Youtubers Thailand ซน Online Creator Hub

‘ซน’ Online Creator Hub ส่งรายการใหม่ Youtubers Thailand – Tripping Thailand

Home / TV Variety / ‘ซน’ Online Creator Hub ส่งรายการใหม่ Youtubers Thailand – Tripping Thailand

ตอบโจทย์เทรนด์การรับชมยุคดิจิทัลที่ผู้คนบริโภคสื่อผ่านทางอินเทอร์เน็ตมากขึ้น “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขนทัพรายการความบันเทิงแบบอัดแน่น จัดเต็มด้วยคุณภาพตลอดทั้งปี 2020 เพื่อให้แฟนๆ ได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มจุใจ ผ่าน True ID ประเดิมความสนุกอัดคอนเทนต์เด็ด

เริ่มจากรายการ Reality Format จากประเทศอังกฤษ Youtubers Thailand พบกับ Youtuber 5 คน 5 สไตล์ที่เด็กไทยเทใจให้มากที่สุด จอร์จ จาก channel RUBSARB production, ไอซ์ จาก channel Icepadie , เอริกะ จาก channel Airrlikaa , เจแปน จาก channel Buffet Channel , มิ้นท์ จาก channel I Roam Alone จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขามาอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียวกัน พร้อมร่วมทำภารกิจแข่งผลิตคอนเทนต์ที่ต้องรีวิวทุกอย่างทำคลิปทุกแบบ ไม่ว่าจะถนัดหรือไม่ถนัด

มาร่วมติดตามเบื้องลึกเบื้องหลังการผลิตคอนเทนต์แบบมันส์ๆ ของเหล่า Youtuber ตัวแม่ ว่าพวกเขาจะรีวิวได้หรือไม่ และใครจะเป็นเจ้าแห่ง Youtuber ตัวจริง โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจ.นุ้ย มาร่วมสร้างสีสันเตรียมแผนพิเศษท้าทายไหวพริบ รับชมได้ทาง TrueID ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. ส่งความสนุกครั้งแรก อังคารที่ 24 มีนาคมนี้