“กอล์ฟ พิชญะ” ตะลึง! หวานใจ “แอนนี่” กินฉี่มด โดนบลูลี่ตั้งแต่เด็ก

Home / TV Variety / “กอล์ฟ พิชญะ” ตะลึง! หวานใจ “แอนนี่” กินฉี่มด โดนบลูลี่ตั้งแต่เด็ก

ยังคงทะยานโชว์ความน่ารักและชวนให้คนดูยิ้มไปในทุกๆ คลิปที่ปล่อยออก และยิ่งในอีพีนี้ผ่านช่องยูปทูป GOLF PICHAYA รับรองว่ายิ่งหวานเกินต้าน เพราะ “กอล์ฟ พิชญะ” เอาใจแฟนสาวตาน้ำข้าว “แอนนี่” ด้วยการพาไปรักษาอาการ Homesick ที่ค่าเฟ่สไตล์รัสเซีย พร้อมไปชิมขนมหวานที่บอกได้คำเดียวว่า “แอนนี่” เองยังต้องร้องว้าว!!

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส!! เพราะนอกจาก “หนุ่มกอล์ฟ” จะตกใจแล้วว่าเมื่อ “แอนนี่” ถามว่าจะพาไปจดทะเบียนเหรอ? รวมไปถึงเรื่องที่ต้องทำให้อึ้งไปพร้อมๆ กัน เมื่อได้ยินแฟนสาวตาน้ำข้าวเล่าถึงเรื่องโดนบลูลี่ในวัยเด็กและยังเคยกินฉี่มดมาด้วย

ซึ่งเริ่มต้นอีพีนี้ด้วยคำถามของ “แอนนี่” ที่ถามว่าเอาพาสสปอตไปทำไม? จะพาจดทะเบียนเหรอ? จากนั้นเจ้าตัวโชว์นิ้วนางที่ข้างซ้ายว่ายังว่างไร้แหวนแต่งงาน โดย “กอล์ฟ” ยังอึ้งกับสิ่งที่แฟนสาวถามมา พร้อมพาไปเจอเซอร์ไพร์สแรกคือพาไปรำลึกถึงบ้านเกิดที่ร้านกาแฟชื่อ “BELKA” คาเฟ่สไตล์รัสเซียย่านกรุงเทพคริสเตียน และสาเหตุที่พามาเที่ยวคาเฟ่สไตล์รัสเซีย ก็เพราะอยากให้ “แอนนี่” คลายความคิดถึงบ้าน

และหลังจากรีวิวชิมขนมสัญชาติรัสเซียหลายจานแล้ว จนมาถึงจานที่ชื่อ “Muraveinick” ที่ทำให้ “กอล์ฟ” ต้องอึ้งในตัวของแฟนสาวคนนี้ เพราะเธอเผยว่าครั้งนึงเคยกินฉี่มดมาแล้ว แถมคอนเฟิร์มว่าอร่อยมาก ที่มาของชื่อขนมจานนี้มาจาก “รังของมด” โดย “แอนนี่” เล่าให้ฟังว่าตอนเด็กๆ ชอบเอาไม้เข้าไปเขี่ยในรังมด แล้วมดก็จะฉี่ใส่ไม้นั้น แล้วเราก็กินมันเข้าไป ซึ่งตอนที่เรากินเข้าไป เราก็ไม่รู้ว่านั่นมันคือฉี่มด แต่มันก็อร่อยนะ (ยิ้ม) และหลังจากนั้นเราก็กินอีก มันเหมือนแยมที่ทำมาจากธรรมชาติ โดยขนมที่เธอบอกว่าเหมือน “รังมด” รสชาติเหมือน “ครัมเบิ้ล” กับ “คาราเมลโบลว์” ผสมกัน 

แต่สิ่งที่ทำให้ “กอล์ฟ” เซอร์ไพร์สจนอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เพราะ “แอนนี่” เปิดใจพร้อมน้ำคลอกับประสบการณ์ตอนเด็กที่ถูกเพื่อนๆ ในโรงเรียนบลูลี่ ถูกขังในห้องเรียน เหตุเพราะเธอดูแอนิเมะจนถูกมองเป็น “ตัวประหลาด” ถึงขั้นไม่อยากไปโรงเรียน “ขอบคุณทุกคนที่ดูพวกเราในวันนี้ ตอนนี้คุณรู้จักฉันมากขึ้น เพราะนี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่มีคนติดตามฉันจำนวนมาก ส่งข้อความดีๆ ให้ฉันประมาณว่า ‘โอ้แอนนี่ คุณน่ารักมาก’ ขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งนี้เพราะฉันไม่เคยได้รับความสนใจมากขนาดนี้”

“เพราะย้อนกลับไปในโรงเรียน ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่โด่งดังอะไร ฉันเป็นคนที่คนอื่นไม่ชอบ เพราะฉันเป็นคนเงียบๆ และช้าๆ แล้วก็ตั้งใจเรียน ไม่เคยมีใครบอกว่าฉันสวยและน่ารักแบบนี้มาก่อน เลยทำให้ความมั่นใจของฉันต่ำลงเรื่อยๆ (น้ำตาคลอ) และที่ฉันพูดมา ก็แค่อยากจะบอกว่าคนที่ดูอยู่เป็นคนใจดีทุกคนเลย และอีกหนึ่งความทรงจำในวัยเด็กของฉัน คือฉันถูกเพื่อนในห้องเดียวกัน ขังฉันไว้ในห้องเรียนหลังเลิกเรียน และไม่ยอมปล่อยฉัน เอาฉันไปด่าให้ทุกคนฟัง ซึ่งคนที่รังแกส่วนมากจะเป็นพวกรุ่นพี่ในโรงเรียน มันไม่ใช่แรงกดดันทางกายอย่างเดียว แต่มันเหมือนเป็นแรงกดดันทางจิตใจด้วย พอฉันหลุดจากตรงนั้นได้ ฉันไม่ได้บอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้นที่โรงเรียน แต่มันเป็นเหตุการณ์ที่ให้ฉันกลั้นไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาและไม่อยากไปโรงเรียนอีกแล้ว แต่สุดท้ายวันรุ่งขึ้นก็ต้องไปโรงเรียนอยู่ดี ฉันก็ยืนหยัดและฉันก็โตขึ้น ทุกอย่างมันก็ดีขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นั้น มันก็ถือว่าเป็นครูในชีวิตของฉัน เพราถ้าไม่มีมันฉันก็คงไม่เข้มแข็งอย่างทุกวันนี้ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ควรมีใครที่จะถูกรังแกแบบนั้น และการที่ฉันสามารถอาศัยอยู่ต่างประเทศได้ก็เพราะเหตุการณ์ตอนเด็กวันนั้นทำให้ฉันแข็งแกร่งจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ฉันได้ลืมอดีตแย่ๆ ในวัยเด็กได้ด้วย อีกอย่างมีวิธีคลายเครียดเวลาถูกกดดันจากเพื่อนๆ ก็ดูแอนิเมะ แต่ก็ยิ่งทำให้เพื่อนๆ ที่ชอบแกล้ง มองว่าเป็นตัวประหลาด ด่าและว่าฉันโง่ คือทุกคนที่เคยเจอประสบการณ์แบบฉัน ไม่ต้องไปสนใจ ทำตามแบบวิถีของตัวเอง สนุกในสิ่งที่ทำและทำในสิ่งที่คุณชอบ อย่าไปฟังคำนินทาของคนอื่น”

ติดตามความน่ารักและยิ้มๆ ไปพร้อมกับน้ำตาของ “แอนนี่” และการให้กำลังใจของ “หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ” ผ่าน https://youtu.be/qm-QONJU39s หรือกดเข้าไปที่ช่องยูทูป GOLF PICHAYA พร้อมกดติดตาม บอกเลยว่าจะสดใสไปกับเรื่องราวที่ทั้งคู่พร้อมเสิร์ฟในทุกๆ อีพี