เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย แรงเกินคาด! เหล่าวัยทีนแห่คัดเลือกบทนำกว่าพันคน

Home / TV Variety / เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย แรงเกินคาด! เหล่าวัยทีนแห่คัดเลือกบทนำกว่าพันคน

เว้นว่างกับการปั้นดาวมาประทับวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุด ดร.วโรดม ศิริสุข หรือพี่ชายแฮ็คส์ของน้องๆ พร้อมด้วย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ 2 ผู้จัดจากค่าย อินคัมอินฟินิท จำกัด (Income Infinite) เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง โดยได้เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์วาย เรื่อง La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของค่าย เตรียมออกอากาศ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

โดยงานนี้ได้มอบหมายหน้าที่หลักในการคัดเลือกให้กับ 4 ผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม  ผู้กำกับการแสดง , มาย-เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ  ผู้เขียนบท , โชแปง-เจิมจิต แย้มผกา เจ้าของบทประพันธ์ La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย และ มิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ได้ร่วมกันคัดเลือดว่าที่ดาวดวงใหม่กันอย่างเข้มข้น และให้ตรงกับคาแรคเตอร์จริงๆ ของต้นฉบับในหนังสือ ณ ห้อง MCOT Academy และ โถงด้านหน้าออดิทอเรี่ยม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการ อสมท. ช่อง 9

ซึ่งบรรยากาศในการคัดเลือกเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางการคัดกรองผู้มาสมัครอย่างเข้มงวด โดยตั้งจุดตรวจวัดไข้และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน ตามมาตราการการป้องกันโรคโควิด-19 โดยมีผู้ให้ความสนใจทยอยเดินทางมาร่วมคัดเลือกกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้า ต่างคนต่างพกความสามารถมาโชว์แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเหล่าคณะกรรมการถึงกับเครียด

 โดย ชายแอ็คส์ ผู้จัด เปิดเผยว่า ”วันนี้เราเปิดแคสนักแสดงเพื่อมาร่วมงานในซีรีส์ La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกของค่ายอินคัมอินฟินิท จำกัด (Income Infinite) ยอมรับว่าวันนี้ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากๆ ไม่คิดว่าจะมีน้องๆ ให้ความสนใจมากขนาดนี้ ซึ่งมีหลายๆ คนเข้าตาเรามาก บางคนเข้าตาเพื่อเล่นเรื่องนี้ และยังมีอีกหลายคนที่เราน่าจะเก็บไว้สำหรับการร่วมงานในละครเรื่องต่อๆ ไปของค่าย

ส่วนบทพี่รามกับน้องลูกชุบ ซึ่งเป็นตัวนำของเรื่องเมนูลับฉบับแก้มยุ้ย สำหรับน้องที่ได้มาทั้งพี่และทีมแคสติ้งถูกใจมากๆ น้องค่อนข้างตรงกับคาแรคเตอร์ในนิยาย พี่เชื่อว่าถ้าซีรีส์ออนแอร์เมื่อไหร่ทุกคนน่าจะรักน้องๆ แน่นอน ซึ่งซีรีส์จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ส่วนคิวออนแอร์น่าจะประมาณปลายปี ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ครับ”

#LacuisineTheSeries #เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย #พี่รามน้องชุบ