ทางช่อง PPTV HD

ปุ๊ย คืนสิทธิ์ พิธีกรชื่อดังโผล่วัดรอยเงาเสียง อ๊อด คีรีบูน

Home / TV Variety / ปุ๊ย คืนสิทธิ์ พิธีกรชื่อดังโผล่วัดรอยเงาเสียง อ๊อด คีรีบูน

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋ – สัญญา คุณากร คว้าศิลปินต้นฉบับ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 80 ผู้มีน้ำเสียงนุ่มลึก หวานละมุนละไม ชวนให้หลงใหลอย่าง รณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ อ๊อด คีรีบูน มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

เปิดเวทีด้วยเพลงดังในอดีต หากรัก เพลงหวาน ทำเอาคนฟังเคลิ้มทั้งสตูฯ จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ทำเอา ป๋ากิ๊กและ ดู๋-สัญญา รวมทั้งเหล่าคอมเมนเตเตอร์ทึ่งไปตาม ๆ กัน เพราะหนึ่งในนั้นคือ ปุ๊ย – คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี พิธีกรชื่อดัง ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นแฟนคลับพี่อ๊อดมาตั้งนานแล้ว เลยขอมาลงแข่งเงาเสียง อ๊อด คีรีบูน ในครั้งนี้ด้วย งานนี้ ตั๊ก-ศิริพร ถึงกับออกปากใครจะรู้ว่าพี่ปุ๊ยร้องเพลงเก่ง ซึ่งน้ำเสียงและลีลา ปุ๊ย-คืนสิทธิ์จะเด็ดขนาดไหน และจะสู้กับผู้เข้าแข่งขันที่เหลือได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน!!

ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ โอ – อัจฉรพรรณี หาญณรงค์ หรือเรียกกันว่า โอ-ปุยฝ้าย นักร้องคู่หูของ อ๊อด คีรีบูน ที่คว้าเพลง แต่ปางก่อน มาโชว์เสียงหวาน นุ่มกังวาลสุด ๆ แถมโชว์สวีท ร้องไป จ้องตากันไป จนน้ำตาลร่วงเกลื่อนเวที จากนั้นเป็นการแข่งขันชิงเงินล้านระหว่างชุมชนพบกับ ป๋อมแป๋ม -ณิชาภัทร จากจังหวัดปราจีนบุรี คว้าเพลง ตายใจ

และจังหวัดระยองส่ง ติว -ธนธรณ์ มาในเพลง รอวันฉันรักเธอ ซึ่งจังหวัดไหนจะได้ไปต่อ ห้ามกระพริบตา ซึ่ง อ๊อด-คีรีบูน กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมารายการนี้อีกครั้ง ซึ่งเป็นรายการที่พี่คิดว่ามีชีวิตชีวาที่สุดแล้ว มาแล้วเหมือนมีพลัง ถือว่าเป็นรายการของคนที่จะไขว่คว้า ได้พิสูจน์ความสามารถตัวเอง และก็เป็นรายการที่คนดูทั้งประเทศชื่นชอบ มีความสนุก ท้าทาย และลุ้นตลอดเวลา

สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง และน้อง ๆ ทั้งสองจังหวัด คือทุกคน ร้องแบบเข็งแรงมาก เก่งทุกคน ขอบคุณรายการมาก ๆ ที่สร้างสรรค์สิ่งดีดีให้เยาวชน เอาเวลามาทุ่มเทกับการพัฒนาตัวเอง อยากให้มาลุ้นพร้อมกัน ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”