ฉายาคนบันเทิง 2018

จัดว่าเด็ด! 10 ฉายาดารา ปี 2561 มาแล้ว!

Home / Omgossip / จัดว่าเด็ด! 10 ฉายาดารา ปี 2561 มาแล้ว!

          มาแล้วจ้าสำหรับ ฉายาดารา ปี 2561 ที่จัดขึ้นทุกปีโดยกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักข่าวบันเทิงจาก 24 สำนักข่าว รวมตัวกันตั้งฉายาให้ดาราประจำปี ประกอบไปด้วยสื่อทีวี สื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ คัดเลือกดาราที่มีการเสนอชื่อเข้ามาจากข่าวดังตลอดปี 2561 จำนวน 49 คน รวมทั้งสิ้น 296 ฉายา และประชุมคัดเลือกให้เหลือ 10 คน 10 ฉายา โดยฉายาต่างๆ นั้นหยิบเอาประเด็นข่าวในรอบปีมาหยิกแกมหยอก ซึ่งเป็นการวิจารณ์บันเทิงในรูปแบบหนึ่ง และในปีนี้แต่ละคนแต่ละฉายาจัดว่าแซ่บ เด็ด และเผ็ดสมวีรกรรมมากๆ ใครได้ฉายาอะไรบ้าง ตามไปเบิ่งกันเลย 

 

แอฟ ทักษอร ฉายา กุลสตรอง : ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่รูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายอีกต่างหาก สมกับเป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

 

แมท ภีรนีย์ ฉายา รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า : เปิดตัวว่าคบหาไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทำเอาหลายคนฮือฮา แต่ก็ถูกตั้งข้อสังเกตว่าความรักครั้งนี้ของเธออยู่ในช่วงที่ซ้อนทับกับความสัมพันธ์อันค้างคาของอีกฝ่ายกับอดีตภรรยาอย่าง แอฟ ทักษอร หรือเปล่า อีกทั้งการตอบคำถามชี้แจงของแมท ยังประโยคเด็ดที่ว่า ‘จ้า…ไม่ย้อนแล้วจ้า’ ให้จดจำอีกด้วย

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

หนุ่ม ศรราม ฉายา เหินฟ้าคว้าเมีย : อดีตพระเอกเจ้าของบทบาทดัง ‘เหินฟ้า’ จากละครเรื่อง ‘ผยอง’ อย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ผ่านมาไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับสาวคนไหนเท่าไหร่ แม้แต่กับสาว นิโคล เทริโอ ที่ดูว่าน่าจะลงเอยด้วยมากที่สุดแล้วก็ยังโดนเทไปแบบงงๆ สุดท้ายกลับมาแพ้ทางสตั๊นต์สาวอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก่อนซุ่มเงียบแต่งงานและประกาศมีลูกแบบสายฟ้าแลบ

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

 

เสก โลโซ ฉายา ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์ : ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน 7 วัน 7 คืน สำหรับร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ สรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดได้ไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ จนแฟนๆ ส่วนใหญ่ชักเป็นห่วงว่าอาการเพ้อของนักร้องหนุ่มนั้นเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาอะไรหรือเปล่า

เสก โลโซ
เสก โลโซ

 

ขวัญ อุษามณี ฉายา บาร์บี้มีแต่เรื่อง : นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี นางเอกหน้าตุ๊กตาเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย ขวัญ อุษามณี มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ไม่ว่าจะรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ จนแทบมองหน้ากันไม่ติด มีปัญหากับผู้รับเหมาต่อเติมและตกแต่งบ้าน รักคลุมเครือกับ ท่านลอร์ด รวมถึงรักครั้งใหม่กับ ไฮโซแพทริค เจ้าของโรงแรมดัง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องในทางฉาวโฉ่ทั้งนั้น

ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี

 

แพท ณปภา ฉายา ซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง : ประสบมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้วหลังแฟนหนุ่ม เบนซ์ อัครกิตติ์ เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชาย น้องเรซซิ่ง คนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และเมื่อสามีเบนซ์ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิลๆ สมเป็นซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

กัปตัน ชลธร ฉายา คุณพ่อท้องลม : หลังถูกอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ออกมาแฉความสัมพันธ์จนถึงขั้นตั้งท้อง ทำเอากระแสสังคมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงถึงความไม่แมนของดาราหนุ่ม กระทั่งสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาขอโทษและสารภาพหน้าศาลหลังโดนครอบครัวฝ่ายชายจ่อฟ้อง โดยยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเหตุเพราะรักฝ่ายชายมาก งานนี้กัปตันเลยกลายเป็นคุณพ่อท้องลมไปโดยปริยาย

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร

 

เบลล่า ราณี ฉายา นารีปีทอง หลังโด่งดังสุดๆ จากละคร บุพเพสันนิวาส ทำให้ชื่อของ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวิกน้อยสี นอกจากงานที่รุมเข้ามาอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของเธอกับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังหวานและแฮปปี้สุดๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นปีทองของเบลล่าที่ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟควบคู่กันไป

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ฉายา พี่หมื่นขึ้นหม้อ โด่งดังจากบท ‘พี่หมื่น’ ในละคร บุพเพสันนิวาส ส่งให้พระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง แถมงานอีเวนต์ถาโถมมาแทบไม่เว้นวัน กลายเป็นที่จับตาก่อนโดนขุดคุ้ยเรื่องความเจ้าชู้ โดยเฉพาะกรณีที่มีสาวออกมาแฉว่าเขาไดเร็กต์ไอจีไปหาบ่อยๆ เรียกว่าพี่หมื่นขึ้นหม้อทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเลย

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

อั้ม พัชราภา ฉายา แซ่บบนคานผ่านหลักสี่ นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ปีนี้อายุครบ 40 ปีเต็ม แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรความเซ็กซี่สุดแซ่บของเธอได้ แถมยังครองความโสดไว้แบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่นอีกต่างหาก งานนี้แม่อั้มเลยผ่านหลักสี่ไปแบบเริ่ดๆ

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา