MVเจ็บน้อยที่สุด ข่าว แอฟ ทักษอร หนุ่ม กรรชัย เจ็บน้อยที่สุด

เจ็บน้อยที่สุด!! แอฟ ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ให้กำลังใจสั้นแต่ซึ้ง!

Home / Omgossip / เจ็บน้อยที่สุด!! แอฟ ขอบคุณ หนุ่ม กรรชัย ให้กำลังใจสั้นแต่ซึ้ง!

 

  ปล่อยเอ็มวีไปเพียงแค่ข้ามคืนสำหรับเพลง เจ็บน้อยที่สุด ของวง Zeal ที่งานนี้ดึงคุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร มาเป็นนางเอกถ่ายทอดอารณ์ความรู้สึกเจ็บๆ ที่ถือเป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกของเจ้าตัวด้วยค่า โดยได้ ต้อม ยุทธเลิศ มาทั้งถ่ายภาพและกำกับ ซึ่งทั้งเนื้อหาเพลงและการถ่ายทอดอารมณ์เจ็บแบบอินๆ น้ำตาไหลของสาวแอฟทำให้ตอนนี้ยอดวิวนั้นพุ่งพรวดไป 2 ล้านกว่าวิวแล้วค่าคู้นนน ทำเอานางเอกคนสวยปลื้มปริ่ม และตื่นเต้นโดยเจ้าตัวได้โพสต์ร่ายยาวว่า

  “คืนนี้ตื่นเต้นมากแต่ไม่มีโอกาสลุ้นเลยค่ะ เพราะต้องเอาลูกเข้านอน ปากก็อ่านนิทาน แต่ใจแม่อยากเปิดยูทูป ตอนนี้ตื่นมาเห็น ล้านวิว คือที่สุด ขอบคุณมากๆ ค่ะ รักในการตีความของคนดูแต่ละคน งานน้อยแต่มากแบบนี้ สำหรับแอฟเหมือนง่ายแต่ยากค่ะ ทุกคอมเม้นท์มีความหมายกับแอฟมากจริงๆ ค่ะ มีกำลังใจในการกลับมาทำงาน ขอเล่าความในใจถึงงานนี้นะคะ ตัดสินใจรับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่เคยทำ แล้วจะมาทำอะไรกันตอนนี้ เป็นข้ออ้างความกลัวในใจแอฟที่คิดไปเอง สุดท้ายก็กล้าตัดสินใจ ตัดสินใจแล้วมาเจอโจทย์ไม่คุ้นเคย ไม่มีบท ไม่สามารถทำการบ้านมาก่อน ไม่มีคู่แสดง ไม่มีคำพูดใดๆ ไม่มีทีมงานมากมาย ไม่มีการซ้อม ไม่มีการคัท มีเวลาไม่กี่นาทีเพื่อแสงที่ต้องการ ไม่มีจัดไฟ ถ่ายกันแค่นักแสดง และผู้กำกับ ที่ถือกล้องถ่ายเองอีก ก่อนเริ่มถ่ายมีเวลาทำใจกับความตื่นเต้นไม่กี่นาที ใจกล้าๆ กลัวๆ แต่พอเห็นทีมงานและผู้กำกับมั่นใจ กลั้นใจ ลุยเลย ! เต็มที่ของแอฟละกัน ผลเป็นยังไงก็ต้องยอมรับมัน ทิ้งความกังวล ฟังผู้กำกับอย่างเดียว ขอบคุณ “วงซีล” ที่ให้โอกาสแอฟได้ร่วมงานดีๆ อย่างนี้ค่ะ ขอบคุณ “พี่ฟองเบียร์” คนแต่งเพลงนี้ที่ให้เกียรติแอฟค่ะ เวลาพี่พูดถึงแอฟทำให้มีกำลังใจที่มีคนเห็นคุณค่าที่แท้จริง ขอบคุณ “พี่ต้อม ยุทธเลิศ” ที่ไว้ใจ จริงๆ ไม่คิดว่าพี่ต้อมจะอยากร่วมงานกับแอฟ แอฟไม่ใช่คนแนวๆ พี่ต้อมไม่น่าถูกจริต แต่พอได้ร่วมงาน พี่ต้อมเปิดรับ และเปิดโอกาสให้แอฟได้แชร์ความรู้สึก ประทับใจในการกำกับมากค่ะ สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ให้แอฟได้มีส่วนร่วมในงานนี้ค่ะ เป็นการทำงานสั้นๆ แต่มากด้วยความรู้สึก เพลง “เจ็บน้อยที่สุด” ทาง Youtube : merecordslabel @zealrockband @aff_taksaorn  #เจ็บน้อยที่สุด #zealrockband#merecordslabel #muzikmove

  

  ซึ่งพอเจ้าตัวโพสต์ไปก็มีเพื่อนพี่น้องคนสนิทในวงการอย่างเช่น หนุ่ม กรรชัย ก็เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจคุณแม่คนสวยว่า “พี่ยืนข้างแอฟในทุกๆ เรื่องนะน้อง” ทำเอาเอฟซีของสาวแอฟและหลายๆ เข้ามาบอกชื่นชมว่านานๆ จะมาทีแต่เป็นอะไรที่ซึ้งใจมาก ในขณะที่สาวแอฟก็ตอบกลับว่า “สั้นๆ แต่ซึ้งใจมากค่ะ ขอบคุณพี่หนุ่มมากค่ะที่ใจดีกับแอฟตลอดมา รักพี่หนุ่ม พี่เมย์ พี่ยู นะคะ” เช่นเดียวกับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ. ป้อมเพชร และ จุ๋ย วรัทยา ก็เข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่สุดสตรองเช่นกันจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @aff_taksaorn, @kanchai

แอฟ ทักษอร โพสต์ไอจีปลื้ม MV เจ็บน้อยที่สุด ยอดวิวพุ่ง
แอฟ ทักษอร โพสต์ไอจีปลื้ม MV เจ็บน้อยที่สุด ยอดวิวพุ่ง

 

 

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร
คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร
คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร

 

คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร ปลื้ม MV เจ็บน้อยที่สุด ยอดวิวพุ่ง
คอมเม้นท์โพสต์ของ แอฟ ทักษอร ปลื้ม MV เจ็บน้อยที่สุด ยอดวิวพุ่ง

 

คอมเม้นท์โพสตฺ์ แอฟ ทักษอร
คอมเม้นท์โพสตฺ์ แอฟ ทักษอร

 

 

 

แอฟ ทักษอร ถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บใน MV เจ็บน้อยที่สุด
แอฟ ทักษอร ถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บใน MV เจ็บน้อยที่สุด

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

หนุ่ม กรรชัย
หนุ่ม กรรชัย