หมอดูทัก! ดารายุค 90 กลับมารุ่ง เต๋า-นุ๊ก ปังมาก

Home / Omgossip / หมอดูทัก! ดารายุค 90 กลับมารุ่ง เต๋า-นุ๊ก ปังมาก

เป็นยุคที่ดารายุค 90 กลับมามีบทบาทอีกครั้งในวงการบันเทิงทั้ง ละคร ซีรีส์ คอนเสิร์ต ล่าสุดหมอดูชื่อดังอย่าง โหรปราชญ์ ศาสตร์เปลี่ยนชีวิต อ.เกริก วิเศษสุวรรณ์ ก็ออกมาทักว่าดารายุค 90 ที่จะโด่งดังสุดๆ ในปีนี้จะมีใครกันบ้าง

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง อดีตเจ้าพ่อเท้าไป ปีนี้จะกลับมาโลดแล่นปังอีกครั้ง ทั้งงานเพลง และงานแสดง แต่ที่ทำให้ชื่อเสียงกลับมาปังสุดขีดอีกครั้ง กับงานอยู่เบื้องหลังมากกว่า มีโอกาสได้ทำงานเบื้องหลังโปรเจ็คใหญ่ๆ เช่นภาพยนตร์ หรือผู้จัดละคร

นุ๊ก สุทธิดา ชีวิตจะพลิกผันกลับมาปัง กับผลงานแต่ไม่ใช่ผลงานแสดง แต่จะเป็นผลงานด้านพิธีกร โดยเฉพาะงานด้านศาสนา จะทำให้โดดเด่นมากที่สุด

เต๋า สมชาย ปีนี้ผลงานจะโดดเด่นรุ่งโรจน์ ในบทบาทร้ายๆ มีงานแปลกๆ ท้าทายให้ได้จับต้องเสมอ เป็นดวงดาวค้างฟ้าไม่มีทางห่างหายไปจากวงการบันเทิงอย่างแน่นอน และปีนี้ชื่อเสียงจะกลับมาปังยิ่งกว่าพระเอกซุปตาร์ในปัจจุบัน เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ จะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้เซอร์ไพรส์ทั้งปี

กบ สุวนันท์ ดาวค้างฟ้าตลอดกาล ดวงบารมีสูงมาก ปีนี้จะมีผลงานปังๆ ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง งานละครเรตติ้งจะปังมาก แต่ให้ระวังโรคกระดูก ไขข้อ โดยเฉพาะบริเวณหลัง และระวังอุบัติเหตุ

มาช่า วัฒนพานิช ดวงนี้เป็นเจ้าแม่วงการบันเทิงอยู่แล้ว บางทีไม่ต้องดูดวงก็ได้ แต่ทุกๆ ดวงมีขึ้นมีลง ปีนี้จะมีผลงานโดดเด่นอีกครั้ง ทั้งงานแสดง และธุรกิจส่วนตัว จะมีอะไรให้แฟนคลับเซอร์ไพรส์ตลอด ยิ่งแก่ยิ่งรวยเว่อร์แบบผิดหูผิดตาเลย สิ่งที่ต้องระวังคือ สุขภาพช่วงล่าง กระดูก ถึงแม้ว่าคุณมาช่าจะดูแลสุขภาพอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท

ปาล์มมี่ จะมีผลงานเพลงที่โดดเด่น เธอไม่มีทางตายไปจากวงการเพลงอย่างแน่นอน และเป็นผลงานเพลง ที่เธออาจทำขึ้นมาเองด้วยซ้ำ แฟนคลับรอติดตามผลงานได้เลย แต่สิ่งที่หน้าเป็นห่วงคือระวังเรื่องหลอดลม เส้นเสียงอักเสบอาจทำให้เกิดปัญหาได้

ขอบคุณข้อมูลจาก อ.เกริก วิเศษสุวรรณ์