บอล บางแก้ว

ครอบครัวเบนซ์ร่ำไห้! ขอความยุติธรรม บอล บางแก้ว โต้กลับไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนสาว

Home / Omgossip / ครอบครัวเบนซ์ร่ำไห้! ขอความยุติธรรม บอล บางแก้ว โต้กลับไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนสาว

  หลังเกิดเหตุการณ์ช็อก! เพลิงไหม้บ้านของ บอล พงษ์เพชร อดีตนักร้องดูโอ้วง “บางแก้ว” ย่าน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และพบศพ “เบนซ์” แฟนสาวของหนุ่มบอลภายในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าวไปนั้น ล่าสุดทางครอบครัวฝ่ายหญิง อาทิ บัญญัติ สินอนันต์ตระกูล(พ่อ), สมพร พลจันทร์(แม่) และ ธวัชชัย สินอนันต์ตระกูล(เล้ง พี่ชาย) ครอบครัวของ “เบนซ์” แฟนสาวอดีตนักร้องดัง บอล วงบางแก้ว ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เผยคาใจลูกสาวไม่น่าจะสำลักควันไฟตาย ด้านพ่อเปรยจนท.บอกในห้องน้ำที่พบศพลูกสาวไม่มีประตูแต่ทำไมลูกไม่วิ่งหนีไฟออกมา ส่วนพี่ชายบอกน้องสาวมักจะปรับทุกข์เรื่องพฤติกรรมของบอล พร้อมเผยปมทะเลาะกันก่อนเสียชีวิต แฉอดีตนักร้องมีนิสัยก้าวร้าว อารมณ์รุนแรง ชอบทำร้ายร่ายกาย ยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้ปรักปรำ วอนให้ความยุติธรรมในการตายของลูกสาว… รายละเอียดดังนี้

  ธวัชชัย “ข้อความที่เบนซ์(น้องสาว)ส่งมาแล้วสะดุดใจ เรื่องที่เบนซ์ให้ไปรับที่บ้านพี่บอล กำลังมีเรื่อง เบนซ์กลัว ในแชทไลน์ เขามาระบายให้ฟังว่าพี่บอลทำแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะความรุนแรงที่พูดคุยกัน ใช่ครับ”

  บัญญัติ “เชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ตายเพราะสำลักควัน วันรุ่งขึ้นผู้กำกับนัดผมไปที่โรงพัก ไปสอบบันทึกปากคำประวัติลูกสาวกับผม พอบันทึกปากคำเสร็จ ตำรวจนายนี้พูดว่าเชื่อมั้ยวันที่ลูกสาวพ่อตาย หลังจากพนักงานดับเพลิงดับไฟมอดหมดแล้ว ผมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิ 3 คนเข้าไปในที่เกิดเหตุ เข้าไปถึงเจอผู้หญิงคนนึงนอนตายในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้า ลักษณะคล้ายๆ อาบน้ำ เขาพูดคำว่าน่าสงสารมาก แต่คุณพ่อเชื่อมั้ย ห้องน้ำที่ลูกสาวพ่อตาย เป็นห้องน้ำที่ไม่มีประตู ใครเดินเข้าไปก็จะเห็นคนในห้องน้ำเลย ตอนไฟไหม้ลูกสาวไม่ได้พิการ ไม่ได้เดินไม่ได้ ไฟไหม้ลูกสาวก็ต้องหนีออกมาแล้ว”

  บัญญัติ “คนอยู่ในห้องน้ำต้องเห็นว่าไฟไหม้ต้องหนีออกมาได้ ใช่ คนเราต้องรักชีวิต ทำไมลูกสาวผมไม่หนีออกมา ทำไมไม่มีความสามารถในการหนีออกมา ผมตั้งคำถาม ผมสงสัยว่าเบนซ์ตายก่อนหรือสลบก่อนไฟไหม้ สำลักควันต้องหนีออกมาได้ เพราะประตูมันไม่ได้โดนขังโดนล็อกอะไร พอไฟเริ่มไหม้เขาต้องเห็นแล้ว สงสัยว่าลูกสาวหมดสติไปก่อน ใช่ครับ”

  ธวัชชัย “คนเราได้กลิ่นควันก็ต้องออกมาดูว่ามีอะไรไหม้”

  สมพร “ก็คิดเหมือนเล้งพูด ทำไมนอนอยู่ในห้องน้ำ มีโอกาสออกมาได้ ทำไมไม่ออกมา”

  บัญญัติ “ก่อนที่ลูกสาวผมตาย 3-4 วัน ลูกสาวกับบอลมาที่บ้านผม ขออนุญาตจะพาเบนซ์ไปดูห้องที่บิวต์อินเสร็จแล้ว ผมก็อนุญาตให้ไป พอไปเสร็จปุ๊บจากการที่เบนซ์มาเล่าให้ฟังเศร้าใจกลับมา บอลบอกแต่งห้องให้เบนซ์แล้ว แต่ปรากฏว่าในห้องนั้นมีเสื้อผ้าลินเต็มไปหมดเลย ก็ต่อว่าทำไมไม่ขนเสื้อผ้าลินออกไป บอลก็โมโห นั่นคือเหตุการณ์ที่ผมมั่นใจว่าบอลไม่ทำตามคำพูด”

  บัญญัติ “เกี่ยวอะไรกับเหตุฆาตกรรม ต้องมาถามพี่ชายเขา คืนวันที่เบนซ์ตาย ทุกคนไปโรงพักหมด มีอยู่ช่วงนึงแม่บอลมาคุยกับลูกชายผม”

  ธวัชชัย “เรื่องนี้เบนซ์ เล่าครับ เบนซ์ถามเรื่อยๆ จนพี่บอลน่าจะโมโหพูดว่าจะให้เผาทิ้งทั้งหมดเลยมั้ย ก็ไม่รู้ว่าเขาพูดเพื่ออะไร”

  ธวัชชัย “หลังน้องสาวเสียชีวิต ผมได้คุยกับแม่เขา แม่เขาบอกว่าก่อนเกิดเพลิงไหม้ เห็นพี่บอลย้ายของของลินไปห้องพระ ทางตร.ยืนยันว่าเกิดเหตุไฟไหม้จากห้องพระ ผมก็ตั้งข้อสังเกตว่าพี่บอลย้ายของไปห้องพระไม่รู้เพื่ออะไร น้องสาวเขาที่ชื่อน้องแนนได้กลิ่นควันและประกายไฟ พอเปิดประตูเห็นพี่บอลวิ่งขึ้นวิ่งลง ทำไมไม่ตะโกนบอกว่าไฟไหม้ ทำไมต้องให้น้องเห็นเอง”

  ธวัชชัย “ดูมันขัดกัน ใช่ครับ น้องสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ ไม่รู้เขาทะเลาะอะไรยังไง ไม่รู้ทำร้ายร่างกายหรือเปล่าจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก็ยังสรุปไม่ได้”

  บัญญัติ “ตั้งข้อสังเกตเรื่องเสื้อผ้ายังไง 1 เดือนก่อนเบนซ์ตาย แกจะมาเล่าเรื่องบอลทำร้ายร่างกายเนื่องจากเกิดจากอารมณ์ ก่อนตายบอลบอกจะเผาทั้งหมดเลยมั้ย บอลเคยทุบของแตกหมด ผมคิดว่าบอลคงจุดไฟจะเผา ในมุมของผมนะไม่ได้ปรักปรำ เจตนาจะเผา แต่เชื้อเพลิงติดเร็วมาก บอลคุมไม่อยู่ ผมมั่นใจว่าไฟที่ลุกไหม้ บอลคุมไม่อยู่ ไฟเลยลาม”

  บัญญัติ “สังเกตว่าไฟลุกขึ้นมาได้ยังไง ใครเป็นคนจุด ในเมื่อมีคนนึงในบ้านบอกว่าในวันเกิดเหตุไม่มีจุดเทียน ไม่มีอะไร เขาบอกไฟฟ้าลัดวงจร ก็เป็นหน้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าเรื่องจริงมันเกิดอะไร ทำไมไฟไหม้บ้าน”

  สมพร “ทางโน้นน้องสาวให้สัมภาษณ์ว่าบอลขึ้นไปช่วยเหลืออยู่ 3-4 รอบหลังเกิดเหตุไฟไหม้ บอลเขาโทรมาหาแม่ประมาณห้าทุ่ม บอกว่าแม่ขึ้นนอนหรือยัง บอลมาอยู่หน้าประตูแล้ว แม่มาเปิดประตูให้หน่อย เขาบอกเบนซ์เสียแล้ว ก็ไปเรียกพ่อที่ห้อง นี่ก็รีบลงมา ร้องไห้โฮเลย ก็พูดห้วนๆ แค่ว่าเบนซ์เสียแล้ว วันที่เกิดเหตุเลย”

  บัญญัติ “บอลอยู่หน้ารั้ว ผมอายชาวบ้าน ก็บอกให้เขาเข้ามาคุยในบ้าน ผมก็ร้องไห้คุมสติไม่อยู่ ก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พอลงมาทั้งบอลทั้งบาสก็หายไปเลย”

  สมพร “สภาพเขา แต่งตัวดีค่ะ ไม่ร้องไห้ ไม่ตกใจ เขาพูดแบบธรรมดาเลย แม่ยังพูดว่าคุณทำไมพูดแบบนี้ มีวางแผนอะไรหรือเปล่า แม่เสียใจมาก มาพูดห้วนๆ ว่าเบนซ์เสียแล้ว ก็ตกใจ(เสียงสั่นเครือ) เบนซ์ยังโทรมาหาพี่ชายเขาเลยตอนสามทุ่ม ยังดีๆ อยู่เลย”

  ธวัชชัย “น้องโทรมา คุยกันเรื่องจะให้โทรศัพท์ใหม่เล้งเพราะเห็นว่าเสียงไม่ดี แต่เราบอกว่าไม่เป็นไร”

  บัญญัติ “วันนี้ผมไม่ได้มาปรักปรำบอลว่าฆ่าลูกสาวผม ผมมาเล่าความทุกข์เบนซ์ก่อนตายมาเล่าด้วยความเศร้า ความรุนแรงของบอลหนักขึ้นเรื่อยๆ เลยมั่นใจว่าความหนักขึ้นเรื่อยๆ ของบอล ทำให้ผมตั้งข้อสังเกตว่าที่เบนซ์ตายเกิดจากความรุนแรงที่บอลกระทำหรือเปล่า จนวันสุดท้ายอาจควบคุมอารมณ์ไม่อยู่หรือเปล่า”

  สมพร “ในมุมแม่ ก็เหมือนกันค่ะ เราไม่ได้ปรักปรำ แค่นิสัยเขาเป็นแบบนี้ เราก็รักลูก อยู่ๆ ทำไมไปเร็วแบบนี้ เขาอยู่กันแค่ไม่กี่วันเองลูกเราก็ตายแล้ว ทำไมถึงทำให้ถึงตาย เราก็ดูไม่ออกว่าเขาเป็นคนยังไง”

  ธวัชชัย “เล้งคุยกับเขาตลอดเวลา เล้งก็พอรู้ เรื่องเพลิงไหม้คิดว่าจงใจให้เกิดเพลิงไหม้ แต่ไม่ได้คิดว่าใครทำ เพราะยังไม่มีหลักฐาน”

  บัญญัติ “ผมขอกราบต่อผู้รับชม รับฟังและผู้ใหญ่รักความยุติธรรม ผู้มีอำนาจ ทนาย อัยการผู้รักความยุติธรรมทุกๆ ท่านได้โปรดเข้ามาให้ความยุติธรรมในการตายของลูกสาวผม เข้ามาพิสูจน์ความเป็นจริงทุกๆ เรื่อง ให้ความเป็นจริงกับลูกผมด้วย ถ้าวิญญาณเบนซ์อยู่ พ่อรู้ว่าเบนซ์รักบอลมาก พ่อห้ามยังไงก็ไม่ฟัง จนเบนซ์ต้องตาย ถ้าเบนซ์เชื่อพ่อ เบนซ์ก็ไม่ตาย เบนซ์รู้มั้ยพ่อรักเบนซ์มาก(ร้องไห้) รักมากที่สุดเลย พ่อเตือนยังไงก็ไม่ฟัง พ่อเป็นห่วงเบนซ์จนสุดท้ายเบนซ์ตาย(ปล่อยโฮ) เบนซ์ลูกพ่อ”

  สมพร “แม่เสียใจที่ลูกเป็นแบบนี้(เสียงสั่น)”

  บัญญัติ “ฆ่าลูกผมทำไม(ร้องไห้)”

  สมพร “อยากขอความยุติธรรมให้ลูกแม่ด้วย ขอแค่นี้”

  ธวัชชัย “คิดถึงเบนซ์อยู่ตลอดเวลานะเบนซ์ เรื่องวันนี้เล้งจะหาวิธีพิสูจน์หลักฐาน เบนซ์มาตายแบบนี้ เล้งว่ามันไม่ใช่”

  ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางหนุ่ม บอล บางแก้ว โดยได้โพสต์ข้อความสุดท้ายที่เจ้าตัวคุยกับ เบนซ์ แฟนสาว พร้อมปัดไม่เคยทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ก่อนแฉกลับ เบนซ์ ถูกไล่ออกจากบ้าน โดยหนุ่มบอลทิ้งท้ายไว้ว่าจะออกมาพูดถึงเรื่องราวทั้งหมดเพียงครั้งเดียวตอนออกรายการ… รายละเอียดมีดังนี้

 ”นี่เป็นข้อความสุดท้ายที่เราคุยกัน ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันผมไม่เคยทำร้ายหรือทุบตีน้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว จะมีก็เพียงคืนวันที่ 10 เข้า 11 ที่มีการดึงแขนแค่นั้นและครั้งเดียว เพราะน้องเบ้นเข้าใจว่าผมจะบอกเลิกเค้าในคืนนั้นเค้าเลยส่งข้อความไปหาเล้งพี่ชายแต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้บอกเลิกน้องเค้าเลย น้องเค้าเข้าใจว่าพี่บอลบอกเลิกเค้าเบ้นเลยให้พี่เค้ามารับ

  ไม่ได้มีการลงไม้ลงมืออะไรเลย และคืนนั้นผมก็ได้เป็นคนไปส่งน้องเบ้นที่บ้านด้วยตัวผมเองไม่ได้เป็นตามที่เล้งกับป๊าให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่ว่าผมไม่ให้เค้ากลับบ้าน เราคุยกันประมาณ 1 ชม เราไม่ได้คุยกันหลังจากที่ผมไปส่งน้องเค้าที่บ้าน ปกติเราจะคุยกันตลอด เช้า ประมาณ 7 โมงของวันที่ 11 น้องเบ้นส่งข้อความนี้มาให้ ผมเข้าใจได้ว่าน้องคงเสียใจที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้วตามความคิดของน้องเค้า ผมอ่านแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป มีเพียงแต่ลงรูปใน IG ของวันที่ 11 ว่า 1 ในความทรงจำถ้าน้องเบ้นได้เข้ามาเห็นน้องจะรู้ว่ามันคือที่ไหนที่ๆ เราไปด้วยกัน น้องแอบถ่ายรูปนี้ส่งให้ผม ผมจึงลงรูปที่น้องเบ้นถ่ายให้ว่ามันคือ 1 ในความทรงจำของเรานะ

  เย็นวันนั้นเล้งพี่ชายน้องเบ้นโทรมาหาผมถามผมว่า พี่บอลเบ้นอยู่กับพี่บอลหรือเปล่าครับ ผมตอบไปว่าพี่ไม่ได้โทรคุยกันเลยวันนี้ เล้ง บอกผมว่า เบ้นหายไปตั้งแต่ตี 5 ของเช้าวันที่ 11 ติดต่อไม่ได้เบ้นปิดเครื่อง ผมเลยบอกเล้งติดต่อได้แล้วบอกพี่นะด้วยความเป็นห่วงผมจึงโทรน้องในทันทีแต่น้องปิดเครื่องผมจึงโทรไปหาแม่น้องเบ้นแม่น้องก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ผมจึงส่งข้อความไปหาน้องว่ากลับมาหาพี่นะ พี่จะรอสายหนู

  จากนั้น 3 ทุ่มเบ้นโทรกลับหาผมบอกผมว่านั่งรถมาที่เชียงใหม่จะมาหางานทำเพราะไม่มีใครรักหนูแล้วนั่งมาแต่เช้าเพิ่งมาถึง ผมได้แต่ปลอบน้องละให้รีบขึ้นเครื่องกลับมาในคืนวันนั้นเลย จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมได้พาน้องเบ้นกลับบ้านเพื่อที่จะไปขอโทษแม่และป๊า แล้วบอกกับน้องต่อหน้าแม่ว่าไม่ทำแบบนี้อีกนะคะ น้องก็รับปาก หลังจากนั้นผมและน้องก็ไม่ได้โกรธหรืองอนกันก็ดีกันปกติ

  จนคืนวันที่ 14 เข้า 15 น้องให้แท๊กซี่เข้ามาขนของใส่รถแท๊กซี่ออกจากบ้านน้องไปตอนประมาณตี 1 ผมทราบแค่ว่าโดนที่บ้านไล่ออกจากบ้านผมขอไม่เอ่ยว่าใครผมจึงรีบไปรับและปลอบให้เค้าใจเย็นๆ น้องเบ้นบอกผมแค่ว่าทำไม….ต้องเอากุญแจมาขังเค้าทำกับเค้าเหมือนสัตว์ ป๊าจำได้มั้ยครับก่อนเกิดเหตุป๊าเดินมาตบหลังแล้วบอกกับผมว่า”คุณบอลผมเชียร์คุณนะ ป๊าคบกับม๊ามา 30-40 ปีมันก็ต้องมีงอนกับบ้างแล้วก็ให้ผมขึ้นไปหาน้องเบ้นที่ห้องนอนของน้องเพื่อปรับความเข้าใจกัน” เอาไว้ผมจะพูดรายละเอียดตอนไปออกรายการก็แล้วกันนะครับ ผมจะออกแค่ครั้งเดียวครับ” บอล บางแก้ว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ โหนกระแส และภาพเพิ่มเติมจากไอจี ball_bangkaew

 

 

บอล บางแก้ว
บอล บางแก้ว

 

บ้าน บอล บางแก้ว
บ้าน บอล บางแก้ว

 

 

 

 

พ่อของเบนซ์
พ่อของเบนซ์