ป๊อก Mindset ปอนด์ P-Hot แแหวน5 ท้าแสน5 GOLDEN RINGS

วางไมค์ก่อน “ป๊อก Mindset” จับคู่ “ปอนด์ P-Hot” เฉพาะกิจ ฟาดเกม “แหวน5 ท้าแสนฯ”

Home / TV Variety / วางไมค์ก่อน “ป๊อก Mindset” จับคู่ “ปอนด์ P-Hot” เฉพาะกิจ ฟาดเกม “แหวน5 ท้าแสนฯ”

       ยิ่งนานวันยิ่งดุเดือดจริง ๆ สำหรับการแข่งขันตอบคำถามรูปภาพปริศนาในรายการ แหวนท้าแสน5 GOLDEN RINGS” ความเข้มข้นสัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญเป็นนักร้อง 2 หนุ่มแร็ปเปอร์สายฮิปฮอป ป๊อก Mindset –ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ ปอนด์ P-Hot วัชรินทร์ พึ่งสุข” พร้อมปะทะกับ 2 สาว เจ้าแม่เพลงประกวด ครูแคท” และนางเอกลิเกตลอดกาล จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” เรียกว่าเป็นการพบปะแข่งขันที่จับคู่ฉีกไลฟ์สไตล์กันอย่างสิ้นเชิงโดยเฉพาะฝั่ง หนุ่มแร็ปโย่ป๊อก– ปอนด์ นอกจากการร้องเพลงคู่กันแล้วนี่คือครั้งแรกที่ทั้งคู่แท็คทีมกันเฉพาะกิจเพื่อมาแข่งเกมนี้เท่านั้น!

        งานนี้ ป๊อก เผยว่า ตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับ ที่ได้มีโอกาสมาเล่นเกมใน รายการแหวน ท้าแสน เรียกว่าเป็นครั้งแรกและเป็นวาระพิเศษมากๆ ที่ได้จับคู่มากับปอนด์ เพราะปกติแล้วหาโอกาสยากมาก ที่จะได้คู่กัน มีโอกาสมาเจอกันที่นอกเหนือจากการร้องเพลง ถือว่าพิเศษจริงๆ อีกอย่างตัวผมเองไม่เคยไปแข่งขันเกมรายการไหนมาด้วย ความหวังในเกมครั้งนี้ ผมเลยทิ้งไว้ให้ปอนด์เลยครับ เพราะตัวเกมในรายการจะเน้นให้สังเกต ให้จับผิด เรื่องนั้น ผมอาจจะไม่ถนัด แต่ถ้าเรื่องจับผิดภรรยาผม (มาร์กี้-ราศรี) ผมมั่นใจมากกว่าครับ (หัวเราะ) แต่ผมก็พอมีดวงอยู่บ้างนะ คิดว่าครั้งนี้ดวงน่าจะช่วยผมได้ ความแร็ปไม่ได้ช่วยอะไรเลย ก็จะงัดทุกอย่างออกมาใช้ ทั้งสายตา ทั้งความจำ รวมถึงไหวพริบ และก็ประสบการณ์ที่เราได้เห็นอะไรมา ความรู้รอบตัว ก็จะนำมาใช้ในเกมนี้ให้มากที่สุด ก่อนออกจากบ้าน ก็ขอกำลังใจจากน้องน้อง มีก้า-มีญ่า มาแล้ว ลูกบอก เอาเงินกลับบ้านมาด้วยนะพ่อ มีพลังฮึดเลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรา ป๊อก-ปอนด์ นะครับว่า เราจะสามารถนำเงินกลับบ้านได้จริงหรือไม่ และจะต่อสู้กับพี่สาว ทั้ง พี่แคท พี่จิ้งหรีดขาว ได้ยังไง ต้องดูเลยนะครับผม”

 

แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

 

        ติดตามบทสรุปการแข่งขันระหว่างนักร้อง 2 สไตล์ ป๊อก– ปอนด์ และ ครูแคท– จิ้งหรีดขาว ในรายการแหวน ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน – วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา18.20 .  ทางช่อง7HD หมายเลข35