สุดปัง! “ป้าตือ” ขึ้นแท่น “มาดามแห่งวงการออนไลน์” คนใหม่ LIVE EP แรก คนดู 5 แสน!

Home / TV Variety / สุดปัง! “ป้าตือ” ขึ้นแท่น “มาดามแห่งวงการออนไลน์” คนใหม่ LIVE EP แรก คนดู 5 แสน!

ฟาดได้ฟาด! รายการใหม่ ที่สะเทือนทุกสาย LIVE ต้องจับตา สำหรับ “LINE Shopping x @TUESLIVE” ที่เปิดตัว EP.แรกสุดปัง! ทั้งฉาก ทีมงาน แขกรับเชิญ สนั่นวงการช้อปปิ้งออนไลน์ และกลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งการขายไปแล้ว เพราะเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็สามารถดึงคนดูชนทะลุ 5 แสนคน สร้างประวัติศาสตร์แห่งการไลฟ์และเป็นการตัดสายสะดือ #มาดามแห่งวงการออนไลน์ คนล่าสุด ที่ฉุดไม่อยู่อย่าง ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ไปเป็นที่เรียบร้อย!

งานนี้ 2 พิธีกรร่วมในรายการอย่าง รัศมีแข–บุ๊คโกะ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องยอมหลีกทางให้การ “ฟาดได้ฟาด” ของ มาดามป้าตือ เมื่อคืนนี้จริงๆ เพราะสนุกสนั่นเป็นกันเองตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม แถมตะลึงในยอดคนดูที่เปิดมาแค่ 30 นาที ก็มีคนดูถึง 3 แสนคน แถมเมื่อจบไลฟ์ยอดคนดูแตะทะลุเพดานที่ 483K หรือเกือบครึ่งล้านในประวัติการณ์ของการไลฟ์จริงๆ แถมในรายการนอกเหนือไปจากการขายสินค้าคุณภาพดี มีโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้เลือกสรรแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนดูทางบ้านสามารถ VDO Call เข้ามามีส่วนร่วม รวมถึงการ Chat พูดคุยกันตลอดรายการได้ นอกจากนั้น ยังเรียกได้ว่า บรรยากาศการไลฟ์สนุกสุดๆ ทั้งแขกรับเชิญและคนดูไลฟ์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการ LIVE แห่งปีเลยก็ว่าได้

งานนี้ใครอยากได้ความสุข สนุก แถมช้อปปิ้งเพลินๆ แบบ “ตือค่ะ” ที่คัดมาให้แล้ว เพียงกด Add Friend @LINESHOPPINGTH คอยตั้งตารอติดตามกันให้ดีทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. – 22.00 น. แน่นอนว่ามีเซอร์ไพรส์ทั้งแขกรับเชิญ สินค้าราคาการันตี ว่าโดน!! อย่างแน่นอน