“ทรูวิชั่นส์” ชวนเปิดกล่อง ปลุกความกล้า ไปกับ “พัคชานยอล – โชดัลฮวาน” ใน “THE BOX กล่องนี้มีรัก”

Home / TV Variety / “ทรูวิชั่นส์” ชวนเปิดกล่อง ปลุกความกล้า ไปกับ “พัคชานยอล – โชดัลฮวาน” ใน “THE BOX กล่องนี้มีรัก”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากแดนกิมจิที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก สำหรับ “พัคชานยอล” จากวง EXO (เอ็กโซ) ด้วยความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ ที่มีอยู่เต็มเปี่ยม ทำให้หลายๆคนประทับใจกับบทบาทการแสดงของเขาจากภาพยนตร์เรื่อง THE BOX กล่องนี้มีรัก ที่งานนี้ได้ประกบนักแสดงมากความฝีมืออีกหนึ่งคนอย่าง โชดัลฮวาน วันนี้ ทรูวิชั่นส์ พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนไปเปิดกล่องสร้างกำลังใจ ปลุกพลังความกล้า อีกทั้งฟังเพลงเพราะๆจากหนุ่มหล่ออย่าง “พัคชานยอล” ที่จัดมาอย่างเต็มใน THE BOX กล่องนี้มีรัก 

เรื่องราวความเก่ง มากความสามารถทางด้านดนตรีที่ จีฮุน (รับบทโดย พัคชานยอล) มีอยู่เต็มเปี่ยม เล่นกีต้าร์เก่ง ดีดเปียโนเทพ ตีกลองก็ได้ แต่อุปสรรคกลับมีแค่เขาไม่กล้าที่จะแสดงโชว์ต่อหน้าคนเยอะๆ เพราะฉะนั้น เขาจะทำสิ่งเหล่านี้ได้ดีเมื่ออยู่ในห้องซ้อมมืดๆ ไว้ฟังคนเดียว แต่ดวงก็เล่นตลกให้มาเจอกับ มินซู (รับบทโดย โชดัลฮวัน) โปรดิวเซอร์เพลงตกอับ หนี้สินท่วม ที่กำลังมองหานักดนตรีหน้าใหม่มาปั้นเป็นซูเปอร์สตาร์

เมื่อมินซูได้รู้ว่าจีฮุน มีปมในใจตั้งแต่วัยเด็กที่ทำให้เป็นโรคกลัวเวที ไม่กล้าแสดงฝีมือในที่สาธารณะ บวกกับมินซูเสียดายพรสวรรค์ที่จีฮุนมี เลยได้วิธีแก้ปัญหา พานักดนตรีคนนี้เล่นกีต้าร์อยู่ภายในกล่องกระดาษใบใหญ่ ที่ตกแต่งภายนอกให้ดูเหมือนตู้เพลงเดินสายทั่วประเทศ โดยให้เก็บเงินจากผู้ฟังที่ชื่นชอบดนตรีเพราะ ๆ โดยมีความหวังว่าอาการกลัวเวทีของจีฮุนจะค่อย ๆ ทุเลาลงจนเขาเกิดความกล้าที่จะเดินออกมาจากกล่องแห่งความกลัวด้วยตัวของเขาเอง

สามารถติดตาม THE BOX กล่องนี้มีรัก ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู ฟิล์ม เอเชีย (116, 237)

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร. 02-700 -8000 กด 3