เปิดคำอธิษฐาน “วันลอยกระทง” “อ้น-สราวุธ และน้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

Home / TV Variety / เปิดคำอธิษฐาน “วันลอยกระทง” “อ้น-สราวุธ และน้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

หนึ่งปีมีครั้งเดียวสำหรับประเพณีลอยกระทง ซึ่งเป็นการขอขมาต่อพระแม่คงคา และปีนี้โควิด-19 ยังคงแพร่กระจายเป็นวงกว้างแม้มีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ติดเชื้อรายวันตัวเลขที่สูง แม้ทางรัฐมีการผ่อนปรนให้จัดงานได้แต่เน้นจัดงานปลอดภัย ถึงแม้จะไม่สามารถตักตวงความสุขได้อย่างเต็มที่ เพราะยังต้อง ดูแลตัวเองและยกการ์ดสูงแต่อย่างน้อยการได้ไปลอยกระทง หรือได้ออกไป ปลดปล่อยความทุกข์กันเสียบ้าง 

สำหรับทีมนักแสดงซีรีส์วาย “สะพานปูน” (SapanPhoonTheSeries) ในนามบริษัท เรนิตา195 จำกัด วันลอยกระทงปีนี้ มีใครอยากไปลอยกับใครบ้างและหากข้อพรได้ 1 ข้อพวกเขาและเธอจะขออะไร

นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อ้น สราวุธ” วันลอยกระทงปีนี้แม้ต้องทำงานที่หัวหินแต่ก็อยากลอยกระทงกับครอบครัว และคนที่รัก​ และอยากขอพรให้ทุกคนผ่านทุกสถานการณ์ยากๆ ไปด้วยกันอย่างแข็งแรงปลอดภัยได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมเร็วๆ ให้โควิด-19หมดไป

ด้านพระเอกคมเข้มของเรื่อง “น้ำมนต์ กฤตนัย” เผยอยากลอยกับคนที่เรารัก เช่น ครอบครัว​ ขอพรอยากให้สิ่งที่ทำให้ทุกข์ใจที่ไม่ดีลอยออกไป แม้สิ่งไม่ดีทำให้โตขึ้น แต่ไม่ควรอยู่กับเรานานไป อยากให้ทุกคนมีความสุข

นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ “ท็อป เอกฉัตร” อยากลอยกระทงกับคนที่ไปด้วยมีความสุข และขอพรให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรง

“เกียร์​ ศิวกร” อยากลอยกระทงกับครอบครัว​เพราะไม่ค่อยได้มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน​เลย​ และอยากขอพรให้ความโศกความเศร้าหมดไปจากโลกใบนี้

ปิดท้ายนักแสดงสาวหุ่นจิ๋ว​ “ข้าวปั้น บัณฑิตา” อยากลอยกระทงกับทุกๆ​คน และขอพรให้โคทั้งโลกหายจากโควิด-19

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ Official Account

เพจ :@SapanPhoonTheSeries

IG : SapanPhoon_TheSeries

Twitter : SapanPhoonTheSeriesOfficial