แม็กซ์ มวยไทย

สมการรอคอย “แม็กซ์ มวยไทย” ได้ฤกษ์ระเบิดความมันส์ ผ่านช่องทีวี JKN18 ทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น ยิงสดจาก สังเวียนแม็กซ์ เมืองพัทยา

Home / TV Variety / สมการรอคอย “แม็กซ์ มวยไทย” ได้ฤกษ์ระเบิดความมันส์ ผ่านช่องทีวี JKN18 ทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น ยิงสดจาก สังเวียนแม็กซ์ เมืองพัทยา

“แม็กซ์ มวยไทย” รายการแข่งขันชกมวยไทย ที่มีฐานแฟนมวยทั้งคนไทยและต่างประเทศ จัดแข่งขันโดย “เพชร” อาสิระ เตาะเจริญสุข ประธาน บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ดีกรีความมันส์แบบถึงอารมณ์ จนเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ส่งสัญญาณสดตรงจากสนาม “แม็กซ์ มวยไทย สเตเดี้ยมพัทยา”

“แม็กซ์ มวยไทย” ถือเป็นรายการถ่ายทอดสดมวยไทยที่จุดกระแสสร้างเรตติ้งให้ช่องทีวีดิจิทัลอย่างสูงในกลุ่มรายการมวยถึงปัจจุบัน ถือเป็นรายการเรตติ้งสูงสุดของช่องที่แฟนมวยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้อง “ดูสดทางหน้าจอทีวี เท่านั้น” จะได้ความมันส์แบบเต็มอรรถรส

ล่าสุด “แม็กซ์ มวยไทย” ประกาศแล้วว่าแฟนมวยจะได้ชมสดที่สถานีโทรทัศน์ช่อง “JKN18” โดยการกลับมาครั้งนี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาด จนปัจจุบันได้พร้อมกลับมาจัดให้แฟนมวยได้ฟินกันเต็มแม็กซ์ทางหน้าจอโทรทัศน์

แฟนมวยจะได้พบกับนักชกชั้นนำของประเทศไทยที่ทุกคนรู้จัก และต้องไม่พลาดมาสร้างกระแสความเร้าใจให้กับมวยไทย 3 ยกอย่าง “แม็กซ์ มวยไทย” จัดหนักจัดเต็มผนึกกำลังลงผังกระหน่ำความมันส์สะเทือนหน้าจอทีวี เอาใจแฟนมวยให้ได้สนุกสนาน ลุ้นแบบสะใจสดตรงจากเวทีมวย ที่ฟันธงว่า มีการรวบรวมขุนพลนักชกไทยเปิดศึกกับนักชกต่างชาติ และมาพร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม ให้แฟนมวยรู้สึกสนุกสนาน เร้าใจ บนหน้าจอทีวีช่อง JKN กันแบบเต็มอิ่ม เพียงกดไปที่ “หมายเลข 18”

รายการ “แม็กซ์ มวยไทย” เปิดศึกถล่มทุกความมันที่แฟนมวยทั้งประเทศรอคอย ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง JKN18 เท่านั้น แฟนมวย สามารถกดติดตามเพจ แม็กซ์ มวยไทย ได้ที่ www.facebook.com/maxmuaythaipage