กัน อรรถพันธ์ นิว ฐิติภูมิ ออฟ จุมพล เต ตะวัน แหวน 5 ท้าแสน

“แหวน 5 ท้าแสนฯ” รวบตึงคู่จิ้น ฟินกระจาย “ออฟ-กัน-เต-นิว” เอาใจสาววาย เสพความน่ารักรัวๆ!

Home / TV Variety / “แหวน 5 ท้าแสนฯ” รวบตึงคู่จิ้น ฟินกระจาย “ออฟ-กัน-เต-นิว” เอาใจสาววาย เสพความน่ารักรัวๆ!

เรียกว่าครั้งนี้ เอาใจสาววายโดยเฉพาะ เพราะรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ได้รวบตึงแขกรับเชิญคู่จิ้นที่ฮอตที่สุด จัดจ้านในยุค 4G และได้รับความนิยมในโลกโซเชียล อย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร – กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” คู่ชิปเปอร์แห่งบ้าน เบบี๋ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) และ “เต ตะวัน วิหครัตน์ – นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” แห่งบ้านโพก้า (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ซึ่งครั้งนี้  เป็นครั้งแรก เกมแรก ของทั้ง 4 คน อีกด้วย ที่จะต้องมาแข่งขันกันเอง ต่างจากปกติที่เคยทำกิจกรรมร่วมกันแบบใสๆ แต่ครั้งนี้หนุ่มๆออกตัวเลยว่า มาเพื่อฟาด ในเวทีนี้จะสู้เพื่อความอยู่รอด นอกจากจะหวีดหนักแล้ว บอกได้คำเดียวว่ารอบนี้ ต่อมหัวใจของสาววายต้องทำงานหนักแน่!

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

งานนี้ ออฟ เป็นตัวแทนเผยว่า “มารายการ แหวน 5 ท้าแสน สนุกมากๆเลยครับ เรา 4 คน ออฟ กัน เต นิว ไม่เคยต้องแข่งขันกันมาก่อนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่  เต–นิว กับ ออฟ–กัน ต้องมาแบทเทิลกัน ตื่นเต้นมากๆ เพราะปกติไม่เคยต้องแข่งกันแบบมีเงินรางวัลเป็นเดิมพันแบบนี้ เรียกว่ารางวัลเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เรามารวมตัวกันในครั้งนี้ (หัวเราะ) มาเล่นสนุกๆครับ เหมือนได้มาทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ  อีกอย่างเกมนี้เป็นเกมที่ผมชอบมาก แปลกใหม่ ด้วยกติกาเกม กลไกของเกม สนุก แต่ทำให้เรากดดัน ทำเอาน้องกัน ถึงขั้นกดดัน ผมเอะใจเลยนะ ไม่เคยเห็นน้องกันในมุมนี้ เห็นตัวเล็กๆ แต่เวลาเอาจริง น่ากลัวมาก มีโวยวาย (ยิ้ม)

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

ทางด้าน นิว ก็ไม่น้อยหน้า เผยว่า ก่อนมารายการ ผมนั่งย้อนดูเทปเก่าๆแบบจริงจังเลยนะ อยากรู้ว่าจะเอาชนะคู่ออฟ-กัน ยังไง ซึ่งทุกๆเกมโชว์ที่เราดูที่บ้าน จะรู้สึกว่าตัวเองเก่งมาก แต่พอมาเล่นเองจริง มันมีหลายๆปัจจัยที่ทำให้เราอ่อนแอลง ด้วยแสงเอย ซาวด์ประกอบที่บิ้วท์ให้เราตื่นเต้น ด้วยเวลาที่กำหนดให้เราวางวงแหวน ทำผมประหม่าเลยนะ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่มีเต ที่ช่วยทำให้มั่นใจขึ้น แต่ เ  จะพาผมไปทาง ล่กๆ มากกว่า (ขำ) วันนี้ก็มีเดิมพันระหว่างกัน 4 คน นะ คือถ้าทีมไหนชนะ ต้องพากันไปเลี้ยงข้าว ว่าจะเลี้ยงข้าวมันไก่ (หัวเราะ) เทปนี้สนุกครับ คู่จิ้นที่เราทั้ง 4 คน เต็มอิ่มแน่นอน ฝีมือก็สูสีกันมาก มีหลอก มีรุกให้ตกใจ ยังไงก็ฝากติดตามรายการแหวน 5 ท้าแสน ด้วยครับ เป็นครั้งแรกเลย ที่เห็นพวกเรามาแข่งขันดวลเกมกัน มาลุ้นกันว่าคู่ไหน ใครจะเก่งกว่า เป็นฝ่ายชนะได้รับรางวัลในครั้งนี้ ฝากชมด้วยครับ”

 

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

หวีดให้สุดกับความน่ารักสดใส ที่สาววายจะต้องละลาย กับการแข่งขันของ “ออฟ – กัน – เต – นิว” ในรายการ“แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 3 – วันพุธที่ 5 มิถุนายน  2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35