“ไอซ์-อภิษฎา”มูเตลูขั้นสุด เดินสายทำบุญจนชีวิตปัง!

Home / TV Variety / “ไอซ์-อภิษฎา”มูเตลูขั้นสุด เดินสายทำบุญจนชีวิตปัง!

ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร สำหรับ นักแสดงสาวเจ้าสเน่ห์ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นอกจากดีกรีความแซ่บจะไม่เคยแผ่วแล้ว เรื่องงานก็ฮอตมาก ไม่ขาดสาย ทั้ง พิธีกร ละคร คอมเมนเตเตอร์ ฯลฯ แต่ใครจะรู้ว่าอีกมุมของสาวแซ่บคนนี้จะมูเตลูหนักมาก ถึงขั้นมีที่ปรึกษาเป็น อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดัง เลยทีเดียว ล่าสุด ไอซ์ ได้เปิดใจในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM 25 ถึงเรื่องนี้ว่า

“ปีที่แล้ว…ไอซ์ราหูเข้าก็จะปวดหัวตลอดเวลา ซึ่งจริง ๆ ปีนี้ควรจะดีมาก เพราะมีรายการติดต่อมาเยอะ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้บางรายการไม่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องการมูเตลู ทุกเดือน อ.คฑา จะช่วยไอซ์จดไว้ว่า ต้องทำบุญอะไร ไปไหว้อะไร แต่เราไม่ได้ทำอะไรไร้สาระเลยนะ แต่เราจะแพลนว่า เดือนนี้ไปบริจาคโรงศพ เดือนนี้ไปทำบุญให้กับคนไร้ที่อยู่ เดือนนี้ควรไปทำบุญให้กับผู้หญิง อย่างเช่น แม่ชี อย่างเดือนนี้คือเดือนที่ไม่ดีที่สุดของปีให้สวดมนต์ ไอซ์เลยไม่ได้ออกจากบ้านเลย” 

เห็นเซ็กซี่แบบนี้ แต่ไอซ์สวดมนต์จริงจังมากถึงขนาดใส่ชุดขาวอยู่วัด?

“ไอซ์เป็นคนจริงจัง เป็นคนสุดไง อย่างปีนี้ปีฉลูชงด้วย เราเลยต้องไหว้ไปวัดจีน เพื่อช่วยเรื่องอะไรแบบนี้ ซึ่งเราไม่มีความรู้ เลยต้องให้อาจารย์คฑาพาไปไหว้ค่ะ”

ถ้าอยากรู้เคล็ดลับของสาวไอซ์ว่ามูเตลูยังไงให้ปัง ! รับชมย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=XyWPjBxzdec&t=372s