Anne Show Special เปิดตำนาน ภารตะพันล้าน จุดกำเนิดซีรีส์ฟีเวอร์

Home / TV Variety / Anne Show Special เปิดตำนาน ภารตะพันล้าน จุดกำเนิดซีรีส์ฟีเวอร์

  รายการ Anne Show สัปดาห์นี้ของเจ้าแม่คอนเทนท์ของไทยอย่าง “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน)ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา กับตอน Get to know ซีรีส์ “ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ” จุดกำเนิดซีรีส์อินเดียในไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นซีรีส์มหาภารตะพันล้านเรื่องแรกๆ ที่เข้ามาในเมืองไทย และได้รับความนิยมสูงสุด จนทำให้ต้องมีภาคต่อในเรื่อง “สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ” ที่้ออกอากาศทางช่อง Bright TV อยู่ในขณะนี้ พร้อมกับเจาะลึก ซีรีส์ “นันทินี ม่านรักม่านประเพณี” ที่กำลังออกอากาศทาง ช่อง 5 HD และได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม

  นอกไปจากนั้นแล้วบทเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อย่างเพลง “ใจฉันเป็นของใคร” ที่ร้องโดยศิลปินชั้นแนวหน้าของเมื่องไทยอย่าง “ปนัดดา เรืองวุฒิ” ที่เป็นบทเพลงบาดลึกถึงหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแสดงโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติในงานแถลงข่าวผังการออกอากาศทางช่อง 5 ที่ทาง JKN ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่อง นันทินี ม่านรักม่านประเพณี ลงผังการออกอากาศของทางช่อง 5

  ติดตามรับชมรายการ Anne Show จุดกำเนิดซีรีส์ภารตะพันล้าน สร้างกระแสฟีเวอร์ในไทย วันที่ 9-10 มีนาคม 2562 ทางช่อง Bright TV เวลา 23.15 น. และช่อง JKN Dramax วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.00 น. รีรัน เวลา 11.00 น.