ต้าร์ นริชชา ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล รายการ สมหวังนะครับ

สายมูถูกใจสิ่งนี้! ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล แนะวิธีบูชาสารพัดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรายการ “สมหวังนะครับ”

Home / TV Variety / สายมูถูกใจสิ่งนี้! ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล แนะวิธีบูชาสารพัดสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรายการ “สมหวังนะครับ”

อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถจากรายการลูกทุ่งไอดอล “ต้าร์ – นริชชา นรสิงห์” หรือ “ต้าร์ ลูกทุ่งไอดอล” นอกจากจะเสียงดี ลีลาหน้าเวทีเด็ด จนมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากแล้ว ยังพิสูจน์ความสามารถไปอีกขั้น ด้วยการเป็นพิธีกรรายการครั้งแรกในชีวิต!! ในรายการ “สมหวังนะครับ” รายการที่แนะนำสถานที่ศักด์สิทธิ์ทั่วประเทศไทย สายมูเตลูห้ามพลาด!! พร้อมวิธีบูชาแบบถูกขั้นตอน รับรองว่าทำตามแล้วชีวิตจะปังตลอดทั้งปีแน่นอน!!

โดยในสัปดาห์นี้ ต้าร์ พาจะไปเสริมศิริมงคลทางด้านการงานและธุรกิจ ที่ “วัดไร่แตง” จ.นครปฐม เพื่อขอพร หลวงปู่หลิวและพญาเต่าเรือน ซึ่งต้องบูชาด้วยผักบุ้ง และแก้บนด้วยเครื่องดื่มชูกำลังเท่านั้น!!

ต้าร์ เผยว่า “ครั้งแรกในชีวิตเลยครับที่ได้มาเป็นพิธีกรรายการแบบจริงจังขนาดนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ดีๆที่ผู้ใหญ่เห็นและให้โอกาสต้าร์ได้มาทำหน้าที่ตรงนี้ ซึ่งส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำบุญ และมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว วัดไหนเด็ด วัดไหนดัง ผมต้องขอไปสักการะตลอด ถือว่าได้เอาประสบการณ์ของตัวเองมาแชร์ให้กับแฟนรายการได้ชมกัน แต่ละสถานที่ก็จะมีวิธีการบูชาที่แตกต่างกัน รายการ “สมหวังนะครับ” ก็จะเป็นอีกหนึ่งรายการที่จะรวบรวมเคล็ดลับการบูชาที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้มาบอก ดูแล้วทำตามรับรองสมหวังเหมือนชื่อรายการแน่นอนครับ”

ติดตามชมรายการ “สมหวังนะครับ” ทุกวันพุธเวลา 18.00 น. ที่ FINFIN Channel บน Bugaboo.TV