อ้อม พิยดา เปี๊ยก พิศาล

ไม่ได้เตรียมใจไว้ อ้อม – พี่น้อง โฮ! เผยพ่อทำหนังสือไว้แจกในพิธีเผาศพเอง

Home / Omgossip / ไม่ได้เตรียมใจไว้ อ้อม – พี่น้อง โฮ! เผยพ่อทำหนังสือไว้แจกในพิธีเผาศพเอง

 

  ดาราสาว อ้อม พิยดา พร้อมด้วยพี่-น้อง อาทิ โอ อัครพล, อ๋อ ศิรดา และ โอ๊ต นนทพร ทายาททั้ง 4 คนของ เปี๊ยก – พิศาล อัครเศรณี นักแสดงและผู้กำกับอาวุโสชื่อดัง เปิดใจหลังเสร็จพิธีรดน้ำศพ อาเปี๊ยก พิศาล โดยสาวอ้อมเปรยเป็นเวลาของพ่อ ไม่ได้เจ็บปวดอะไร บอกไม่ทันได้ดูใจ เผยประโยคสุดท้าย “พ่อหายใจไม่ออกช่วยพ่อหน่อย” ซึ่งก่อนหน้าพ่อมีอาการหลอดเลือดตีบฉับพลัน เปรยพ่อป่วยโรคหัวใจมาระยะนึง มีเส้นเลือดตีบ อาจจะเกี่ยวกับเอฟเฟกต์จากการทานอาหารด้วย บอก เปี๊ยก พิศาล ทำหนังสือประวัติตัวเองไว้นานแล้วหลายปีสำหรับพิธีพิธีฌาปนกิจ พอทำเสร็จก็บอกเลขาว่าให้เอาไว้แจกในงานศพตน เพิ่งทำเสร็จเมื่อครึ่งปีที่ผ่านมา ลูกๆ ทั้ง 4 เปรยไม่ได้เตรียมใจตั้งรับกับการสูญเสียในครั้งนี้

  เผยพ่อสอนให้ลูกอดทน ตัวพ่อเองก็เป็นคนที่อดทนสูงมาก อ้อมเปรยเคยพูดไว้ว่าไม่ต้องห่วงถ้าจะไปก็จะไปเลย พ่อสอนเสมอให้อยู่ติดดิน สอนให้ทรีตคนที่ความดีนิสัยดีเป็นหลัก อ้อมบอกจะสานต่องานพ่อเป็นผู้จัดและนักแสดงต่อไป บอกพ่อเป็นครั้งสุดท้าย พวกเราทุกคนจะเป็นเด็กดีตามที่พ่อสอน หลับให้สบายไม่ต้องห่วง พวกเรารักกันจะดูแลกันตลอดไป จะเป็นคนดีตามที่พ่อสอนไว้

  โดยมีเหล่าศิลปิน-ดาราเดินทางมาร่วมไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก อาทิ รอง เค้ามูลคดี, เจี๊ยบ โสภิตนภา, วิทยา ศุภพรโอภาส, สุดา ชื่นบาน, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, บิณฑ์  บันลือฤทธิ์, สถาพร  นาควิลัย, แอน อลิชา, ภูริ หิรัญพฤกษ์, หมิง ชาลิสา, ขวัญ อุษามณี, คริส หอวัง ฯลฯ สำหรับกำหนดพิธีสวดอภิธรรม จะมีตั้งแต่วันที่ 4 – 11 ธันวาคมนี้ (งดสวดวันที่ 5 ธ.ค.) เวลา 19.00 น. ณ ศาลากลางน้ำ วัด เทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร ส่วนพิธีฌาปนกิจยังไม่ได้สรุปวัน…

พิธีรดน้ำศพ เปี๊ยก - พิศาล อัครเศรณี
พิธีรดน้ำศพ เปี๊ยก – พิศาล อัครเศรณี