นางเอกดาวรุ่ง ช้ำใจ! แฟนไฮโซเท ควงนักแสดงเลือดใหม่

Home / Omgossip / นางเอกดาวรุ่ง ช้ำใจ! แฟนไฮโซเท ควงนักแสดงเลือดใหม่

  แหมมๆ ยุคนี้สมัยนี้บอกตรงๆ ว่าผู้หญิงเราถึงแม้จะสวยราวนางฟ้า นางสวรรค์ก็ใช่ว่าจะหยุดผู้ชายให้สยบอยู่กับเราได้นะคะคู้นนน!!

  เหมือนกับนางเอกดาวรุ่งที่โดนผู้ไฮโซวัยกระเตาะเทมาหมาดๆ เหตุเพราะฝั่งผู้หนุ่มไฮโซไปตกหลุมรักนักแสดงเลือดใหม่นามสกุลดังเลยขอเทไปแบบง่ายๆ ทำเอานางเอกดาวรุ่งถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก ก็แหม่! ขนาดรู้จักกันมากว่า 10 ปี แถมคุณพ่อคุณแม่เป็นเพื่อนกันก็ยังทำกันได้ ว่าแล้วก็ช้ำใจแทนจริงจริ๊งงง เพราะเชื่อใจผู้หนุ่มไฮโซมว้ากกก เลยไม่ได้เอะใจอะไร จนมาพักหลังๆ เซ้นส์ของผู้หญิงเริ่มทำงานบอกว่าแฟนตัวเองกำลังมีคนอื่น และที่แซ่บกว่านั้นนางเอกดาวรุ่งดั๊นนไปเจอแชทที่ผู้หนุ่มไฮโซคุยกับนักแสดงเลือดใหม่ทั้งที่ยังคบกันอยู่ อุ๊ต๊ะๆ แบบนี้ก็ได้เหรอเนี่ย งานนี้ความจริงเลยปรากฏ หุหุ

  ทำเอานางเอกดาวรุ่งเสียใจหนักมว้ากกก เพราะไม่คิดว่าจะโดนแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจขนาดนี้ จนฝั่งคุณพ่อของผู้หนุ่มไฮโซต้องโทรศัพท์สายตรงมาขอโทษแทนลูกชายเอง นางเอกดาวรุ่งถึงพอจะหายช้ำขึ้นมาบ้าง จนตอนนี้กลับมาสตรองเวอร์ พร้อมกับสาปส่ง เอ้ยยๆ อวยพรที่เห็นอดีตคนรักเก่าแฮปปี้กับความรักครั้งใหม่แบบสั้นๆ ว่าก็เอาตามที่สบายใจเลยจ้า แต่ระวังเวรกรรมติดจรวดนะจ๊ะ อุ๊ปส์!!