ออย่างไงอย่างงั้นเลย ซึ่งศรีภรรยาฮารุได้เปิดเผยว่า

 

  

  ”อาจจะไม่ถึงขนาดนั้นแค่อุปการะมาเลี้ยง แต่ก็คือไม่ได้ใส่ชื่อพี่กายเป็นพ่อ คือคุณแม่เด็กก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนเดิม แต่ว่าบ้านฮารุก็ดูแลทุกอย่างให้อะไรอย่างเนี่ยค่ะ เป็นการใช้บัตรประชาชนและทะเบียนบ้านของพี่กายเฉยๆ เพราะว่าเด็กจะออกจากโรงพยาบาลไม่ได้ถ้าไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง”

  

  (คือเราก็คุยกับกายเรียบร้อย?) “ใช่ค่ะคือฮารุไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะมันไม่มีเรื่องอะไรที่เสียหาย มีแต่เรื่องดีๆ ไม่ได้มีอะไรลบเลย คือฮารุรู้เรื่องหมด ทุกอย่างเราคุยกัน เราตกลงร่วมกัน คือก็เหมือนการให้โอกาสอีกสองชีวิตเนาะ ที่สำคัญคือชีวิตที่เล็กที่สุดที่เพิ่งเกิดมาด้วยฮารุว่าสำคัญที่สุด แล้วเดี๋ยวออกจากโรงพยาบาลมาเขาก็มาอยู่กับฮารุเหมือนเดิมนี่แหละ”

  

  (คือไม่ใช่การเซ็นรับเป็นพ่อ?) “อ่อไม่ๆ ค่ะก็คือจริงๆ เขาเลิกกับสามีไปใช่มั้ยค่ะ ซึ่งในใบมันไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อพ่อเข้าไป คือมีชื่อแม่อย่างเดียว นามสกุลแม่มันไม่มีปัญหา แต่ว่าเวลาออกจากโรงพยาบาลมันจำเป็นต้องมีทะเบียนบ้าน ซึ่งทะเบียนบ้านมันเป็นของฮารุกับพี่กาย มันก็เลยจำเป็นต้องใช้บัตรประชาชนพี่กายเพื่อที่จะรับรองว่าทะเบียนบ้านมันเป็นของเราจริงๆ อะไรประมาณนี้ แต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตัวเด็กที่จะต้องรับเป็นพ่อเพราะไม่จำเป็นจะต้องมีชื่อพ่ออยู่ในสูติบัตร แค่มีชื่อคุณแม่คนเดียวก็ได้ แต่ว่าต้องมีทะเบียนบ้านค่ะ คือก็แม่เด็กก็เหมือนญาติเรา เด็กก็เหมือนเป็นลูกบุญธรรมฮารุนั้นแหละ” ฮารุกล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @guyratchanont, @harusuprakob

กาย รัชชานนท์ รับอุปการะลูกของพี่เลี้ยง
กาย รัชชานนท์ รับอุปการะลูกของพี่เลี้ยง

 

 

น้องศรัณย์ ลูกพี่เลี้ยง ที่กาย-ฮารุ รับอุปการะ
น้องศรัณย์ ลูกพี่เลี้ยง ที่กาย-ฮารุ รับอุปการะ

 

ครอบครัวกาย-ฮารุ
ครอบครัวกาย-ฮารุ

 

ครอบครัวกาย-ฮารุ
ครอบครัวกาย-ฮารุ

 

 

ฮารุ-กาย
ฮารุ-กาย

 

กาย-ฮารุ
กาย-ฮารุ

 

ฮารุ สุขประกอบ
ฮารุ สุประกอบ