รายการ เลขระทึกโลก เบนซ์ พรชิตา

แม่ก็คือแม่ “เบนซ์ พรชิตา” อุ้มลูกเล่นเกมส์โชว์ หวังชิงเงินแสน!!

Home / TV Variety / แม่ก็คือแม่ “เบนซ์ พรชิตา” อุ้มลูกเล่นเกมส์โชว์ หวังชิงเงินแสน!!

รายการ “เลขระทึกโลก ซีซั่น 2” สัปดาห์นี้พบกับ 4 นักแสดงสาวมากความสามารถ นำทีมโดย “เบนซ์ พรชิตา” ที่งานนี้ขออุ้ม “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็กมาเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรก ตามมาด้วยสาวหน้าเป๊ะ หุ่นแซ่บ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “แป้ง อรจิรา” กับอีกหนึ่งสาวหน้าหวานสมชื่อ “น้ำหวาน ภูริตา” และ 2 หนุ่มอย่างนักร้องหนุ่มสุดหล่อ เสียงดี “รุจ ศุจรุจ” ปิดท้ายกับพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม “กอฟ อนุวัฒน์” ที่มาโผล่หน้าจอ ทาง ช่อง 3

รายการ เลขระทึกโลก

เริ่มคำถามข้อแรกทำเอาเหล่าดาราบนเวทีถึงกับต้องกุมขมับกับเรื่องราวของการพายคายัค เมื่อให้นักพายเรือคายัคพายเรือคายัคจากอุทยานเขาแหลมหญ้าไปเกาะเสม็ดจะใช้เวลากี่นาที ข้อสองแอมแปร์พาไปดูลิงที่ จ.ลพบุรี จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อต้องเลี้ยงโต๊ะจีนลิงที่มีแต่ของโปรดลิงคือ แอปเปิ้ล 300 ผล ลิงจะใช้เวลากินจนหมดภายในกี่วินาที ข้อที่สามต้องบอกว่ารายการไม่ธรรมดามีการโชว์ตรวจกรุ๊ปเลือดบนกลางเวที แต่คำถามทำเอาเหล่าดาราและผู้ชมต้องร้องโห่เพราะคำถามไม่เกี่ยวกับการตรวจเลือด แต่เกี่ยวผู้เข้าแข่งขันในสตูดิโอ 600 คน ถามว่าจะมีคนที่ไม่รู้กรุ๊ปเลือดของตนเองกี่คน ซึ่งทุกอย่างได้มีการเก็บข้อมูลไว้หมดแล้วตอนลงทะเบียน ข้อต่อมาเกี่ยวกับคุณผู้หญิง ในวันวาเลนไทน์ปี 2562 มีผู้หญิงที่มาจดทะเบียนสมรสแต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าจากนางสาวเป็นนางกี่คน ข้อที่ห้าเมื่อม่านมุกสั่งผักบุ้งลอยฟ้า 20 จาน จะใช้เวลาเสิร์ฟทั้งหมดกี่วินาที และข้อสุดท้ายเมื่อบูม สุภาพร พิธีกรภาคสนามอยากได้ตุ๊กตาที่ตู้คีบตุ๊กตา ให้เซียนคีบตุ๊กตาคีบตุ๊กตา 25 ตัวจนหมดตู้จะใช้เงินทั้งหมดกี่บาท

เบนซ์ พรชิตาและน้องปราง
กอฟ อนุวัฒน์

มาร่วมลุ้นว่า หนุ่มกอฟ อนุวัฒน์ จะพิชิตเงินแสนกับการโผล่มาเล่นเกมส์โชว์ครั้งแรกได้หรือเปล่า ติดตามชมได้ในรายการ “เลขระทึกโลก” เสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33