“ทรูวิชั่นส์” พร้อมตกหัวใจแฟนชาวไทยไปกับ “Go Go Squid นายเย็นชา กับยายปลาหมึก”

Home / TV Variety / “ทรูวิชั่นส์” พร้อมตกหัวใจแฟนชาวไทยไปกับ “Go Go Squid นายเย็นชา กับยายปลาหมึก”

Go Go Squid นายเย็นชากับยายปลาหมึก เรื่องราวของหญิงสาว ถงเหนียน ซึ่งรับบทโดยนางเอกหมื่นล้าน หยางจื่อ (Yang Zi) ผู้ชื่นชอบอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ เธอใฝ่ฝันว่าสักวันจะมีชื่อเสียงเป็นเน็ตไอดอล จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้บังเอิญพบกับชายหนุ่มผู้ก่อตั้งสโมสร K&K หานซางเหยียน รับบทโดย หลี่เซี่ยน (Li Xian) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปั้นดาวแข่ง E-Sport (อี-สปอร์ต) และก็ได้ตกหลุมรักเขาอย่างจัง แต่งานนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะชายหนุ่มเป็นผู้ชายประเภทที่ไม่สนใจใดๆ นอกจากเกมการแข่งขันเท่านั้น เรื่องราวทั้งหมดนี้ เลยเป็นเหตุให้นางเอกของเราต้องพยายามศึกษาเรื่องของ E-Sport (อี-สปอร์ต) ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อจะได้ใกล้ชิด และขโมยหัวใจจากชายหนุ่มมาให้ได้

สำหรับ Go Go Squid นายเย็นชากับยายปลาหมึก นอกจากแฟนๆจะได้เห็นเรื่องราวของการเดินทางทำตามความฝันแล้ว งานนี้ ยังจะได้เห็นความหวานของคู่พระ-นางในเรื่อง ที่ตั้งแต่เปิดอีพีแรก ก็ทำเอาแฟนๆฟินจิกหมอนกันแน่นอน และนอกจากจะมีความฮอตฮิตของคู่พระ-นางแล้ว ก็ยังมีหนุ่มหน้าหวาน ขวัญใจสาวๆอย่าง หูอี้เทียน (Hu Yi Tain) นายแบบ และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ มาให้ได้กรี๊ดกันสุดเสียงอีกด้วย

มาร่วมลุ้น และติดตามความสัมพันธ์ในทุกๆสถานะ ไปกับ Go Go Squid นายเย็นชากับยายปลาหมึก ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 18 ธันวาคมนี้ ทาง True Asian Series HD ช่อง 120, 239

Happy Family Package แพ็กเกจเริ่มต้นความสุขจากทรูวิชั่นส์ ดูได้ครบความบันเทิงทั้งครอบครัว เพียง 299 บาท/เดือน สมัครวันนี้ รับสิทธิ์อัพเกรดแพ็กเกจขึ้นเป็น Smart Family HD มูลค่า 490 บาท นาน 3 รอบบิล (หลังติดตั้ง) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 โทร. 02-700-8000 / www.truevisions.co.th