Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน เดือนเกี้ยวเดือน 2

แฟนๆ จิ้นให้สุด “Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน”

Home / TV Variety / แฟนๆ จิ้นให้สุด “Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน”

บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สานต่อความฟิน กับซีรีส์ยอดฮิต การกลับมาของนักแสดง 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2 สู่การเดินทางไปท่องโลกกว้างกับเดสทิเนชั่นที่น่าสนใจในรายการ “Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน” ซึ่งออกกาศทุกวันพุธเวลา 23.05 – 00.05 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 พร้อมแบ่งปันเรื่องราว ลองทำ ลองพัก ลองกิน และลอง “เที่ยวด้วยหัวใจสีเขียว” พบกับ เบน เอิร์ธ จุง นาย พูม และ โดม ที่จะกลับมาควงคู่จิ้นพาไปเที่ยวแบบฟินเฟอร์จาก Mello แพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จาก ช่อง 3

เรื่องราวความรักของเหล่าเดือนมหาวิทยาลัย สู่การเดินทางไปท่องโลกกว้างกับเดสทิเนชั่นที่น่าสนใจ พร้อมแบ่งปันเรื่องราว ลองทำ ลองพัก ลองกิน และลอง “เที่ยวด้วยหัวใจสีเขียว” พาไปเที่ยวข้ามภาคแบบชิลล์ๆ ทำกิจกรรมสุดมันส์ ชิมร้านอร่อยยอมร่างพัง เช็คอินพักผ่อนชาร์จแบตแบบชิคๆ ส่งผ่านเส้นทางท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มีความรับผิดชอบต่อแหล่งท่องเที่ยวให้มีความยั่งยืน รวมพลังนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ร่วมสร้างความสุข รับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม พร้อมเป็น Route Map ให้แฟนๆ ตามไปเที่ยวได้แบบฟิน ๆ

ติดตามชมรายการ “Travel With Us เที่ยวเกี้ยวเดือน” ออกอากาศ ทุกวันพุธเวลา 23.05 – 00.05 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูย้อนหลังทั้งในไทย และต่างประเทศได้ที่ MelloThailand เริ่มวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563