The face men thailand3 บอส The face men บอส ธวัชนินทร์

บอส จากทีม เมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ เดอะเฟซเมน 3

Home / TV Variety / บอส จากทีม เมนเทอร์เก้า คว้าแชมป์ เดอะเฟซเมน 3

หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือดมาหลายสัปดาห์ ในที่สุดรายการ The Face Men Thailand Season 3 ก็ได้คัดเอานายแบบ 4 คนสุดท้ายจาก 3 ทีม มาร่วมเดินแบบในรอบ Final Walk เพื่อค้นหาตำแหน่งแชมป์ประจำซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมจั๊กจั่นเลือกนายแบบหุ่นล่ำ ซีเกมส์ ศรันยู เข้ามาชิงชัย ส่วนทีมอาร์ตบีน่าเหลือเพียง ทิมมี่ ชิตพล จึงได้เข้ารอบนี้ไป สุดท้ายคือทีมเก้าซึ่งมีสิทธิ์ส่งลูกทีมไปได้ 2 คนเพราะชนะแคมเปญใน EP 9 ดังนั้นตัวแทนของทีมนี้จึงมีทั้ง บอส ธวัชนินทร์ และ โทนี่ แอนโทนี่ นั่นเอง

ซึ่งหลังจากโชว์เปิด  Final Walk สุดอลังการโดยสาวน้อยมหัศจรรย์ในตำนาน ทาทา ยัง ก็เข้าสู่การทำหน้าที่ของสองพิธีกร จูน-สาวิตรี และ อองตวน ปินโต ก่อนจะถึงการเปิดใจของเมนเทอร์จากทั้ง 3 ทีม จากนั้นเป็นแคมเปญละครโจทย์ มนุษย์ต่างดาว จากภาพยนตร์ กาเหว่าที่บางเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่อินเนอร์แรงส์ชนะใจกรรมการคือ บอส จากทีมเก้า ส่วน ซีเกมส์ ทีมจั๊กจั่นได้รางวัลขวัญใจมหาชน ก่อนจะละลานตาไปกับโชว์รียูเนี่ยนของ The Face Thailand จากทุกซีซั่น โดย ฮั่น อิสริยะ และ ชิน ชินวุฒิ

จนมาถึงช่วงที่ชายน์ที่สุดของ The Face Men Thailand Season 3 คือโชว์จาก 4 ผู้เข้าแข่งขัน ซีเกมส์ มาในโชว์สุดล้ำอวดซิกแพ็คที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง โชว์ออกมาบึกบึน ดุดัน ทิมมี่ เปิดโชว์ด้วยคุณแม่และพี่สาวเมนเทอร์ อาร์ต-บีน่า พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึง Final Walk ต้องเจอบททดสอบอะไรบ้าง บอส ทีมเมนเทอร์เก้ามาพร้อมลีดส์กีต้าร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ปิดท้ายด้วยโชว์ของหนุ่มวัย 17 โทนี่ ทีมเก้า ที่เปิดใจว่าการมา The Face Men Thailand Season 3 ได้ให้ประสบการณ์กับเขามากมายให้ได้เติบโต

และสุดท้ายมาถึงช่วงที่ระทึกกันสุดชีวิต จนคณะกรรมการแทบลืมหายใจ เมื่อมาถึงการประกาศผลผู้ชนะ The Face Men Thailand Season 3 ซึ่งก็คือ บอส ธวัชนินทร์ ดารายน หนุ่มนักดนตรีที่บอกว่าตัวเองมีเซ้นส์ที่จะได้เป็นเดอะเฟซเมนคนที่ 3 ของประเทศไทย และลางสังหรณ์ของเขาก็เป็นจริง!!!! โดยตัวหนุ่มบอสเองมีอาชีพหลักคือ นักร้องและเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างสมส่วนขนาดนี้ เชื่อว่าต่อไปเขาจะได้ขึ้นมาเป็นนายแบบมืออาชีพในวงการแฟชั่นบ้านเราอย่างแน่นอน

ทั้งนี้หนุ่ม บอส ได้เปิดใจว่า “ตั้งแต่ผมเข้ามาสมัครจากคนตัวเล็กๆ คนหนึ่งในเดอะเฟซเมน 3 ผมแอบคิดมาตลอดว่าอาจจะเป็นเรา เราอาจจะได้เป็นเดอะเฟซเมนคนต่อไป แต่ก็แค่ลางสังหรณ์ของเด็กคนหนึ่งเท่านั้น ไม่คิดว่าจะเป็นจริง มาถึงวันนี้สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด ผมยังเป็นเด็กคนเดิม บอสคนเดิม เพราะผมไม่ยอมสูญเสียความเป็นตัวเอง ผมเป็นคนไม่มีไอดอล ไอดอลของผมคือตัวเอง สิ่งที่มีมากกว่าการได้แชมป์ในวันนี้ คือการได้เจอเพื่อนๆ ที่น่ารัก ทุกคนดีมาก เดอะเฟซคือครอบครัวของผมครับ”

เป็นการปิดฉากความประทับใจและมิตรภาพในซีซั่นนี้ไปแบบบริบูรณ์ กับเรียลลิตี้เบอร์หนึ่ง ในการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและมีความสามารถก้าวสู่วงการบันเทิง แล้วพบกันในซีซั่นต่อไปของ The Face Thailand

บอส ธวัชนินทร์ The Face Men 3