The Voice2018 ค้ชก้อง สหรัถ ทางพีพีทีวี เอชดี โค้ชป๊อบ ปองกูล โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม โค้ชโจอี้ บอย

รอบการแสดงสด “เดอะ วอยซ์ 2018” เตรียมเดือด! กติกาใหม่! ท้าทายโค้ช เลือกคู่ไขว้ประชันตัวต่อตัว

Home / TV Variety / รอบการแสดงสด “เดอะ วอยซ์ 2018” เตรียมเดือด! กติกาใหม่! ท้าทายโค้ช เลือกคู่ไขว้ประชันตัวต่อตัว

ยิ่งเข้ารอบลึก ยิ่งเดือดพล่านเข้าไปทุกที หลังจากห้ำหั่นกันด้วยเนื้อเสียงคุณภาพติดต่อกันยาวนานถึง 12 สัปดาห์ โดยวันจันทร์ที่ 18 ก.พ. นี้  พบกันใน รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก เพื่อรอฟังเสียงสดๆ สัมผัสตัวเป็นๆ และลุ้นไปกับกติกาใหม่ ที่มีลูกเล่นดุเดือดขึ้น เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม พร้อมจะบีบหัวใจบางๆ ของโค้ชทั้ง 4 ได้แก่ โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล เพราะจะไม่มีสิทธิ์เลือกผู้เข้ารอบอีกต่อไป แต่กลับต้องทำหน้าที่วางเกมให้คู่แข่งแพ้ทาง ด้วยการส่งลูกทีมมาไขว้กันข้ามทีมผ่านโชว์ที่เหนือการคาดเดา กับทริคง่ายๆ เลือกคู่แข่งอย่างไรให้เหนือกว่าทีมอื่น! เพราะสุดท้ายอาจไม่เหลือลูกทีมเข้ารอบไฟนอลเลยก็ได้ โดยรอบนี้จะมีเพียง 8 คนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อในรอบชิงฯ ร่วมชี้ชะตาผู้แข่งขันด้วยการ “โหวต” ของผู้ชมทางบ้าน เตรียมถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice2018) วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

 

ทีมโค้ชก้อง ที่ผ่านเข้าสู่การแสดงสด รอบตัดเชือก
ทีมโค้ชก้อง ที่ผ่านเข้าสู่การแสดงสด รอบตัดเชือก

 

งานนี้ โค้ชก้อง รับประกันความมันส์และความเดือด หลังรู้ว่ามีการปรับกติกาของรอบการแสดงสด ในรอบตัดเชือก โดยรายการได้เพิ่มความสนุกครบรส “ผมก็นั่งเก้าอี้โค้ชมาตั้งแต่ซีซั่นแรก ปีนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ หลังจากทีมงานรายการเรียกไป  บรีฟเรื่องปรับกติกาใหม่ในรอบการแสดงสด ซึ่งซีซั่นก่อนๆ รอบนี้ ผู้เข้าแข่งขันได้เข้าสู่รอบชิงฯ เพียงทีมละ 2 คน โดยตัดสินด้วยคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศ 1 คน และจากการตัดสินใจของโค้ชอีก 1 คน” โค้ชก้องกล่าว.

ลูกทีมโค้ชคิ้ม ที่ผ่านเข้าสู่การแสดงสด รอบตัดเชือก
ลูกทีมโค้ชคิ้ม ที่ผ่านเข้าสู่การแสดงสด รอบตัดเชือก

 

 

ที่สำคัญปีนี้มีกติกาที่เข้มข้นขึ้นมาก โดยพิธีกร กบ ทรงสิทธิ์ จะทำการจับสลากเลือกทีมที่จะได้แข่งขันเป็นทีมแรกมาเป็นตัวตั้ง หากจับได้ทีมใดทีมหนึ่งขึ้นมา ทีมนั้นก็มีสิทธิ์เลือกท้าแข่งกับทีมของโค้ชคนใดก็ได้ แน่นอนว่าทีมของโค้ชแต่ละคนจะต้องวางแผนส่งลูกทีมคนไหนมาประชันแบบล่วงหน้า ถ้าใครชนะก็เข้ารอบไป ซึ่งจะวนประชันกันไปเรื่อยๆ โดย “เพลง” ที่จะนำมาโชว์นั้นทุกทีมจะปิดเป็นความลับ เพื่อที่ทีมคู่แข่งจะได้จับทางไม่ถูก เรียกว่าแต่ละทีมจะเดาทางกันยากแน่นอน

 

ด้าน โค้ชป๊อบ ผู้ที่ตื่นเต้นกับทุกๆ รอบการแข่งขัน เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ บอกด้วยอารมณ์กดดันว่า “ผมคิดว่ากติกาใหม่นี้มันท้าทายมาก เราจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบทันทีหากเป็นผู้ถูกเลือก แต่ผมและลูกทีมก็พยายามเลือกโชว์ที่เดายาก และก็มีทีมแข่งในใจไว้อยู่แล้ว ที่เหลือก็ขอให้น้องๆ ทำได้อย่างที่ซ้อมไว้ ยังไงก็ผ่านฉลุย”

 

อย่าพลาดชมการแสดงสดรอบตัดเชือกที่จะเกิดขึ้น วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทาง   พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น.