Take me out thailand ตอง ภัทร สุมะโอภาส เบสท์ ปิยพร คำแก้ว

หนุ่มโสดหุ่นหมี มีเครา โปรไฟล์เก๋ บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out”

Home / TV Variety / หนุ่มโสดหุ่นหมี มีเครา โปรไฟล์เก๋ บุกหาคู่เดตใน “Take Me Out”

สนุกจนทำเอาผู้ชมต้องติดตามชมกันทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับรายการเดตติ้งโชว์สุดฮอตของเมืองไทย “Take Me Out Thailand” เปิดตัวหนุ่มโสดอย่าง “ตอง ภัทร สุมะโอภาส” หนุ่มหน้าหมี มีเครา มีสไตล์ มาพร้อมกับความรักและความอบอุ่นที่มีให้สาวโสดทั้ง 30 บนโพเดียม กับสโลแกนประจำตัวหนุ่มโสดว่า “ถ้าชอบผมก็ขอให้เปิดไฟ แต่ถ้าลองเปิดใจ แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” ทำเอาเหล่าสาวโสดปิดไฟไป 10 สาวโสด เพียงเหตุผลเพราะไม่ชอบผู้ชายมีหนวด มีเครา

รอบถัดมาหนุ่มโสด “ตอง” เปิดเผยตัวตนว่าตอนนี้มีธุรกิจทำหลายอย่าง ทั้งเป็นผู้ช่วยศิลปินและยังทำธุรกิจส่วนตัว ผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป ทำร่วมกับเพื่อนๆ อีกทั้งยังทำซอลปรุงรสต่างๆ โสดมานานกว่า 29 ปี แล้วเรียกได้ว่าตั้งแต่เกิดยังไม่เคยมีแฟนเลย สาเหตุที่ทำให้โสดมาถึงทุกวันนี้ เป็นคนกลัวเสียความสัมพันธ์ กลัวการเลิกรา และอีกหนึ่งสาเหตุคือ ตรวจเจอมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ระยะ 2 ช่วงเบญจเพส รักษานานกว่า 1 ปี จนหายเป็นปกติ ทำให้สาวโสดดับไปเพียงแค่ 6 สาวโสดเท่านั้น

ต่อมา หนุ่มโสด เปิดเผยของสะสมของตัวเอง นั่นคือ โมเดลตัวการ์ตูนและตัวละครภาพยนตร์ ชอบการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ในภาพยนตร์เห็นถึงความรู้สึกของตัวละครนั้นๆ ทำให้เห็นถึงความอ่อนโยนของหนุ่มโสด แต่ก็ยังมีสาวโสดที่ไม่ชอบปิดใส่ไฟ จนทำให้เหลือ 8 สาวโสดบนโพเดียม สุดท้าย ตอง หนุ่มโสดก็ได้เลือกสาวโสดอย่าง “เบสท์ ปิยพร คำแก้ว” ที่ปรึกษาด้านการลดน้ำหนัก ที่ได้ตอบคำถามถูกใจหนุ่มโสดที่สุด เอ้า!! แบบนี้ไปออกเดตกันเลยจ้า