WIN WIN WAR WIN WIN WAR THAILAND SPECIAL ONLINE EDITION

WIN WIN WAR THAILAND SPECIAL ONLINE EDITION ครั้งแรกบนออนไลน์ ค้นหาสุดยอดไอเดียธุรกิจที่พร้อมคืนประโยชน์ให้สังคม ชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท

Home / TV Variety / WIN WIN WAR THAILAND SPECIAL ONLINE EDITION ครั้งแรกบนออนไลน์ ค้นหาสุดยอดไอเดียธุรกิจที่พร้อมคืนประโยชน์ให้สังคม ชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท

รายการ WIN WIN WAR คือการแข่งขันเพื่อค้นหานักธุรกิจที่ทำธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยยึดหลัก win เรื่อง ธุรกิจซึ่งธุรกิจนั้นๆ จะต้องมีจุดขายที่ชัดเจนและมีความโดดเด่นสามารถชนะคู่แข่งในตลาดได้และต้องสามารถ win กับสังคมคือธุรกิจจะต้องเอื้อประโยชน์ต่อสังคมในมุมต่างๆไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อม แก้ปัญหาความยากจน แก้ปัญหาความหิวโหย หรือการแก้ปัญหาความเลื่อมล้ำทางสังคมและปัญหาอื่นๆ win win war Thailand เชื่อมั่นว่าธุรกิจใดก็ตามที่ win กับธุรกิจ และ win กับสังคมไปพร้อมๆกันจะเป็นธุรกิจที่สามารถอยู่ ได้อย่างยั่งยืนหรือที่เรียกว่า Sustainability

สำหรับรายการ WIN WIN WAR ในปีนี้ได้ปรับรูปแบบการนำเสนอใหม่เป็น ONLINE EDITION หรือที่เรียกว่าการแข่งขันค้นหาสุดยอดนักธุรกิจแบ่งปันบนโลกออนไลน์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง โดยทำการคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีไอเดียธุรกิจที่โดดเด่นและเอื้อประโยชน์ต่อสังคมจากทั่วประเทศให้เหลือ 12 ทีม จากนั้นจะทำการนำเสนอไอเดียธุรกิจทั้ง 12 ทีมบน Social Media ผ่านแพลทฟอร์มต่างๆเพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ได้อย่างทั่วถึง และยังสามารถ Interact พร้อมกับสร้าง Engagement ต่างๆ กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 ทีมได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้ชมทุกคนมีสิทธิร่วมให้คะแนนได้ด้วยการโหวตผ่าน Social Media โดยคะแนนโหวตจากผู้ชมถือเป็น 60% ส่วนอีก 40%เป็นคะแนนจากคณะกรรมการ ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจะคว้าเงินรางวัล 2 ล้านบาท และได้รับการสนับสนุนจากทีมที่ปรึกษาเพื่อให้ฝันในการทำธุรกิจแบ่งปันเป็นจริง

“WIN WIN WAR THAILAND SPECIAL ONLINE EDITION” ครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 4 ท่านประกอบด้วย รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ อาจารย์ประจำสถาบันศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณต้องใจ ธนะชานนันท์ กรรมการผู้จัดการ C asean , คุณเจรมัย พิทักษ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ Amarin Group และ คุณกุลพงษ์ บุนนาค ที่ปรึกษาบริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด ซึ่งทั้ง 4 ท่านล้วนเป็นบุคคลที่มีความรอบรู้และพร้อมให้คำปรึกษากับผู้เข้าแข่งขันได้อย่างรอบด้าน

และเนื่องจากเป็นครั้งแรกบนโลกออนไลน์เพื่อค้นหานักธุรกิจแบ่งปันหรือที่เรียกว่า “WIN WIN WAR THAILAND SPECIAL ONLINE EDITION” จึงได้เชิญ Executive Producer ที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างคอนเทนท์ในรูปแบบการแข่งขันที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย คุณกิติกร เพ็ญโรจน์ มาร่วมสร้างสรรค์งานเพื่อทำให้การแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันได้ด้วยการส่งคลิปวีดีโอเล่าสุดยอดไอเดียธุรกิจที่พร้อมคืนประโยชน์ให้กับสังคมมาที่ Facebook Fanpage:Win Win WAR Thailand โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 2-31 ตุลาคม 2563