“ทรูวิชั่นส์” เอาใจแฟนๆนักอ่าน เปลี่ยนตัวหนังสือ สู่ตัวละครส่ง “RUROUNI KENSHIN” ลงจอ

Home / TV Variety / “ทรูวิชั่นส์” เอาใจแฟนๆนักอ่าน เปลี่ยนตัวหนังสือ สู่ตัวละครส่ง “RUROUNI KENSHIN” ลงจอ

เป็นการ์ตูนมังงะสุดฮิตที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านแบบถล่มทลายในยุค 90 สำหรับ RUROUNI KENSHIN (รูโรนิ เคนชิน) เรื่องราวตำนานของซามูไรพเนจร กับการเผชิญหน้ากับศัตรูตัวร้าย ที่วันนี้ ถูกนำมาทำเป็นบทภาพยนตร์ นำแสดงโดย ทาเครุ ชาโต้ และ เอมิ ทาเคอิ 

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนๆการ์ตูนมังงะเรื่องนี้ พร้อมนำทั้ง 3 ภาคมาให้ชมกันแบบจุใจ เต็มอิ่ม เริ่มต้นกันที่ RUROUNI KENSHIN (ซามูไร พเนจร) เรื่องราวกล่าวถึงเหตุการณ์ตำนานนักฆ่าผู้โด่งดัง ฮิมุระ เคนชิน ที่ตัดสินใจวางมือ ผันตัวมาเป็นซามูไร และปฏิญาณตนว่าจะปกป้องคนเดือดร้อนเพื่อไถ่บาปให้กับหลายชีวิตที่เขาจำเป็นต้องฆ่าทิ้งไปในอดีต จนมาได้พบกับลูกสาวของเจ้าของโรงเรียนสอนเคนโด้ในโตเกียว คามิยะ คาโอรุ เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อย ๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ตัวของเขา ยังคงถูกความทรงจำอันโหดร้ายในอดีตตามหลอกหลอนเขาอยู่ทุกวัน

ต่อด้วย RUROUNI KENSHIN 2: KYOTO INFERNO (เกียวโตทะเลเพลิง) หลังจากจบเรื่องราวของมือสังหารปลอมที่ออกอาละวาดหลายเดือนก่อน ฮิมุระ เคนชิน ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่โรงฝึกดาบกับ คามิยะ คาโอรุ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ลอบสังหาร โอคุโบ โทชิมิจิ เสนาบดีฝ่ายมหาดไทยโดยฝีมือของ เซตะ โซจิโร่ ที่ต่อมา เคนชิน ได้ทราบความจริงว่า โซจิโร่ ได้ทำงานให้กับ ชิชิโอ มาโคโตะ มือสังหารรุ่นน้อง ที่รับงานต่อจากเขาในสมัยสงครามโทบะฟุชิมิ แต่ว่าการที่ ชิชิโอ ได้ล่วงรู้ความสกปรกของรัฐบาลใหม่ ทำให้เขาถูกลอบสังหาร และถูกเผาไฟในที่สุด แต่ก็รอดชีวิตออกมาได้ 

ปิดท้ายกันที่ RUROUNI KENSHIN 3: THE LEGEND ENDS (รูโรนิ เคนชิน คนจริง โคตรซามูไร) เคนชิน ฮิมูระ ตื่นขึ้นมาพบว่าเขาอยู่ในบ้านของ ฮิโกะ เซอิจูโระ อาจารย์ของเขาหลังหมดสติอยู่กลางท้องทะเลนาน 3 วัน จากศึกครั้งใหญ่กับวายร้าย มาโกโตะ ชิชิโอะ แต่ เคนชิน ยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ จึงเอ่ยปากขอให้ ฮิโกะ เซอิจูโระ สอนวิชาดาบขั้นสุดยอดให้เขาทันทีเพื่อกลับไปกอบกู้ประเทศชาติอีกครั้ง ในขณะที่สถานการณ์ในโตเกียวก็แย่ลงทุกวัน เพราะ มาโกโตะ ชิชิโอะ ข่มขู่ให้ นายกรัฐมนตรี ฮิโรบุมิ อิโตะ ออกหมายล่าค่าหัวของ เคนชิน เพื่อจับมาประหารต่อหน้าสาธารณชน ไม่อย่างนั้นเขาจะทำลายล้างทั้งรัฐบาล ทั้งโตเกียวให้ราบเป็นหน้ากลอง

สามารถติดตามความสนุก ความมัน ของ RUROUNI KENSHIN ทั้ง 3 ภาค ได้ทางช่อง ทรู ฟิล์ม เอเชีย (116,237) ทุกวันอังคารเวลา 20.00 น. เริ่มต้นวันแรก 7 มิถุนายนนี้ 

สมัคร Happy Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3