ถก ไม่ เถียง ทิน โชคกมลกิจ

ช่อง 7HD-เทโรฯ ส่ง “ถก ไม่ เถียง” ดึง “ทิน” เขย่าวงการข่าวร้อน

Home / TV Variety / ช่อง 7HD-เทโรฯ ส่ง “ถก ไม่ เถียง” ดึง “ทิน” เขย่าวงการข่าวร้อน

ช่อง 7HD เปิดโปรเจ็กต์ใหม่ สั่นสะเทือนวงการข่าว เสิร์ฟรายการ “ถก ไม่ เถียง” เจาะลึกรอบด้านทุกข้อเท็จจริง โดยพิธีกรมืออาชีพ ทิน โชคกมลกิจ ออกอากาศเวลา 17.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่ม 15 มีนาคมนี้

เตรียมเปิดประเด็นร้อนระอุ องศาเดือด ถกกันซึ่ง ๆ หน้า ผ่านหน้าจอ ช่อง 7HD กับรายการใหม่แกะกล่อง “ถก ไม่ เถียง” ผลิตโดยบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ด้วยการหยิบเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแส และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในสังคม มาวิเคราะห์ให้เห็นถึงข้อเท็จจริงในทุก ๆ ด้าน โดยทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมต่อ เปิดโอกาสให้ผู้คนทุกกลุ่มร่วมพูดคุย แสดงความเห็นที่แตกต่างกัน ผ่านการนำเสนอข่าวแบบทอล์กโชว์ ในรูปแบบของการถกในเรื่องราวที่หลากหลาย โดยพิธีกรมากความสามารถ ทิน โชคกมลกิจ รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมชวนผู้ชมร่วมสนุก ผ่านทางหน้าจอ และผ่าน 3 ช่องทางโซเชียล FB Fanpage : Ch7HD, Ch7HD News และ Tero digital ให้แฟน ๆ สามารถร่วมเกาะติดแบบอินเตอร์แอคทีฟ ทั่วถึงทุกช่องทาง

โดย ทิน เผยถึงรูปแบบของรายการ ถก ไม่ เถียง ว่า “ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเราจะมาถกกัน จะไม่เถียงกัน เราจะถกกันด้วยข้อมูล ด้วยประสบการณ์ ด้วยความรู้ที่คุณมีอยู่เพื่อที่จะมาหารือกับเขา ซึ่งรายการนี้ผมจะพยายามสร้างบรรยากาศ ให้เกิดบรรยากาศแบบประนีประนอม ในประเด็นต่าง ๆ ที่ไม่เอาคู่กรณีที่มีข้อพิพาทกันมาอยู่ในรายการ เราจะมาพูดคุยกันในประเด็นสังคม แต่ต่างคนต่างมุมมอง ต่างประสบการณ์ เวลาคนมีมุมมองที่ไม่เหมือนกันสามารถไหม ที่จะมาร่วมวงโต๊ะเดียวกัน พูดมุมมอง ที่ไม่เหมือนกัน และเราเคารพมุมมองของกันและกันได้ ไม่ใช่เฉพาะแค่สองฝั่งเท่านั้นบางทีอาจจะมี 3-4 มุมมอง ส่วนที่มาที่ไปของชื่อและรูปแบบรายการ เราช่วยกันคิดกับทีมงาน เพราะตั้งแต่เด็กผมจะถูกให้เป็นคนที่อยู่ตรงกลางเวลาเพื่อนทะเลาะกัน ถ้าเรารู้จักวิธีการพูดคุยให้เรื่องมันเย็นลงได้ มันก็คือถกไม่เถียง”

ถามถึงความพร้อม พิธีกรคนดัง บอกพร้อมมานานแล้ว “ผมพร้อมตลอด เรามีการซ้อมเหมือนจริงกับทีมงาน เพราะจะมีรูปแบบของการนำเสนอที่มีออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง วิธีการที่เราจะโต้ตอบกับคุณผู้ชม เรามีทีมงานที่แข็งแกร่งมาก บวกกับประสบการณ์ของพวกเรา เป็นการผสมผสานกันที่ลงตัวมาก ประเด็นต่าง ๆ ที่เราเลือกกันมาสามารถที่จะลุยกันได้เลย มันเป็นประเด็นที่ตกผลึกแล้ว ตอนนี้เรามีอยู่เยอะมากเหมือนกัน ประเด็นต่าง ๆ ที่เราเลือกมาจะมีทั้งประเด็นที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรง ประเด็นที่เป็นข้อถกเถียง และประเด็นที่เป็นประโยชน์ มาดูรายการ ถก ไม่ เถียง กันเยอะ ๆ นะครับ คุณจะได้พบกับรายการ ที่เราจะมาถกกันด้วยข้อมูล ไม่เถียงด้วยอารมณ์ และหวังว่ารายการนี้จะทำให้ท่านนั้นมีข้อมูลความรู้เพิ่มมากขึ้น ในประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมครับ”

ติดตามชมรายการ “ถกไม่เถียง” ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. เริ่มออกอากาศ วันที่ 15 มีนาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com