ร็อกโรแมนติกคัมแบ็ค “เวสป้า” ปล่อย “ล้านคำยื้อ” พร้อมเสิร์ฟผลงานบาดลึกต่อเนื่อง

Home / Omgossip, เพลง / ร็อกโรแมนติกคัมแบ็ค “เวสป้า” ปล่อย “ล้านคำยื้อ” พร้อมเสิร์ฟผลงานบาดลึกต่อเนื่อง

ห่างหายจากการปล่อยผลงานเพลงไปนานกว่า 3 ปี ล่าสุด “เวสป้า” อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือ “เวสป้า STER” นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง โดดเข้ามาร่วมโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” ค่าย “ข้าวสาร เพลย์” ปล่อยซิงเกิ้ล “ล้านคำยื้อ” ออกมาเสิร์ฟคอร็อคโรแมนติก 

อดีตสมาชิกวง STER ที่ได้ฉายาร็อคโรแมนติก และเจ้าพ่อเพลงหวาน เจ้าของเสียงร้องเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ มีเพลงร้อยเหตุผล, แฟนใครโทรมา, ติดปีกความคิดถึง, เป็นชู้ไม่รู้ตัว เป็นต้น รวมทั้งแต่งเพลงให้ศิลปินดังหลายๆคน ได้รับความนิยม มากมายอาทิ “เจมส์ เรืองศักดิ์” เพลงไม่อาจเปลี่ยนใจ, ทุกวินาที “เต๋า สมชาย” เพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว “ลิฟท์-ออย” เพลงแอบมีเธอ และ “พั้นช์ วรกาญจน์” เพลงเก็บซ่อน บอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมโปรเจกต์นี้ 

“โปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา เป็นโปรเจกต์ดีๆ ที่มีเพลงเพราะๆ จากศิลปินคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ปราโมทย์ วิเลปะนะ แบล็คเฮด เอ็ม อรรถพล ฯลฯ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งรู้สึกปลื้มมาก” 

เวสป้า บอกอีกว่า เพลงล้านคำยื้อ ได้น้องใบเฟิร์น รินฤชาและ ค๊อปเตอร์ สิรชัย แสงศิริ มาร่วมแสดงให้ เพลงนี้ถ่ายทอดอารมณ์คนที่ต้องการยื้อใครบางคนเอาไว้ เป็นเพลงต่อเนื่องจากเพลงร้อยเหตุผล แนวดนตรีสไตล์โรแมนติกร็อค เข้าถึงอารมณ์และชีวิตจริงของผู้คน บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความหวัง เข้มข้นบาดลึก ในความเป็นตนของเวสป้า 

อีกทั้งเตรียมนำประสบการณ์ทางดนตรีที่บ่มเพาะมายาวนาน มาบวกกับการปรับตัวให้ก้าวไปข้างหน้า ตามยุคสมัยเคลื่อนตัวไปอย่างรวดเร็ว มาสร้างสรรค์บทเพลงหลากหลายแนวออกมาให้ฟังต่อเนื่อง 

“ยุคโซเชียลเคลื่อนตัวไปข้างหน้าเร็วมาก ปรับเปลี่ยนการเขียนเพลงตลอด แต่งเพลงหลากหลายมาก เขียนทั้งเพลงฮิพฮอพ เพลงร็อค ป็อปก็เขียน เดี๋ยวจะมีผลงานเพลงหลายๆ แนว มาให้ฟังกัน ส่วนตัวก็มีการสร้างคอนเท้นต์ ลงโซเชียลของตนเอง ไม่ว่าในเพจเฟซบุ๊ก ใน TikTok และให้แฟนเพลงมีส่วนร่วมในการเขียนคำร้อง ทำนอง และเราก็แบ่งค่าลิขสิทธิ์ให้ด้วย ถ้าเพลงที่เขียนมาได้รับการพิจารณา” 

ติดตามเพลงและความเคลื่อนไหวได้ที่

https://vt.tiktok.com/ZS8Ummak5/
https://www.facebook.com/Khaosanplay?mibextid=ZbWKwL
https://www.facebook.com/vesparsiam.fanpage?mibextid=ZbWKwL