“หมอเบนซ์” ปะทะ “แม่หมอเกตุ” ปังสนั่น! ในรายการ I am Dr.Benz Ep.3

Home / TV Variety / “หมอเบนซ์” ปะทะ “แม่หมอเกตุ” ปังสนั่น! ในรายการ I am Dr.Benz Ep.3

เดินหน้าภารกิจสุดปังกันต่อ สำหรับรายการยูทูปสุดฮิต I am Dr.Benz (ไอ แอม ดร.เบนซ์) โดย “หมอเบนซ์” หรือ “พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” คุณหมอผมสุดฮอตแห่ง Grow & Glow Clinic ผู้สร้างวลีเด็ด “เพราะเรื่องผม ไม่ใช่ใครก็ได้” ที่ขอเสนอEpใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพราะได้สเปเชียล เกสท์ คนดังอย่าง “หมอดูฝ่าดวง ทะลวงโชค” หรือ “แม่หมอเกตุ-ธันยมัย” มาแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่าง “ศาสตร์ผม” ดีกรีแพทย์มหาวิทยาลัยอังกฤษ กับ “ศาสตร์เสริมความปัง” ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

โดยงานนี้ “หมอเบนซ์” มาให้ความรู้และเทคนิคเรื่องการดูแลเส้นผม หนังศีรษะ สำหรับหนุ่มสาวที่ชอบการทำสีผม และเผชิญกับสารเคมี ความร้อนจากการไดร์ผมเป็นประจำแบบจัดเต็ม ฟาก “แม่หมอเกตุ-ธันยมัย” ก็มาให้คำแนะนำเรื่องศาสตร์การปรับบุคลิกภาพ และการเสริมความมั่นใจ ซึ่งจะช่วยให้เกิดพลังบวกในการใช้ชีวิต เรียกว่าเป็นEp.ที่น่าสนใจ สำหรับคนรักผม และชื่นชอบการมูเตลูเสริมความปังเป็นอย่างยิ่ง

เพราะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างคุณหมอด้านเส้นผมระดับโปรอย่าง “หมอเบนซ์” และแม่หมอฝ่าดวง “แม่หมอเกตุ” ก่อนที่ “หมอเบนซ์-ภัทรา จะเผยทิ้งท้ายถึงเรื่องความเข้าใจผิดสำหรับเรื่องที่ว่า “คนที่ใส่หมวกบ่อยๆ เป็นเวลานาน จะทำให้ผมร่วง ศีรษะล้าน” คุณหมอคงดังบอกเลยว่าไม่จริง “เป็นความเชื่อที่ผิดนะคะ เพราะคนไข้ที่มาพบแพทย์ ส่วนมากมักโทษปัญหาศีรษะล้านจากการใส่หมวกนานๆ แต่จริงๆ แล้วส่วนของเส้นผมไม่ได้อยู่รอดด้วย oxygen (ออกซิเจน) จากอากาศภายนอก แต่ถูกเลี้ยงด้วย oxygen (ออกซิเจน) จากเส้นเลือดบริเวณต่อมรากผม การใส่หมวกจึงไม่ใช่สาเหตุของผมร่วงศีรษะล้าน แต่เกิดจากปัจจัยอื่นๆ หลายปัจจัยร่วมกัน เราสามารถใส่หมวกต่อเนื่องได้เพียงแค่ดูแลรักษาสุขภาพหนังศีรษะให้ดีก็พอค่ะ”

สามารถติดตามชมรายการ I am Dr.Benz Ep.3 ตอน “หมอเบนซ์-แม่หมอเกตุ” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=SxmVgPEIJsQ&t=5s หรือดูคลิปยูทูปอื่นๆ ย้อนหลังได้ที่growandglow clinic และอัปเดตข่าวสารอื่นๆ “หมอเบนซ์” ได้ทาง Facebook : GROW & GLOW Clinic ปลูกผมถาวรโดยแพทย์เฉพาะทาง