รายการ I Can See Your Voice Thailand เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร

กว่า 4 ปีที่รอคอย เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน!

Home / TV Variety / กว่า 4 ปีที่รอคอย เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน!

รายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ขอต้อนรับการกลับมาของผู้ชายมากความสามารถสุดเท่คนนี้ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ต้องบอกว่ากว่า 4 ปีแล้วที่ทุกคนรอคอยเพื่อให้เขาคนนี้กับมามาแก้ตัวอีกครั้ง! เพราะคร่าวที่แล้วเล่นเอาฮากันทั้งสตูดิโอ เพราะเลือกคน เสียงเพี้ยน มา ฟีทเจอริ่งด้วย มาลุ้นกันว่าประวัติศาตร์จะซ้ำรอยหรือไม่?

เป๊ก ผลิตโชค

มาครั้งนี้จัดเต็ม! อลังกว่าเดิม เพราะเหล่าบรรดานุชกว่าร้อยชีวิต มาร่วมส่งกำลังใจจนแน่นสตูดิโอ! ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ๆของรายการที่มีแฟนคลับมากันจนล้นขนาดนี้! แถมยังส่งเสียงเชียร์สนั่นไม่ขาดสาย เพราะกว่า 4 ปี ที่ทุกคนรอคอยให้ เป๊ก ผลิตโชค มาแก้ตัวในรายการนี้ เพียงเปิดโชว์แรก เพลง Lonely Night ก็ทำเอาบรรดานุชที่รักเป๊กทั้งหลายกรี๊ดลั่นนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้!

I Can See Your Voice Thailand

พร้อมช่วยกันร้องเพลงนี้จนจบ บอกได้คำเดียวว่าเป็นภาพที่สวยงาม พร้อมเพรียงกันมาก ซึ่งไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน! และจากเมื่อครั้งที่แล้ว เป๊ก เลือกคน เสียงเพี้ยน ครั้งนี้ขอประกาศกร้าวต้องเลือกคน เสียงเพราะ มาร้องเพลงด้วยกันให้ได้! นอกจากนี้ยังมีแก็งนักสืบสุดป่วน ชวนฮา อย่าง ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , หนึ่ง จักรวาล , ชิน ชินวุฒ , ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ซึ่งงานนี้นอกจากช่วยวิเคราะห์นักร้องปริศนาแล้วยังทำให้ เป๊ก ถึงกับปวดหัวอีกด้วย!

เป๊ก ผลิตโชค รายการ I Can See Your Voice Thailand

มาลุ้นกันว่า นักร้องปริศนาคนไหนจะได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ เป๊ก ผลิตโชค ติดตามความสนุกของ รายการ I Can See Your Voice Thailand ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่อง เวิร์คพอยท์ กดเลข 23

รายการ I Can See Your Voice Thailand
รายการ I Can See Your Voice