Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3 ตุลย์ ภากร นิว ฐิติภูมิ เต ตะวัน แม็กซ์ ณัฐพล

จิ้นให้สุด “เต-นิว, แม็กซ์-ตุลย์” เสิร์ฟโมเม้นต์สุดฟิน!! กอด หอม กลางรายการ

Home / TV Variety / จิ้นให้สุด “เต-นิว, แม็กซ์-ตุลย์” เสิร์ฟโมเม้นต์สุดฟิน!! กอด หอม กลางรายการ

 “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้เอาใจสาววายบ้านโพก้ากับคู่จิ้นสุดฮอต เต ตะวัน วิหครัตน์ – นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่ควงคู่กันมาตามหาคู่รักตัวจริง ปะชันกับ คู่จิ้นสายมุ้งมิ้ง  “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์  ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย เกมนี้ไม่มีใครยอมใครทั้งลีลาการแข่งขัน  และความน่ารักของ 2 คู่จิ้นจัดเต็ม ทั้งกอด ทั้งหอม กลางรายการ ทำเอาสาววายหัวใจเต้นรัวๆ ฟินเบอร์แรงกันยกใหญ่

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

นิวเป็นตัวแทน เผยว่า วันนี้พวกเราสนุกมากครับ ลุ้นด้วย ผมชอบรายการนี้นะ คือมันไม่เหมือนเรามาแข่งเกมอ่ะ เหมือนเรามาฟังความรัก มาฟังเรื่องราวของแต่ละคู่ที่มาแชร์กันมากกว่า ผมนี่อมยิ้ม ทั้งรายการเลย ส่วนเรื่องว่าคู่เราจะแม่น จะจับผิด ทายว่าใครคู่ใครนี่ได้หรือเปล่า ต้องรอชมครับ เราจริงจังมาก และสายตาดี ช่างสังเกตด้วย ถึงฝ่ายนู้น แม็กซ์  ตุลย์ จะสนิทกับพวกเรา แต่ไม่มีออมมือแน่นอนครับ

ทางด้าน แม็กซ์ เผยว่า โอ้โห เต-นิว บลัฟเราแรงมาก ทีมผมก็ไม่ยอมแพ้นะครับ คู่เราจะอาศัยความเป็นคู่จิ้นนี่แหละ มาสังเกตว่าใครคือคู่รักตัวจริงในรายการกันแน่ เล็ดลอดสายตาเรา 2 คนไปไม่ได้หรอกครับ ทีมเต – นิว เตรียมใจยอมรับความแพ้กลับบ้านไปได้เลยนะ (หัวเราะ) 

มาลุ้นไปกับ4ผู้เข้าแข่งขันและฟินรัวๆ ไปกับเหล่าคู่รักในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33