ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล อ๊อฟ อัครพล เอ วราภรณ์

อ๊อฟ-เอ ผู้ประกาศช่อง 8 ปลื้ม เข้ารับรางวัล ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม

Home / TV Variety / อ๊อฟ-เอ ผู้ประกาศช่อง 8 ปลื้ม เข้ารับรางวัล ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม

สุดปลื้ม 2 ผู้ประกาศข่าว “อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล” จากรายการ ข่าวเด่น และ คุยข่าวค่ำ และ “เอ วราภรณ์ แสนสุข” จากรายการ คุยข่าวเย็น พร้อมด้วย คุณวรรณวิไล ยาปัน ผู้จัดการฝ่ายรายการคุยข่าว จาก สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เข้ารับรางวัล “ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม” ประจำปี 2562 ซึ่งมี ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ จัดโดยมูลนิธิต้นบุญ วิสาขา ร่วมกับ หนังสือพิมพ์เดลิมิเร่อร์ เพื่อมอบเป็นรางวัลเกียรติยศ และสร้างขวัญ กำลังใจ ให้แก่บุคลากรของคนทำข่าว และผู้รังสรรค์ข่าวทุกประเภท ทั้งผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังคนทำข่าว

อ๊อฟ-อัครพล
อ๊อฟ-อัครพล

 

อ๊อฟ-อัครพล “ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ทุกท่านมากๆครับ สำหรับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ และขอบคุณแฟนข่าวที่คอยสนับสนุนและติดตามผลงาน เราสัญญาว่าจะดำเนินรายการและผลิตรายการข่าวให้มีคุณภาพ พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ”

เอ-วราภรณ์ “รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ทำให้คนทำงานข่าวได้มีกำลังใจเพื่อผลิตผลงานคุณภาพต่อไป และขอบคุณแฟนข่าวที่คอยติดตาม รางวัลนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันเพื่อทำหน้าที่รายงานข่าวให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

   เอ-วราภรณ์
เอ-วราภรณ์