มาแล้ว! รักลวงหลอน ซีซั่น 2 จากสตรีมมิ่งดูฟรีของยุค POPS.TV

Home / TV Variety / มาแล้ว! รักลวงหลอน ซีซั่น 2 จากสตรีมมิ่งดูฟรีของยุค POPS.TV

ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่มาแรงมากจริง ๆ สำหรับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั้งหลาย เพื่อตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุค 5G ที่ไม่ว่าจะฟังเพลง อ่านหนังสือ ดูภาพยนตร์ ดูซีรีส์ ก็สามารถทำได้เพียงแค่มีมือถือหนึ่งเครื่อง หรือคอมพิวเตอร์หนึ่งเครื่องเท่านั้น แต่ในยุคนี้ที่เงินไม่ได้หากันได้ง่าย ๆ แบบนี้ แค่อยากจะดูซีรีส์ดี ๆ ซักเรื่องก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าจะจ่ายเงินให้กับสตรีมมิ่งเจ้าไหนดี แล้วถ้ามีสตรีมมิ่ง ดูฟรี ซีรีส์มีคุณภาพ ยังจะต้องคิดหนักกันอยู่อีกทำไม?

POPS Original Series จากช่อง 8 กับซีรีส์แนวทริลเลอร์ภาคต่อเรื่อง ‘รักลวงหลอน ซีซั่น 2’ ประกอบด้วย มินิซีรีส์ 3 เรื่อง สามารถรับชมได้เฉพาะที่ POP.TV เท่านั้น

ทายาทกระสือ

เรื่องราวของผู้กองเข้ม ผู้ได้รับมอบหมายให้สืบคดีที่มีชายหนุ่มหลายรายถูกลวงไปฆ่า ซึ่งแต่ละศพล้วนมีลักษณะเหมือนกันคือ ตับ ไต ไส้ พุงหายไป ในขณะที่ชาวบ้านต่างลือกันว่าเป็นฝีมือของกระสือ แต่ผู้กองกลับเชื่อว่าเป็นฝีมือของนุชแฟนเก่าที่หายไปจากชีวิต และเป็นฆาตกรต่อเนื่องในคดีนี้ แต่ก็ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้ว่าเธอเป็นฆาตกร เรื่องราวชวนลึกลับและน่าสงสัยกับพฤติกรรมแปลกๆ ของนุช มาร่วมค้นหาคำตอบอันนำไปสู่การไขปมลึกลับในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใครกัน? ที่เป็นกระสือ

นำแสดงโดย ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์ และ เทียน-อัจฉรี  บัวเขียว

บ้านอาถรรพ์

เรื่องราวของคุณหมอภาคภูมิ สูตินารีแพทย์ ที่กำลังจะวางแผนแต่งงานกับแพรตำรวจหญิง เนื่องด้วยหมอภูมิต้องย้ายมาประจำที่โรงพยาบาลรถไฟ เลยได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านพักแพทย์ของโรงพยาบาล เมื่อเริ่มย้ายเข้ามา ภูมิเริ่มรู้สึกว่ามีบางสิ่งที่สถิตย์อยู่ที่บ้านพักแห่งนี้ เขามักฝันและเห็นวิญญาณของหญิงสาวที่ร่างโชกไปด้วยเลือดเสมอๆ จนตัวเองรู้สึกหลอนไปด้วย ภูมิเริ่มได้ยินคนในโรงพยาบาลบอกเล่าเรื่องบ้านหลังที่เขาอยู่ว่ามีแพทย์ 3 คนที่เคยพักบ้านหลังนี้แล้วเกิดคดีฆ่าโหด 3 คดี ภูมิเองก็อยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแพทย์ทั้ง 3 คน จึงเริ่มตามหาความจริงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

นำแสดงโดย อ้น-สราวุธ มาตรทอง และ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์

เรือนหอรอร้าง

This image has an empty alt attribute; its file name is 9wkSB0jpW0wxzsDvKRXVgFAy4-kaub-QSRHO2U8-bO8Rj_NHNI3WjNEb0ApF8HKIpyn0PdTNfd6BsPzm2PCp42qVvpMJUgUlP3miVzG8sTia-SnONdYjTQQdugs4ZwzTlxZdE0ld

ก่อนจะเล่าเรื่องย่อขอกระซิบบอกไว้ก่อนเลยว่าตื่นเต้นกับเรื่องนี้มากเพราะเป็นครั้งแรกของพ่อหนุ่มเต ตะวันที่มารับบทบาทเป็นคุณหลวงในลุคชุดราชปะแตนสุดเท่ สายพีเรียดสายย้อนยุคพลาดไม่ได้เลยนะคะ แถมยังเป็นแนวทริลเลอร์หลอน ๆ ที่เล่าเรื่อง ราวของคู่รัก กรณ์และดาริน ที่ได้เลือกเรือนไทยหมู่หลังใหญ่ สมัยปลายรัชกาลที่ 5 ชื่อ “เรือนแสงจันทร์” เป็นเรือนหอและสถานที่แต่งงาน ซึ่งการเดินทางมาเรือนแสงจันทร์ครั้งแรกของกรณ์เกิดเรื่องราวชวนน่าขนลุกขึ้น เมื่อเขามองเห็นวิญญาณสาวฟ้าหยาด ดวงวิญญาณที่ถูกกักขังในเรือนหอแห่งนี้ ซึ่งโชคชะตาได้นำพาพวกเขาทั้งหมดมาเจอกันอีกครั้ง เรื่องราวของทั้งสามจะเป็นอย่างไร และเหตุใด ดวงชะตาจึงได้พาพวกเขามาเจอกันที่นี่  

นำแสดงโดย เต-ตะวัน วิหครัตน์, ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา และ จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์

POPS จัดให้ระดับคุณภาพคับแน่นแถมดูฟรี! ได้ทุกที่ทุกเวลาขนาดนี้จะพลาดได้ไงใช่ไหมละค๊าา?! 

ติดตามรักลวงหลอน ซีซั่น 2 ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ช่องทางเว็บไซต์และแอปพิเคชั่น POPS.TV ทีเดียวเท่านั้น!