ดูผ่านๆ คิดว่าใช่! เอมมี่ แม็กซิม ใส่ชุดคล้าย นางเอก อ. ส่องดูดีๆ ว๊าย! โป๊ะมาก

Home / Omgossip / ดูผ่านๆ คิดว่าใช่! เอมมี่ แม็กซิม ใส่ชุดคล้าย นางเอก อ. ส่องดูดีๆ ว๊าย! โป๊ะมาก
เอมมี่ อมลวรรณ

แตกเป็นแตก แฉเป็นแฉ หลังจากที่ดาราโนเนม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ออกมาปฏิเสธที่จะช่วยเหลือ สาวมั่นสุดตรีน เอมมี่ แม็กซิม ที่เคยช่วยหนุ่มธีร์ ครั้งนอนป่วยปางตาย จนได้เงินบริจาคไปถึง 8 ล้านบาท และหนุ่มธีร์ ก็สัญญาว่าจะช่วยสาวเอมมี่ ถ้าหากสาวเอมมี่ มีเรื่องเดือดร้อน แต่พอมาวันนี้สาวเอมมี่เดือนร้อน ต้องหาเงินแสนมาประกันตัวในคดีฉ้อโกงแชร์ ที่ตนเองไม่ได้ก่อ หนุ่มธีร์กลับไม่สะดวกใจที่จะช่วย ทั้งๆ เคยสัญญาไว้ แถมยังพูดจาไปในทำนอง แบบไม่รักษาน้ำใจสาวเอมมี่ งานนี้สาวเอมมี่เลยปรี๊ดแตก! ออกมาฉะหนุ่มธีร์ ว่าความจริงคืออะไรรู้อยู่แก่ใจ พร้อมยังแฉว่า หนุ่มธีร์เคยส่งคลิปมาให้ตนเองช่วยโพสต์ และมีคนใกล้ชิดเคยตักเตือนสาวเอมมี่ ว่าอย่าไปสาระแนนช่วยคนๆ นี้ เด็ดขาด แต่พอมาวันนี้สาวเอมมี่ หูตาสว่าง และรู้สึกขยะแขยง เมื่อได้ยินชื่อหนุ่มธีร์

เอมมี่-ธีร์

ล่าสุดสาวเอมมี่ ก็แต่งหน้า ทำผม ใส่ชุดสวย ออกมาชี้แจงต่อหน้าสื่อมวลชน ว่าอยากจะขอจบเรื่องหนุ่มธีร์ไว้ ณ ตรงนี้ ซึ่งการตอบสัมภาษณ์ของสาวเอมมี่ ก็ตอบได้แบบฟาดฟันสับแหลกจนหนุ่มธีร์ อาจจะกลับมาป่วยอีกครั้งก็เป็นได้

แต่ก็มีอีกหนึ่งจุด ที่หลายๆ คนโฟกัส นั้นก็คือชุดที่สาวเอมมี่สวมใส่มา ถ้ามองแบบผ่านๆ ก็คล้ายกับชุดแบรนด์ดัง ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมของเหล่าเซเลบ-คนดัง อาทิ อั้ม พัชราภา, ไอซ์ ปรีชญา, เบลล่า ราณี, กวาง เดอะเฟซ แต่พอส่องดูชุดของสาวเอมมี่ใกล้ๆ กลับไม่ใช่ชุดของแบรนด์ดัง ถ้าเป็นภาษาชาวบ้านที่เขานินทากัน ก็อาจจะเรียกว่า ปลอม! โป๊ะแตก!

งานนี้คาดการณ์ว่า สาวเอมมี่ อาจจะไม่รู้ว่าชุดนี้ ออกแบบคล้ายกับชุดแบรนด์ดัง ของดีไซเนอร์คนไทย เลยหยิบขึ้นมาสวมใส่โชว์ออกสื่อ ยังไงก็ขอวอนแฟนๆ อย่าไปดราม่าใส่ชี เพราะชีก็เจ็บมาเยอะแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ควรที่จะอุดหนุนของแท้ ปฏิเสธของปลอม และใครที่ชอบก๊อปปี้ไอเดียคนอื่น ก็ขอให้หยุดพฤติกรรมนี่เสียเทิด

ไอซ์ ปรีชญา
ไอซ์ ปรีญชา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี
กวาง เดอะเฟซ