“แม่สีดา” บุกรายการ “เคลียร์ให้จบ” ยันไม่ท้อโควิด19 กระทบงานขาดรายได้

Home / TV Variety / “แม่สีดา” บุกรายการ “เคลียร์ให้จบ” ยันไม่ท้อโควิด19 กระทบงานขาดรายได้

ดารารุ่นใหญ่ “แม่สีดา พัวพิมล” ต้องอาศัยลำพังในห้องเช่าจากชีวิตที่ลำบากออยู่แล้ว ยิ่งมาเจอวิกฤติโควิด-19 กระทบงานแสดง กระทบรายได้จากที่น้อยอยู่แล้ว ยิ่งน้อยลงไปอีก ล่าสุดออกมาเผยเรื่องราวผ่านรายการ “เคลียร์ให้จบ” ทางช่อง 5 HD ยันแม้ชีวิตจะดราม่าแต่ก็ไม่ท้อ ขอบคุณผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) ที่คอยอยู่เคียงข้าง และเป็นตัวช่วยทำให้กลับมารับงานแสดงได้อีกครั้ง หวังปี 2565 ทุกอย่างกลับคืนสู่ภาวะปกติ 

“ถึงแม้จะทุกข์ใจ เพราะโควิด19 แต่แม่เชื่อว่า นักแสดงหลายๆ ท่าน ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกับแม่ ถามว่าท้อมั้ย มันก็ท้อ แต่เราถอยไม่ได้ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าเราก็ลำบาก ปีที่แล้วลำบากกว่านี้อีก เพราะแทบไม่มีงานเลย และสุขภาพดวงตาเราก็ไม่ดี พร่า มัว ไม่สามารถอ่านบทละครได้เลย แต่ก็ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดวงตาเรติเน่ (RATINE) มาคอยดูแล ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทานตลอด ตอนนี้กลับมารับงานได้ อ่านบทได้แล้ว ก็ต้องขอบคุณเค้า ที่เป็นห่วงเป็นใยเรา พอแม่อายุมากขึ้นเข้าใจเลยค่ะว่า เราควรที่จะต้องใส่ใจสุขภาพดวงตาให้มากๆ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เหมือนแม่ที่เวลาเหงาก็จะหยิบมือถือขึ้นมาเล่นตลอดเวลา บางวันหลายชั่วโมง เช้า เที่ยง เย็น ก่อนนอน ทำให้สายตาเราทำงานหนักมาก และสำหรับใครจะเลือกทานอาหารเสริมต้องดูสารสกัดว่ามีคุณภาพมั้ย มีการรับรองหรือเปล่า และไม่ลืมที่จะพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พบหมอตาทุกปี จะดีที่สุด ส่วนอนาคตของแม่เร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นผลงานในฐานะผู้จัด แม่ก็หวังว่าโควิด19 ซาเมื่อไหร่ คงมีงาน มีรายได้เข้ามามากขึ้น ยังไงก็อย่าท้อนะคะ ตัวแม่เองก็สู้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งถึงกันตลอดด้วยนะคะ” 

นอกจากนั้น “แม่สีดา” ยังฝากถึงแฟนคลับที่ซื้อของออนไลน์ไม่เป็น ตอนนี้เรติเน่ (RATINE) มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำ อาทิ ไอแคร์,ฟาร์แมกซ์,วิตามิน คลับ และ ซุปเปอร์ ดรัก หรือสอบถามเพิ่มเติม Line : @ratine ส่วนที่ใครรอติดตามชมผลงานการแสดง เร็วๆ นี้จะมีข่าวดีมาบอก