Super เมีย เฟิร์น-พัสกร

ออกปากแม่หวงหนักกว่าพ่อ! เฟิร์น-พัสกร เชื่อสักวันต้องเจอรักแท้ที่แม่ปลื้ม

Home / TV Variety / ออกปากแม่หวงหนักกว่าพ่อ! เฟิร์น-พัสกร เชื่อสักวันต้องเจอรักแท้ที่แม่ปลื้ม

วันนี้ (11 ก.ค.) รายการ “Super เมีย” เปิดรายการต้อนรับ สาวอารมณ์ดี เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ที่เจอมรสุมหัวใจหลังเลิกรากับอดีตหวานใจที่คบหาดูใจเกือบ 4 ปี แถมวางแผนถึงขั้นจะแต่งงาน และความผิดหวังทำให้รู้ว่า คนหวงเราที่สุด คือ แม่  วันนี้หัวใจเริ่มแข็งแรงจนรู้สึกหลงรักความโสด แต่ยังแอบเชื่อว่า สักวันจะเจอรักแท้ ที่แม่ปลื้ม…

ตอนนี้เริ่มหลงรักความโสดแล้ว มีความสุขดี ตอนเลิกกัน 2 วันแรก แฮปปี้มากกก มันเหมือนเราปลดปัญหาที่ทำให้เราหนักใจทิ้งไป ใช้ชีวิตที่อยากทำ แต่แปลก พอช่วง 1-2 เดือนกลับเศร้าหนักมาก ตรอมตรม คิดถึงเขา เพราะคบกันมาเกือบ 4 ปี ที่เลิกกันคงเพราะพอเป้าหมายไม่เหมือนกันแล้วทำอะไรไปก็มีแต่ขัดกัน มันเหมือนภาพสุดท้ายที่เรามองไม่เหมือนกันแล้ว มันเลยหาเหตุผลที่จะไปต่อไม่ได้ และสิ่งที่รู้คือคนที่หวงเราที่สุด ก็คือ แม่ คือใครๆ มองภาพก็คิดว่าพ่อหวงเรามาก เพราะพ่อแสดงออก แต่กับแม่ดูสบายๆ แต่หวงมาก คอยคอมเมนต์ทุกคนที่เราคบ ว่าไม่ชอบตรงไหน  แต่เชื่อว่าสักวันจะเจอคนที่แม่ชอบได้”

เพราะแม่คือซุปเปอร์เมียที่ดีที่สุดของเฟิร์น แม่เป็นคนอดทนมาก ที่จะประคองชีวิตคู่เพื่อให้ยังเป็นครอบครัว ยังเคยคิดถ้าเป็นเราจะทนได้สักครึ่งของแม่มั้ย…ติดตามชมความสนุก มีสาระ ของเหล่าซูเปอร์เมีย ได้ใน รายการ “superเมีย” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31