เอ พศิน น้องเอิงเอย เอ พศิน พญานาค เอ พศิน เรืองวุฒิ

“เอ พศิน” เคลียร์! ไม่เคยหลอกฟันสาวบูชาพญานาค “น้องเอิงเอย” โผล่ให้กำลังใจสู้ๆ

Home / Omgossip / “เอ พศิน” เคลียร์! ไม่เคยหลอกฟันสาวบูชาพญานาค “น้องเอิงเอย” โผล่ให้กำลังใจสู้ๆ

เดือด! พ่นน้ำ พ่นไฟ เลยจ้า สำหรับประเด็นดราม่า 20+ จากเพจดังที่เขียนถึงบุคคลปริศนาที่ต้องหย่ากับเมีย แล้วเอาเรื่องของการบูชาพญานาคมาอ้าง จนล่ามไปถึงมีพฤติกรรมชอบหลอกมีเซ็กส์กับสาวๆ เพื่อเป็นการบูชาพญานาค บอกจะได้โชค ได้ลาภ ยิ่งถ้าเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง จะยิ่งดี พอเบื่อ ก็อ้างว่าผู้หญิงคนนี้ บุญไม่ถึง พญานาคสั่งมา อยู่ด้วยกันผู้หญิงอาจจะมีอันเป็นไป ซี้ดดดดดด! แรงมาก แรงสุดๆ ไปเลยจ๊ะ

ข้อมูลจากเพจดัง

งานนี้บรรดาลูกเพจต่างพากันคอมเมนต์รัวๆ ว่าเรื่องราวมีความคล้ายกับประเด็นข่าวที่เคยเกิดขึ้นของ เอ พศิน เรืองวุฒิ ในช่วงที่หย่ากับเมีย และยังเป็นนักแสดง ที่มีความเชื่อในเรื่องของพญานาค จนทำให้ เอ พศิน ต้องออกมาชี้แจงว่าเรื่องราวดังกล่าวที่ถูกโยง ไม่เป็นความจริง และยังได้ส่งข้อความไปหาแอดมินเพจดัง เพื่อให้ไปขอขมาบูชาพญานาค ที่เอาสิ่งศักดิ์มาล่วงเกิน และถือเป็นวิบากกรรมใหญ่หลวง ซึ่งล่าสุดทางหนุ่มเอ ก็ได้เดินทางไปออกรายการ แฉ พร้อมเคลียร์ถึงประเด็นนี้ว่า

“พอเห็นแล้วนึกถึงพล็อตละคร พออ่านคือเราก็ยังคิดว่า เป็นตัวเองเลย คือเขาน่าจะจงใจ แต่วันพระจันทร์เต็มดวง ผมพาลูกไปลอยกระทง กับภรรยาเก่า คือผมก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน จริงๆ เรื่องที่น้องอีกคนโดนพาดพิง คือเขาทำรายการใน youtube แล้วผมไปเป็นที่ปรึกษารายการ ดูเรื่องของการตลาด แล้วการที่ทางเพจเขาอ้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ ไปล่วงเกินในทางที่ไม่ดี ผมเป็นห่วง เพราะเป็นเรื่องที่อ่อนไหวสำหรับใครหลายๆ คน ส่วนตัวผมรู้สึกแย่มาก เรื่องนี้มันอาจจะมีคนบงการ ผมมองว่าการที่ผมนับถือพญานาค แล้วสร้างวัตถุมงคล แล้วเอารายได้ไปให้วัด อาจจะเป็นการล้ำเส้นใครหรือเปล่า เราอาจจะไม่ได้ทำตามขั้นตอน อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้เป็นพุทธพาณิชย์

ทุกวันนี้ผมมีแต่เด็กอายุ 4 ขวบ ทุกคืนผมอยู่กับลูก ทุกวันนี้ผมก็นอนอยู่ที่บ้าน บางครั้งคนเขาอาจจะเข้าใจผิด เข้ามาด่า ว่าผมทิ้งลูก ทิ้งเมีย อันนี้ผมไม่ซีเรียส เพราะเขาไม่รู้จักเรา แล้วเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรา เพราะเขาคิดว่ามันอาจจะไม่ถูกต้อง แต่คนในครอบครัวผม และครอบครัวน้องแตงกวา และคนที่อยู่รอบๆ ข้างเรา ทุกคนเข้าใจเรื่องทั้งหมด

ผมขอสาบานว่าเรื่องนี้มันไม่เป็นความจริงเลย เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด แต่ผมขออโหสิกรรมให้ ผมไม่โกรธ ผมเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ผมยึดมั่นในความดีมาตลอด ตอนนี้ผมเริ่มเป็นห่วงคนที่เขียนนี้ ผมเชื่อว่าวันหนึ่ง เขาก็จะโดนผลกรรมของเขาเอง”

เอ พศิน

แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือ สาวคนสนิทของหนุ่มเออย่าง น้องเอิงเอย ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจในเฟซบุ๊กของหนุ่มเอ ว่าหนุ่มเอเป็นคนดี และเชื่อว่าทุกคนที่รู้จักตัวตนของหนุ่มเอ ก็คิดแบบเธอเช่นเดียวกัน งานนี้บอกเลยว่า น้องเอิงเอย ทั้งสวย เซ็กซี่ น่ารัก ดูได้จากรูปที่ลงเฟซบุ๊กแต่ละรูป ไม่แปลกใจเลยที่หนุ่มเอ จะเข้าไปเป็นที่ปรึกษาในหัวใจของน้องเอิงเอย

กำลังใจจาก น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
น้องเอิงเอย
เอ พศิน
เอ พศิน
เอ พศิน