สัมภาษณ์สดข้ามประเทศ ลัดฟ้าพาฟินกับ 3 หนุ่ม รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่

Home / TV Variety / สัมภาษณ์สดข้ามประเทศ ลัดฟ้าพาฟินกับ 3 หนุ่ม รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่

งานนี้ทำเอาแฟนๆ 3 หนุ่ม “กวนหง” “ฟู่เมิ่งป๋อ” และ “หลิวเย่าหยวน” นักแสดงนำจากซีรีส์ “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอปทรูไอดีถึงกับตั้งตารอ เพราะงานนี้ทรูโฟร์ยู ร่วมกับ ทรูไอดี เอาใจแฟนๆให้ได้ฟินกัน

พร้อมจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งทางออนไลน์ “ลัดฟ้าพาฟินกับ 3 หนุ่มรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” จะเป็นครั้งแรกกับการสัมภาษณ์สดข้ามประเทศ นั่งสบตาพูดคุยกับ 3 หนุ่มสุดฮอตตัวเป็นๆ จากประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 7 มิ.ย. นี้ เวลา 19.30 น. (เวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป 3 ช่องทาง ทั้งแอป เวป และกล่อง TrueID ทางช่อง ID Station แฟนๆสามารดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueID แล้ว Log in รอได้เลย

พิเศษสุดสำหรับแฟนๆของ 3 หนุ่ม โอกาสมาถึงแล้ว ทุกคนสามารถร่วมฝากคำถามให้กับ 3 หนุ่มนักแสดงจากจีนตอบกันสดๆ ได้แล้ววันนี้ !!!!! ด้วยวิธีการง่ายๆ เพียงแค่รีทวิตโพสต์กิจกรรมทาง twitter.com/TrueID_app พร้อมคำถาม และติดแฮชแทค #รัชศกLiveTrueIDxtrue4U คำถามใครที่ถูกคัดเลือกมาให้นักแสดงตอบ ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากทางสำนักพิมพ์แจ่มใส “หนังสือนิยายรัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ เล่ม 1-7 ยกเซ็ต” จำนวน 2 รางวัล และระหว่างรับชมรายการ คำถามไหนถูกใจรับเพิ่มไปอีก 2 รางวัลทันที !!

สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง twitter.com/TrueID_app และติดตามการประกาศผลผู้โชคดีได้ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้