ลาล่า ลูลู่ ลูลู่-ลาล่า โปงลางสะออน เล็ก เจษฎา

อย่าอิจฉา! คนมีแฟนหล่อ ลาล่า เจอดราม่าหนัก ไม่ต้องเป่าด่าน-โดนนินทาขี้เหร่

Home / Omgossip / อย่าอิจฉา! คนมีแฟนหล่อ ลาล่า เจอดราม่าหนัก ไม่ต้องเป่าด่าน-โดนนินทาขี้เหร่
ลาล่า-เล็ก เจษฏา

ใครจะไปคิดว่าชีวิตติดตลกอย่าง ลาล่า อาร์สยาม จะมีเรื่องดราม่ากับเขาด้วย เหตุผลก็ช่างน่าอิจฉาเหลืออเกิ๊นนนนน เพราะชีมั่นใจว่า ชีมีแฟนหล่อมว๊ากกกกกกก อย่างหนุ่มเจ้าสำอาง เล็ก เจษฎา ที่คู่นี้เขากุ๊กกิ๊กกุ๊กกั๊กกันมาได้สักพักใหญ่ๆ จนโดนคนแอบเอาไปนินทาในห้องน้ำ ว่าคนขี้เหร่อย่างเธอแต่ทำไมถึงได้แฟนหล่อ จนเธอต้องโพสต์ระบายความอึดอัดระหว่างนั่งอึ! ในห้องน้ำผ่านอินสตาแกรม

ล่าสุดก็เกิดเหตุดราม่าสะเทือนทั้งโซเชียลฯ เมื่อลาล่า ชีอยากอวด (แบบไม่ได้ตั้งใจ) ว่าแฟนตัวเองหล่อ ด้วยการโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ที่ตัวเองไม่ต้องเป่าด่านตำรวจ เพราะคุณตำรวจทักว่าแฟนหล่อ ชีเลยงง! หรือว่าเพราะมีแฟนหล่อเลยไม่ต้องเป่า แต่งานนี้คนทั้งโซเชียลฯ ก็เข้ามาแหกในอินสตาแกรมของเธอ ว่าคุณตำรวจทำหน้าที่บกพร่อง และไม่ใช่เรื่องที่น่าภาคภูมิใจ เพราะตำรวจคนนั้นอาจจะโดนตำหนิ และมีผลต่อหน้าที่การงานได้

พอเรื่องเริ่มหนักขึ้น ชีลาล่า เลยตัดสินใจลบโพสต์นี้ และโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึันเป็นฉากๆ เพื่อให้เรื่องนี้กระจ่างชัดเจน ว่าไม่ได้เมา ผิดตรงไหน! แล้วคุณตำรวจก็จำได้ว่าคือ ลาล่า มันผิดตรงไหน! เรียกว่าทุกตัวอักษร ที่ชีลาล่าพิมพ์อ่านแล้วรู้สึกได้ว่ามีความปรี๊ดเบาๆ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ บางคนอาจจะเข้าใจ แต่บางคนอาจจะไม่เข้าใจ การโพสต์อะไรแต่ละครั้ง ต้องมีสติ คิดก่อนโพสต์ และไม่กระทบไปถึงคนอื่น เพราะโลกโซเชียลฯ เหมือนดาบสองคม ทั้งมีคนพร้อมที่จะเข้าใจ และพร้อมที่จะทำลายทันที