“จอร์จ ฐปนัท” ไม่ปิด เผยข่าวดี มีลูกชาย แถมให้โชคงานรุม

Home / TV Variety / “จอร์จ ฐปนัท” ไม่ปิด เผยข่าวดี มีลูกชาย แถมให้โชคงานรุม

เปิดตัวคุณพ่อป้ายแดงคนใหม่เอาในวันพ่อแห่งชาติกันไปเลย สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” นักแสดงหนุ่มฝีมือเฉียบ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้หลังภรรยาได้คลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องพีเจ” พร้อมเผยตั้งใจจะมีอยู่แล้วไม่ได้ปกปิดหรือซุกไว้ตามที่ถูกมองกันแต่อย่างใด พร้อมยิ้มรับงานรุมชนิดที่ 7 วันรวดให้ฟังด้วยว่า

“ผมเป็นพ่อแล้วครับผม เพิ่งดีใจสุดขีดไปเมื่อไม่นานมานี้เลยครับ ตอนนี้น้องได้หนึ่งเดือนครึ่งแล้วครับ น้ำหนักตัวประมาณ 3.4 kg ชื่อเด็กชาย “พีเจ-ศิรวิชณ์ สัตยานุรักษ์” ครับ ก็มีความสุขที่ได้มีลูก ส่วนตัวไม่ได้โพสต์ไอจี ส่วนตัวภรรยาก็อยากอยู่แบบเงียบๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าวอะไรด้วย ปกติเขาทำงานอยู่กรุงเทพตอนนี้ก็ให้เขากลับไปอยู่ที่เชียงใหม่ ออกมาเลี้ยงลูกก่อนเลยไม่ต้องทำงาน หลังจากลูกเริ่มโตแล้วว่ากันใหม่ และยังมีปู่ ย่า ตา ยายช่วยดูแลน้องกันที่เชียงใหม่บ้านเกิดผม แฟนผมก็เป็นคนเชียงใหม่อยู่แล้ว ผมก็ลุยทำงานหาเงินกันต่อ แต่เพิ่งกลับจากเชียงใหม่ไปช่วยภรรยาเลี้ยงลูกไม่ได้จ้างใครมาช่วยเลย กับที่มีข่าวซุกลูก จริงๆคือตั้งใจมีอยู่แล้วครับกับภรรยาก็คบมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 10 กว่าปีแล้ว และผมก็แต่งงานมาตั้งแต่ปี 2559 แล้วด้วย ด้วยว่าก็ไม่ได้มีใครถามด้วยครับ และสำหรับน้องพีเจคือตั้งใจแล้วว่าปีนี้อยากมีลูกแล้ว ด้วยอายุของเราก็ 30 ต้นๆ แฟนผมก็ไล่เลี่ยกัน ก็เลยปล่อยเลย ปรากฏว่าก็ติดเลยเช่นกัน ถือเป็นความโชคดี คิดว่ามันถึงเวลาที่จะมีลูกแล้วแล้วก็ติดเลย”

“ด้านพัฒนาการน้องพีเจตอนนี้ก็ดีมีงอแงบ้างเล็กน้อย ช่วงตอนท้องภรรยาเขาไม่ได้แพ้อะไรเลยน้องก็ทานนมคุณแม่ได้ปกติ ตอนนี้กินเก่งมากเสื้อผ้าเริ่มคับแล้ว กับการแบ่งเวลาเลี้ยงลูกทางผมก็คุยกับทางผจก. ถ้าว่างจะกลับบ้านเลยค่าเครื่องบินยอมจ่ายขอให้ได้อยู่กับลูก มันเป็นความสุขอีกแบบที่ได้เป็นพ่อคน ว่างติดกันสัก 3 วันผมจะบินไปเลย ส่วนชื่อ “น้องพีเจ” ก็มาจากชื่อผมคือ “จอร์จ” และภรรยาชื่อ “ปอ” นำมารวมกัน เลยออกมาเป็น พีเจ ครับ”

“ทั้งนี้ชีวิตการเป็นพ่อคนก็เปลี่ยนไปเยอะมากการใช้เงินหรือการไปเที่ยวแฮงค์เอาท์ก็ลดไปเลย เก็บเงินไว้ให้ลูก คิดถึงเขามากขึ้น และพอมีลูกแล้วคาดหวังอยากให้เค้าเป็นคนดีก็ต้องคิดเยอะๆ เอาจริงๆ ตอนนี้คือหลงหนักมาก เวลาไปหาเค้าแล้วตอนจะกลับมาทำงานนี่น้ำตาซึมเลย ซึ่งมีหลายคนถามว่าจะมีอีกคนไหม ด้วยเศรษฐกิจช่วงนี้ด้วยและอยากเลี้ยงเขาให้ดีก่อนอนาคตค่อยว่ากันตนอายุ 33 ปีแล้วภรรยาไล่เลี่ยกันถ้ามีควรไม่เกินอีก 5 ปีเพราะต้องดูความแข็งแรงของลูกด้วยแต่ยังไม่ปิดอู่”

ส่วนตอนนี้ก็หาดูผมได้ตามทีวีเลยครับ 7 วันติดมีทุกช่อง พอเราเป็นฟรีแลนซ์งานที่เข้ามาไม่เคยปฏิเสธรับหมด (พูดขำๆ นะ) คือผมไม่ดังมากแต่ไม่ว่างครับ (ฮา) แต่ยังพอมีเวลาพักผ่อนอยู่บ้างถ้าโหลดติดจะเพลียยิ่งทำงานในวงการบันเทิงต้องนำสิ่งดีๆ ให้ผู้ชมก็ต้องเฟรชตลอด ละครก็ทั้งถ่ายทำอยู่และที่กำลังออกอากาศ และมีพิธีกรบันเทิงด้วย ฝากติดตามผลงานพ่อลูกอ่อนด้วยครับ” จอร์จ ฐปนัท กล่าว