“เอ วราวุธ” นั่งแท่น Online Content ใน “A Mazing เดินหาเรื่อง”

Home / TV Variety / “เอ วราวุธ” นั่งแท่น Online Content ใน “A Mazing เดินหาเรื่อง”

หลังจากเปิดตัว Online Content คนแรกที่ได้ สาวแอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มาจัดเต็มความหวาน เปิดคลิปขอแต่งงานไป ล่าสุด เอ – วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็มานั่งแท่นเป็น Online Content คนที่ 2 พร้อมเดบิวต์เป็นยูทูปเบอร์ งานนี้ เอ วราวุธ เลยขอจัดเต็มกับคอนเทนต์เสริมความปังให้แฟนๆ ได้เฮงที่สายมู (เตลู) ต้องดู!! กับรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง” ซึ่งบอสเอพร้อมเสิร์ฟทุกเคล็ดลับความเฮงต้อนรับปี 2565 ด้วยการชวนหมอดูนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศไทย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาเปิดดวงทุกราศรีเจาะลึกทุกดวงชะตา เรียกว่าทายครบจบปังแบบคลิปเดียวปังทั้งปี เริ่มปังก่อนใคร มาติดตามชมได้ ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลาเที่ยงตรง ทาง YouTube : ZENSE Entertainment 

โดย เอ วราวุธ เล่าว่า “A Mazing เดินหาเรื่อง เป็นอีกบทบทบาทหนึ่งที่ท้าทายและอยากทำ เพราะได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น พูดคุยกันง่ายๆ สบายๆ พาไปค้นหาเรื่องราวต่างๆ พูดคุยกับบุคคนที่หลากหลาย ไปหาข้อมูลดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง อย่างอีพีแรกก็จะพาไป เดินหาเรื่องกับหมอช้าง ก็ไปดูสิว่าโชคชะตาในปีหน้าและปีต่อๆ ไปจะเป็นยังไง อย่างผมเองปีนี้ก็เป็นปีที่มีอะไรที่ไม่คาดคิด มีความหวังที่ดีตั้งแต่ต้นปี แต่ว่าสุดท้ายก็พังไปก็เลยอยากรู้ว่า ปีหน้าจะเป็นปีที่ดีบ้างไหม เลยรวบรวมจัดอันดับราศีสุดปังในปี 2565 ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง หรือจะเสริมดวงแก้เคล็ด ใครอยากเปลี่ยนกระเป๋ารับทรัพย์ช่วงปีใหม่ สีไหนเหมาะกับราศีอะไร เตรียมรอดูรอฟังได้เลยครับ เรียกว่าดูคลิปนี้คลิปเดียวได้ปังทั้งปีแน่นอน ซึ่งจริงๆแล้วดวงจะดีหรือไม่ดีก็อยู่ที่เราเลือกทำด้วย อะไรที่ดีก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้เราทำในสิ่งที่เราทำอยู่ให้ดียิ่งขึ้น อะไรที่ไม่ดีก็เป็นสิ่งที่เราจะต้องหันกลับมาป้องกันระวังให้มากขึ้น แล้วก็ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทครับ”

พร้อมเปิดประตูสู่ความปังเตรียมรับความเฮงต้อนรับปีใหม่ 2565 ไปด้วยเคล็ดลับทุกศาสตร์   แห่งการพยาการณ์ที่จะมาเสริมพลังบวกให้ชีวิต กับรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง” ในวันพุธที่       15 ธันวาคม 2564 เวลา 12.00 น. ทางช่อง YouTube : ZENSE Entertainment และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Zense Entertainment