“พระเจ้าหลุยส์ที่ 13 ป่วยหนัก” 14-17 ธันวาคมนี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

Home / TV Variety / “พระเจ้าหลุยส์ที่ 13 ป่วยหนัก” 14-17 ธันวาคมนี้ สนุกไปกับซีรีส์ “สามทหารเสือ” ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ขอต้อนรับสู่ซีรีส์อังกฤษสุดพรีเมี่ยมที่สร้างจาก     นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของ อเล็กซานเดอร์ ดูมาส์ (Alexandre Dumas) เรื่อง “สามทหารเสือ” (The Musketeers) ที่ครองใจนักวิจารณ์ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของ BBC First พบกับความอลังการงานสร้าง ในทุกฉาก ในทุกซีน ให้ผู้ชมได้ร่วมเก็บร่องรอยทางประวัติศาสตร์ย้อนไปในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 13 พบกับนักแสดงชั้นนำ ที่มาร่วมถ่ายทอดพร้อมประชันบทบาททางการแสดงเพียบ เต็มอิ่มจุใจทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 22.30 น.

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม อนาคตของราชวงศ์อังกฤษอยู่บนบ่าของทหารเสือหลังจากหลุยส์สั่งให้พวกเขาตามหาเพชรยอดมงกุฎของราชินีอังกฤษที่หายไป เป็นภารกิจที่น่าหวาดหวั่น ซึ่งซับซ้อนขึ้นอีกเมื่อพวกเขาถอดหน้ากากคนร้ายได้ ทหารเสือต้องวางศรัทธาไว้กับศัตรูเก่าเพื่อตามล่าเพชรคืนมา และการกลับมาพบเพื่อนเก่าของ อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) จบลงด้วยความผิดหวัง ในขณะเดียวกัน เฟอรอน ฉวยโอกาสหลีกเลี่ยงข่าวฉาวเกี่ยวกับตัว

วันพุธดีที่ 15 ธันวาคม ทหารเสือฝ่าฟันเพื่อคืนระเบียบในปารีสหลังจาก รีโมและเฟอรอนจัดฉากให้มีการแหกคุกครั้งใหญ่ ปล่อยให้คนบ้าผู้มีแผนมุ่งร้ายต่อราชวังออกมามีอิสระ เพื่อหวังใช้นักโทษผู้หนึ่งซึ่งมีทักษะเฉพาะด้านในการปล้นคลังสมบัติหลวง ผู้สมคบคิดเตรียมเดินหมากก้าวแรกในการล้มล้างกษัตริย์ แต่เฟอรอนผู้เจ็บออดแอดมีเรื่องใหญ่ให้คิด และความโหดเหี้ยมของเขาอาจทำให้แผนการของ กรีโม ล้มเหลว เหตุการณ์ทุกอย่างปะทุขึ้นในงานเลี้ยงวันเกิดขององค์ชายรัชทายาท ที่ซึ่งความเห็นอกเห็นใจของ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ผลักดันให้คนรักกลับมาเจอกันและจบลงด้วยหายนะ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม เฟอรอน ตั้งใจจะฆ่าเหล่าทหารเสือทั้งสี่คน เอธอส (ทอม เบิร์ค) หลบหนีรอดการสังหารของ กรีโม มาได้ แกสตัน ถูกช่วยออกมาจากคุก อารามิส (ซานติเอโก คาเบรร่า) ต้องติดตามกษัตริย์ไปแสวงบุญยังสุสานของพระบิดาและต้องเผชิญหน้ากันเรื่องความจริงของแอนน์ ปอร์โธส (ฮาวเวิร์ด ชาร์ลส์) กับ ดัททันยอง (ลุค พาสควาลิโน) ต้องเอาตัวรอดจากกับดักที่พวกเขาไปติดกับ กรีโมคิดวางแผนใหญ่โดยมีตัวขับเคลื่อนคือ แกสตง และอาการป่วยหนักของหลุยส์#ที่เลข30ที่ช่อง9

วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ระหว่างตามล่า กรีโม ทหารเสือบังเอิญไปพบหมู่บ้านที่ผู้หญิงดูแลจัดการกันเองโดยไม่มีผู้ชาย ผู้นำหัว ไวจูเลียต เตือนทหารเสือให้อยู่ห่างๆ เธอแค่ปกป้องชุมชนของเธอ หรือเธอมีความลับอะไรซ่อนไว้ เมื่อกลุ่มทหารหนีสงครามโจมตี ทหารเสือต้องทำให้กลุ่มผู้หญิงไว้ใจเพื่อช่วยพวกเธอปกป้องความเป็นเอกภาพ แถมยังได้ค้นพบอดีตความเป็นมาที่มืดหม่นยิ่งกว่าที่พวกเขาเคยเจอมาในชีวิต ในขณะเดียวกันที่ลูฟวร์ แอนน์สารภาพผิดเพื่อให้ลูกชายของเธอมีอนาคตที่มั่นคง

#9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9