ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มความบันเทิง ส่งหนังดีรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเวลายามค่ำคืน

Home / TV Variety / ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มความบันเทิง ส่งหนังดีรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเวลายามค่ำคืน

เริ่มต้นความสุขกันทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film HD (115 ,222) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม กับ Fred Claus (พ่อตัวแสบ ป่วนซานต้า) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซานตาคลอสของเด็กๆมีน้องชายขึ้นมา และที่สำคัญน้องชายสุดป่วนก็ต้องไปอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ เพื่อช่วยเหลืองานพี่ชายอย่างซานตาคลอสอีกด้วย งานนี้ได้นักแสดงอย่าง Vince Vaughn (วินซ์ วอห์น) มาร่วมสร้างความบันเทิงกันอย่างเต็มที่ หรือจะมาอิ่มเอมเรื่องราวความรักไปในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม กับ No Sleep’Til Christmas ซึ่งได้คู่รักนักแสดงอย่าง Dave Annable (เดฟ แอนนาเบล) และ Odette Annable (โอเด็ต แอนนาเบล) มานำแสดง หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่คาดไม่ถึง เกี่ยวกับคนแปลกหน้าสองคนที่นอนไม่หลับ แต่ความประหลาดกลับอยู่ตรงที่ พวกเขาสามารถหลับไปได้ เมื่อได้อยู่เคียงข้างกันเท่านั้น 

และในวันส่งท้ายปี ศุกร์ที่ 31 ธันวาคม The Holiday (เดอะ ฮอลิเดย์) หนังรักอบอุ่นหัวใจ แนวโรแมนติด คอมเมดี้ เรื่องราวของสาวอเมริกันที่เพิ่งเลิกกับแฟน และพยายามจะหลบหนีความเหงาในช่วงปีใหม่ แต่สุดท้ายกลับเกิดเรื่องราวที่สนุกสนาน ที่มาทำให้วุ่นวายหัวใจ นำแสดงโดย Cameron Diaz (คาเมรอน ดิแอซ) และ Jude Law (จู๊ด ลอว์) 

มาที่ ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film HD 2 (136,223) ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ลุ้นไปกับ The Golden Compass (อภินิหารเข็มทิศทองคำ) เรื่องราวของโลกคู่ขนานกับโลกของมนุษย์ ที่ทุกอย่างเกิดขึ้น เมื่อมีเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ออกตามหาเพื่อนของเธอที่หายตัวไป และเธอก็ได้รับเข็มทิศทองคำ ที่สามารถบอกเรื่องราวทุกๆอย่างได้ ถ้าเธอรู้จักวิธีใช้มัน นำแสดงโดย Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) และ Sam Elliott (แซม เอลเลียตต์)

ต่อมาในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พบกับความสุขอย่าง ELF (ปาฏิหาร์ยเทวดาตัวบิ๊ก) นำแสดงโดย Will Ferrell (วิลล์ เฟอร์เรล) และ James Caan (เจมส์ คาน) เรื่องราวของทารกน้อยที่คลานไปอยู่ในถุงของขวัญของซานตาคลอส และได้ถูกหอบหิ้วกลับไปในขั้วโลกเหนือ พร้อมการเลี้ยงดูท่ามกลางเหล่าเอลฟ์ ที่เป็นเทวดาตัวน้อย แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะเด็กทารกในวันนั้น เป็นหนุ่มร่างใหญ่ที่แตกต่างจากเหล่าเอลฟ์ เลยเป็นเหตุให้เขามุ่งหน้าสู่นิวยอร์คเพื่อเริ่มต้นค้นหาความจริงของตัวเอง 

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3